ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ จัดหนักโปรฯ“ลดยกกำลัง3” ชวนคนรักสุขภาพมาออกกำลังกาย

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ จัดหนักโปรฯ“ลดยกกำลัง3” ชวนคนรักสุขภาพมาออกกำลังกาย


ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ จัดโปรโมชั่น “ลดยกกำลัง3” มอบทั้งส่วนลดพิเศษ ให้เงินคืน ให้ส่วนลดเพิ่ม และสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อส่งเสริมให้คนรักสุขภาพด้วยการออกกำลังกายได้สมัครสมาชิกได้ง่าย เบาเงินในกระเป๋า ข้อเสนอพร้อมแล้ววันนี้- 30 กันยายนนี้เท่านั้น

นายสหชาต กล่อมชุ่ม ผู้จัดการ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2 เปิดเผยว่าหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ดีขึ้น และสโมสรกลับมาเปิดให้บริการมา 1 เดือน ทำให้เห็นภาพลูกค้ามาเข้าใช้บริการที่ฟิตลิงก์สปอร์ตคลับมากขึ้นเกือบเป็นปกติก่อนโควิด  เนื่องจากตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพกันมากขึ้นและความมั่นใจในระบบป้องกันของสโมสร ภายใต้มาตรการการคัดกรองตามหลักสาธารณสุข อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิ การลงทะเบียนไทยชนะ การจำกัดจำนวนสมาชิกเข้ามาใช้บริการ ทั้งนี้ เพื่อรักษาระยะห่างและความปลอดภัยเป็นสำคัญ ทั้งตัวของสมาชิกและเจ้าหน้าที่สโมสรทุกคน  ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนการออกกำลังกาย ทางฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ลดยกกำลัง3” สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครสมาชิกรายปี ได้รับทั้งส่วนลดที่พิเศษ  ได้เงินคืน(Refund) และส่วนลดเพิ่ม ลูกค้าสามารถเลือกรับความหลากหลายได้ง่ายๆ  สิทธิพิเศษยกกำลัง 3 เริ่มแล้ววันนี้ถึง 30 กันยายน 2563

 สิทธิพิเศษกับโปรโมชั่น “ลดยกกำลัง3” เมื่อลูกค้าสมัครสมาชิกรายปี ประกอบด้วย

ลดที่ 1  รับส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับสมาชิกแบบ Learn Package และ Prevent Package และรับส่วนลด 20% สำหรับสมาชิกแบบ Play Package

ลดที่ 2  รับเงินคืน (Refund) ค่าแรกเข้า สำหรับเป็นส่วนลดคอร์สเรียนได้สูงสุด 1,000 บาท* หรือซื้อคูปองกีฬาได้ในราคา 1 แถม 1  หรือเป็นส่วนลดเพื่อลดค่าสมาชิกรายปีครั้งต่อไปได้ มูลค่า 1,000 บาท  หรือแลกรับ Personal Trainer เพิ่มได้ 1 ชั่วโมง

ลดที่ 3  รับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 1,400 บาท เฉพาะคอร์สที่กำหนด*

สมัครสมาชิกฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับรายปีแบบไม่ต้องรอ สมัครง่าย ประหยัดเงิน และเลือกรับความพิเศษ จะเรียนหรือเล่นกีฬาก็สามารถสนุกและมีสุขภาพดี รวมถึงการร่วมคลาสเรียนต่าง ๆ ได้ทุกวัน โอกาสของคนรักสุขภาพได้มาถึงแล้ว  “ฟิตลิงก์ สุขภาพดี....วัยไหนก็สร้างได้”

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ หน้าหมู่บ้านเทรนดี้ ธารา ถนนพระราม2 ซอย 47 (อนามัยงามเจริญ) แยก 11 โทร. 02-042-8880, 082-005-7092 เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น. หรือ www.facebook. com/Fitlink-Sports-Club, https://www.fitlinksportsclub.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ