เมืองไทยประกันชีวิต คว้าใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ ประเภทการจัดการกองทุนส่วนบุคคลบริษัทประกันชีวิตรายแรก ตอบโจทย์การวางแผนการเงินครบวงจร

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เมืองไทยประกันชีวิต คว้าใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ ประเภทการจัดการกองทุนส่วนบุคคลบริษัทประกันชีวิตรายแรก ตอบโจทย์การวางแผนการเงินครบวงจร


เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับอนุญาตให้เริ่มประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทการจัดการกองทุนส่วนบุคคล เสริมศักยภาพยูนิตลิงค์ ด้วยบริการบริหารพอร์ตการลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน ภายใต้การกำกับควบคุมและการบริหารความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตและให้เริ่มประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทการจัดการกองทุนส่วนบุคคล ภายใต้กรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิตลิงค์จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่สามารถเพิ่มบริการบริหารพอร์ตการลงทุนลูกค้ายูนิตลิงค์ของบริษัทฯ ได้

“ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าตามนโยบาย MTL Everyday Life Partner และเพื่อให้สอดรับกับสภาวะการลงทุนที่มีความผันผวน บริษัทฯ ได้พัฒนาความพร้อมด้านระบบงานและบุคลากรตลอดจนเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้บริหารการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตแบบ ค และให้เริ่มประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทการจัดการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับยูนิตลิงค์ จากสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อยกระดับบริการประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign และ mOne ที่จะช่วยวางกลยุทธ์การลงทุน พร้อมสร้างพอร์ตการลงทุนที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพ  สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ในการลงทุนและความเสี่ยงของลูกค้า ทั้งยังมีการติดตามผลการดำเนินงาน และบริหารความเสี่ยงอย่างสม่ำเสมอโดยผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการลงทุน เพื่อให้ลูกค้าบรรลุทุกเป้าหมายทางการเงินได้อย่างมั่นใจ”นายสาระกล่าว

ทั้งนี้ การได้รับอนุญาตให้เริ่มประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทการจัดการกองทุนส่วนบุคคล ภายใต้กรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิตลิงค์ อยู่ระหว่างดำเนินการแจ้งให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ทราบ

ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766

หมายเหตุ 

– mOne เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัยเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 (ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว) และ mDesign เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัยเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 (ชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด)

– เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ 

– การพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

– การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง  เงื่อนไขและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ