“มาร์เกซบราเธอร์”เตรียมลงขี่ด้วย“หมวกเวอร์ชันพิเศษ”ระดมเงินต้านภัยโควิด

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“มาร์เกซบราเธอร์”เตรียมลงขี่ด้วย“หมวกเวอร์ชันพิเศษ”ระดมเงินต้านภัยโควิด


สองพี่น้องนักบิดดีกรีแชมป์โลกแห่งวงการโมโตจีพี มาร์ค และ อเล็กซ์ มาร์เกซ จากทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า เตรียมใช้หมวกกันน็อกลายพิเศษ ในศึกดวลความเร็วรุ่นพรีเมียร์คลาสสนามแรกของฤดูกาล 2020 ที่เฆเรซ วันที่ 19 ก.ค.นี้ ก่อนนำไปประมูลพร้อมถุงมือและรองเท้า เพื่อนำเงินที่ได้บริจาคเข้าสภากาชาดสำหรับใช้สู้ภัยโควิด-19

ยังคงร่วมแสดงพลังส่งต่อความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง สำหรับทีมเมทยอดนักบิดเลือดกระทิงดุ หลังก่อนหน้านี้ได้ร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลท้องถิ่นที่ประเทศบ้านเกิด เพื่อใช้ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อไวรัสมรณะที่กำลังระบาดไปทั่วโลก

ล่าสุด “มาร์เกซบราเธอร์” ได้เปิดตัวหมวกกันน็อกเวอร์ชันเฉพาะกิจที่มาพร้อมข้อความ ‘Pushing Ahead Together’ และลวดลายสะท้อนการร่วมแรงร่วมใจของผู้คนที่มีส่วนช่วยกันต่อสู้กับวิกฤติไวรัสมรณะในครั้งนี้

โดยหลังเสร็จสิ้นเกมดวลความเร็วเรซแรกแล้ว หมวกกันน็อก ถุงมือ และรองเท้า ที่ออกแบบลายกราฟิกพิเศษของทั้งคู่ จะถูกนำไปประมูลบนเว็บไซต์ www.catawiki.es/Marquezforcovid19 ก่อนนำเงินที่ได้บริจาคเข้าสภากาชาดของสเปน เพื่อใช้ในการรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าโควิด-19 ต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ