คิว กรีน โฮเทลส์ จากอังกฤษ รุกขยายตลาดไทย ปักหมุดกรุงเทพฯ ศูนย์กลางบริหารจัดการอสังหาฯ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คิว กรีน โฮเทลส์ จากอังกฤษ รุกขยายตลาดไทย  ปักหมุดกรุงเทพฯ ศูนย์กลางบริหารจัดการอสังหาฯ


คิว กรีน โฮเทลส์ (Kew Green Hotels) มืออาชีพด้านการบริหารจัดการโรงแรมจากสหราชอาณาจักร รุกขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมทุน บมจ. ไซมิส แอสเสท จัดตั้งบริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน

เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ บุกตลาดไทยเต็มตัว ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อประเทศไทยที่ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลก เปิดตัวบริหารโรงแรมและเรสซิเด้นซ์ในกรุงเทพฯ 7 แห่ง และในจำนวนนี้ 4 แห่ง จะบริหารภายใต้เครือโรงแรมและรีสอร์ทวินแดม (Wyndham Hotel and Resorts) พร้อมเปิดตัวคอมเมอร์เชียล ฮับ ปักหมุดกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ มีความมั่นใจในจุดแข็งของประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลก เปิดตัวโรงแรมและเรสซิเดนซ์ 4 แห่งใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการต้นปี 2564 นี้ ได้แก่ The Wyndham Queen Convention Centre, Wyndham Garden สุขุมวิท 42, Ramada Plaza by Wyndham สุขุมวิท 48 และ Ramada by Wyndham สุขุมวิท 87 และกำลังอยู่ในระหว่างการวางแผนอีก 3 โครงการ ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือวินแดมจะสามารถเข้าร่วมสะสมคะแนนผ่าน Wyndham Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์ของลูกค้าที่ได้รับรางวัลระดับโลก

มิสเตอร์คริส เด็กซ์เตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kew Green Hotels เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีที่คิว กรีน โฮเทลส์ได้ขยายธุรกิจมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้ร่วมทุนกับ บมจ. ไซมิส แอสเสท หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงของไทย ก่อตั้ง บริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ โดยจะมอบบริการและการต้อนรับในแบบเอกลักษณ์เฉพาะของไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากโรงแรมทั้ง 7 แห่ง ร่วมกับระบบการทำงานอันทันสมัยของคอมเมอร์เชียล ฮับ ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ การขยายตลาดในประเทศไทยนี้นับเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนว่า Kew Green Hotels ได้ขยายความชำนาญไปยังตลาดระหว่างประเทศเพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงในด้านการดำเนินงานด้านโรงแรม ความเชี่ยวชาญเชิงพาณิชย์ที่แข็งแกร่ง รวมถึงการส่งมอบผลกำไรในแวดวงอสังหาริมทรัพย์”

Kew Green Hotels หนึ่งในบริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำจากสหราชอาณาจักรที่มีโรงแรมในเครือกว่า 55 แห่งมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานพร้อมนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในการส่งมอบบริการให้กับลูกค้าและยังสร้างผลตอบแทนอันน่าประทับใจให้กับเจ้าของโรงแรม รวมถึงการนำเทคโนโลยีชั้นนำประสานกับความสามารถเฉพาะทางของคอมเมอร์เชียล ฮับ (Commercial Hub) พร้อมที่จะทำงานทั้งในรูปแบบเชิงรุกและเชิงรับได้ทั้งในด้านการขาย การตลาด การวิเคราะห์ และการบริหารจัดการรายได้ เพื่อสนับสนุนการบริหารงานโรงแรมที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคให้มีแนวทางที่มั่นคงต่อการเติบโตทางธุรกิจ

ด้านมิสเตอร์เจมส์ คิม ประธาน บริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบมจ. ไซมิส แอสเสท ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัล Thailand’s Best Developer จาก Thailand Property Awards ในปี 2562 ที่ผ่านมา เราเตรียมนำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อเปิดตัวโครงการทั้งหมดนี้”

สำหรับรายละเอียดของทั้ง 7 โครงการ มีดังนี้

The Wyndham Queen Convention Centre Hotel & Residences

มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 120 ห้อง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพียง 50 เมตร ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งของกรุงเทพฯสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติของสวนสาธารณะสีเขียวที่อยู่โดยรอบ อาทิ สวนเบญจกิติ และสวนลุมพินี แหล่งโอโซนของกรุงเทพ นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมวิวแบบพาโนราม่า อาทิ สวนสวยบนชั้นดาดฟ้า สกายเลานจ์ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ร้านอาหาร เอ็กเซคคูทีฟ เลาจน์ และฟิตเนส

Wyndham Garden Sukhumvit 42

อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัยเพียง 300 เมตร และจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์เพียง 5 นาที รายล้อมด้วยร้านกาแฟ และร้านอาหารยอดนิยมย่านเอกมัย โรงแรมประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 120 ห้องแบบซิตี้วิว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนพักผ่อนบนดาดฟ้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ Kafeology สระว่ายน้ำ สปา และฟิตเนส

Ramada Plaza by Wyndham Sukhumvit 48

มีห้องพักทั้งหมด 100 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สกายบาร์ ร้านอาหาร บาร์เลานจ์ และสปา พร้อมสระว่ายน้ำและสวนสีเขียว อยู่ใกล้กับสถานีไฟฟ้า BTS พระโขนงเพียง 10 นาที พร้อมอยู่ใกล้กับย่านช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย

Ramada by Wyndham Sukhumvit 87

ตั้งอยู่ระหว่างรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจากและสถานีอ่อนนุช โดยมีห้องพักทั้งหมด 85 ห้อง พร้อมห้องโยคะ สวนบนดาดฟ้า สระว่ายน้ำ ร้านกาแฟ Kafeology และสวนพักผ่อนหย่อนใจ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.kewgreen.co.uk

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ