ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยเข้าสู่วิถี“พุทธศาสนิกชน New Normal”ถวายสังฆทาน-ปัจจัยออนไลน์

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยเข้าสู่วิถี“พุทธศาสนิกชน New Normal”ถวายสังฆทาน-ปัจจัยออนไลน์


บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนพุทธศาสนิกชนถวายสังฆทาน และปัจจัยออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com ขานรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย โดยรวบรวมสินค้าคุณภาพกว่า 40 รายการ ที่สามารถเลือได้ว่าจะส่งถึงบ้านเพื่อนำไปทำบุญเอง หรือเลือกให้ไปรษณีย์ไทยส่งตรงถึงวัด โดยไม่คิดค่าบริการขนส่ง และบริการ “ธนาณัติถวายปัจจัย อิ่มบุญกับไปรษณีย์” ทำบุญตามจิตศรัทธาตั้งแต่ 100 – 5,000 บาทต่อครั้ง ให้กับวัดในโครงการทั้ง 50 วัดทั่วประเทศ สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้าและบริการไปรษณีย์ โทร. 0 2831 3415, 0 2831 3202 และ THP Contact Center 1545 หรือ คลิก https://www.thailandpostmart.com/promotion/284/

นายพิษณุ วานิชผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า เนื่องในวันสำคัญอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาของพุทธศาสนิกชน ประกอบกับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ หรือ New Normal หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 คลี่คลายและกำลังกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ที่ยังคงเว้นระยะห่างทางกายภาพ (Physical Distancing) อย่างเคร่งครัด ไปรษณีย์ไทย ได้มีบริการสั่งซื้อชุดสังฆทานและถวายปัจจัยออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้พุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธา สร้างบุญกุศลในวันสำคัญดังกล่าว ซึ่งไปรษณีย์จะนำชุดสังฆทานและปัจจัยไปถวายยังวัดตามความประสงค์ของผู้มีจิตศรัทธา

นายพิษณุ กล่าวเพิ่มว่า ชุดสังฆทานออนไลน์จากเว็บไซต์ thailandpostmart.com มีให้เลือกกว่า 40 รายการ ประกอบด้วย สินค้าคุณภาพทั้งอาหารและของใช้ที่คัดสรรมาอย่างดี คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย และเป็นสิ่งของจำเป็นแก่พระภิกษุสงฆ์เป็นหลัก สามารถส่งตรงถึงบ้านเพื่อนำไปทำบุญเอง หรือเลือกส่งตรงถึงวัดก็ได้ โดยไม่คิดค่าบริการขนส่ง และสำหรับการถวายเงินปัจจัยแก่วัด เลือกใช้บริการ “ธนาณัติถวายปัจจัย อิ่มบุญกับไปรษณีย์” ที่สามารถทำบุญตามจิตศรัทธาให้กับวัดในโครงการทั้ง 50 วัดทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่ 100 – 5,000 บาทต่อครั้ง และผู้ร่วมถวายปัจจัยจะได้รับใบอนุโมทนาบัตรจากทางวัดส่งให้ถึงบ้าน มีค่าบริการ 20 บาทต่อครั้ง

ทั้งนี้ วัดเป็นสถานที่หนึ่งที่เป็นที่พึ่งในยามประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ผ่านมา วัดบางแห่งตั้งศูนย์โรงทาน ปรุงอาหารแจกผู้ที่ได้รับผลกระทบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในชุมชน หมู่บ้าน ประกอบกับเครือข่ายไปรษณีย์ที่ครอบคลุมและใกล้ชิดชุมชนทั่วประเทศ จึงได้พัฒนาจุดแข็งดังกล่าวสร้างประโยชน์ให้กับวัดและชุมชน และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สนใจ โดยผู้สนใจสั่งซื้อสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้าและบริการไปรษณีย์ โทร. 0 2831 3415, 0 2831 3202 และ THP Contact Center 1545 หรือ คลิก https://www.thailandpostmart.com/promotion/284/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ