คลินิกแก้หนี้สัญจรออนทัวร์สู่ภาคอีสาน ร่วมงานมหกรรมสินเชื่อฯ สู้โควิด-19ที่เดอะมอลล์ โคราช

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คลินิกแก้หนี้สัญจรออนทัวร์สู่ภาคอีสาน ร่วมงานมหกรรมสินเชื่อฯ สู้โควิด-19ที่เดอะมอลล์ โคราช


นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM”  เตรียมเดินทางเปิดบูธให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน   รวมทั้งเปิดบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับโครงการคลินิกแก้หนี้ในงาน มหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจโคราชเงินกู้สู้ COVID-19  ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของจ. นครราชสีมา คลังจังหวัดและหอการค้าจังหวัด รวมทั้งชมรมธนาคาร จ. นครราชสีมา ในวันที่ 10-11 กรกฎาคม 2563 ณ บริเวณชั้น 3 วาไรตี้ ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา  โดยงานนี้มีธนาคารและสถาบันการเงิน 18 แห่งเข้าร่วมงาน และคุณหมอ SAM ตรวจสุขภาพทางการเงินเบื้องต้นแบบรู้ผลทันทีในงาน  ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือเป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปีและเป็นหนี้เสียก่อน 1 มกราคม 2563 

สำหรับเอกสารประกอบการสมัคร 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน 2. สลิปเงินเดือนย้อนหลังหรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 6 เดือน 3.รายการเดินบัญชีหรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน  และ 4. รายงานเครดิตบูโร ควรตรวจล่วงหน้าเพื่อความรวดเร็วและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ทั้งนี้  ผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปีแล้ว  หากผ่านเข้าร่วมโครงการได้ภายในเดือนกันยายน 2563 จะได้รับเงื่อนไขพิเศษลดดอกเบี้ยเพิ่มอีก 2% ด้วย  ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าที่ หรือสอบถามที่ Call Center 02-610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam หรือ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ