“เอ็ม เกลือแร่” จับมือ “อาริ” เปิดแคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” เดินเกมรุก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“เอ็ม เกลือแร่” จับมือ “อาริ” เปิดแคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” เดินเกมรุก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่


เครื่องดื่มเอ็มเกลือแร่ โดยบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เดินเกมรุก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการออกกำลังกาย จับมือ “อาริ” แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทยของคนรุ่นใหม่ เปิดแคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” นำฝาเอ็มเกลือแร่มาแลกคะแนนสะสมผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อเลือกรับคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายกีฬาเกรดพรีเมียมรุ่นพิเศษที่ผ่านการออกแบบร่วมกันระหว่างสองแบรนด์ตอกย้ำการเป็นเครื่องดื่มเกลือแร่ของคนรุ่นใหม่ที่ช่วยคืนความสดชื่นให้แก่ผู้ที่สูญเสียเหงื่อท่ามกลางอากาศร้อนและการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย

นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายช่องทางกีฬาและเครื่องดื่มเกลือแร่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์การออกกำลังกายมาแรงอย่างต่อเนื่องการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬากลายเป็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของผู้คนรวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ก็หันมาออกกำลังกายมากขึ้น โดยเฉพาะกีฬาวิ่งและกีฬาฟุตบอลที่นับเป็นกีฬายอดฮิตในยุคนี้ซึ่งทางเอ็มเกลือแร่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลักดันให้ทุกคนที่สูญเสียเหงื่อจากการออกกำลังนั้นสามารถไปต่อสู่จุดหมายที่วางเอาไว้ได้

ล่าสุด เอ็มเกลือแร่ จึงเปิดแคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” เจาะกลุ่มผู้ที่รักการออกกำลังกายและเล่นกีฬาโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ พร้อมจับมือกับ “อาริ” ซึ่งเป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มเป้าหมายของเราในการออกคอลเลคชั่นพิเศษเครื่องแต่งกายกีฬาเกรดพรีเมียมซึ่งก็มีลวดลายกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดนิ่งและพร้อมที่จะไปต่อได้เรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ส่วนเนื้อผ้าก็ระบายอากาศได้ดีเหมาะกับอากาศร้อนสามารถนำมาใส่เล่นกีฬาเชียร์กีฬาหรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ เราก็จะมีการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มเป็นช่องทางหลักในการแลกสินค้าซึ่งเป็นช่องทางที่ง่าย รวดเร็วและไม่ซับซ้อนตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้และไม่ต้องเพิ่มเงินในการแลกสินค้าอีกด้วย สุดท้ายนี้เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่รักการออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง

ด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญ “เติมความสดชื่น พร้อมลุยต่อได้ไกลกว่า” เอ็มเกลือแร่ได้จัดทำสื่อโฆษณาโดยใช้กีฬาวิ่งเป็นกีฬาหลักที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ สื่อสารผ่านทั้งช่องทางร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ร้านเอ้าเล็ตกีฬาต่างๆ รวมทั้งช่องทางโซเชียลมีเดีย การโปรโมทผ่าน KOL คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟและดิสเพลย์สินค้าในร้านอาริ พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 600 บาทขึ้นไปที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ หรือ ร้านอาริ รันนิ่ง คอนเซ็ปต์ สโตร์ ทุกสาขา รับฟรีทันที! เครื่องดื่มเอ็มเกลือแร่ขนาด 250 มล. 1 ขวดเพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าของทั้งสองแบรนด์

สำหรับกติกาของกิจกรรม “สะสมฝาเอ็มเกลือแร่ รับชุดกีฬาพิเศษจากอาริ” คือ เมื่อซื้อเครื่องดื่มเอ็มเกลือแร่รสชาติใดก็ได้นำรหัสใต้ฝาไปกรอกในเว็บไซต์ www.เอ็มเกลือแร่.com หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) ที่ด้านข้างขวดหรือโปสเตอร์ตามร้านค้าต่างๆ ก็จะปรากฏหน้าไมโครไซต์ให้ล็อคอินจากนั้นทำตามขั้นตอนก็จะสามารถสะสมแต้มได้ทันทีโดย 1 ฝา หรือ 1 รัหส มีค่าเท่ากับ 1 แต้ม สามารถนำไปแลกสินค้ารุ่นพิเศษที่ผ่านการออกแบบร่วมกันระหว่างเอ็มเกลือแร่และอาริได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอปก M-Electrolyte x Ari Limited Edition Jersey (80 แต้ม) หมวก M-Electrolyte x Ari Cap (60 แต้ม) หรือ เสื้อ M-Electrolyte x Ari Teamwear (40 แต้ม) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ