อาวดี้ เขย่าตลาดรถหรู งาน Motor Show 2020 กระตุกผ้า เปิด RS Model ครั้งแรกในไทย รุ่นใหม่พรึ่บ

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อาวดี้ เขย่าตลาดรถหรู งาน Motor Show 2020 กระตุกผ้า เปิด RS Model ครั้งแรกในไทย รุ่นใหม่พรึ่บ


พรึ่บ!!!! อาวดี้ ประเทศไทย ยกขบวนยนตรกรรมอาวดี้รุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 10 รุ่น ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 กระตุกผ้า ชูไฮไลท์ เปิดตัว RS Model ครั้งแรกในไทย มั่นใจ TT RS สร้างความร้อนแรง ชี้ตลาดเป็นของลูกค้า แคมเปญสุดคุ้มเลือกได้ จะดาวน์ 0% หรือผ่อน 0 บาทไม่มีบอลลูน ประกาศข่าวดีปลายปีนี้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้เพิ่มอีก 2 แห่ง ที่ถนนราชพฤกษ์และจังหวัดอุดรธานี

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากแรงหนุนต่อเนื่องของ AUDI AG เพื่อสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทยให้แข็งแกร่ง ส่งผลทำให้มียนตรกรรมอาวดี้รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ในตลาดเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมราคาพิเศษอย่างไม่ขาดสาย ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะล่าสุดที่มีการเปิดตัว Performance Car กับกองทัพ RS Model ในราคาที่คุณต้องร้องว้าว อีกหนึ่งเซกเมนต์ ซึ่งในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 26 กรกฎาคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ทุกคนจะได้สัมผัสกับไฮไลท์เด่นล่าสุดของอาวดี้ คือ TT RS โดยระหว่างงานยังมีแผนจะนำอีก 2 รุ่นมาสร้างความร้อนแรง คือ RS Q8 quattro และ RS 4 Avant quattro นอกจากราคาที่สามารถจับต้องได้ไม่ยากแล้ว อาวดี้ยังจัดข้อเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับงานนี้โดยเฉพาะเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางด้านการเงินและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

 “ความไว้วางใจจากลูกค้า ส่งผลถึงการตอบรับที่ดี ทำให้ Audi AG คำนึงเห็นในศักยภาพการเติบโตของ อาวดี้ ประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในช่วงนี้ Audi AG ไม่ลังเลที่จะให้การสนับสนุนเราในทุกด้าน เห็นได้ชัดจากการเปิดตัว RS Model ซึ่งนำเข้ามาเปิดตัวในไทยได้อย่างรวดเร็ว ออฟชั่นล้นหลามเมื่อเทียบกับราคา ซึ่งสามารถเทียบแซงคู่แข่งได้สบายๆ พร้อมแคมเปญร้อนแรงให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายโดยไม่ลังเล ในงานนี้และเดือนนี้จึงเป็นโอกาสพิเศษอย่างแท้จริงของลูกค้าที่รักในแบรนด์อาวดี้”

อาวดี้ ประเทศไทย นำยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นยอดนิยม มาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 รวม 20 รุ่น โดยไฮไลท์เด่นสุดต้องยกให้ RS โมเดล กับ “The New Audi TT RS Coupé” สุดยอดไอคอน ของอาวดี้ตลอดกาล ที่มีราคาคุ้มค่าสุดๆ เพียง 5.299 ล้านบาท เมื่อเทียบราคากับจำนวนแรงม้าและสมรรถนะ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แถวเรียง 5 สูบ TFSI ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร ให้ความเร้าใจทั้งการทำความเร็วและอัตราเร่ง พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว โดยการไต่ความเร็วจาก 0 - 100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียงแค่ 3.7 วินาที เท่านั้น ขณะที่เสียงเครื่องยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์มาพร้อมระบบท่อไอเสียแบบ RS sports Exhaust ผ่านการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อถ่ายทอดเสียงของเครื่องยนต์ได้อย่างเร้าใจ ช่วงล่างแบบสปอร์ตพร้อมระบบ Audi magnetic ride 

ความสำคัญของ The New Audi TT RS Coupé ที่ทำให้ผู้ชื่นชอบแบรนด์อาวดี้ไม่อยากพลาด คือ รุ่นนี้เป็นรุ่นเครื่องยนต์สันดาปรุ่นสุดท้าย ก่อนที่เข้าสู่เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งการผสมผสานการออกแบบที่เฉพาะของ      The New Audi TT RS Coupé ทำให้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี รุ่นนี้ก็จะยังคงเป็นที่ต้องการ โดยการพัฒนาอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งเส้นสายที่สวยงาม รูปลักษณ์ที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งขุมพลังที่สืบตำนาน ระหว่างงานเรายังจะมีแผนจำหน่าย RS model อีก 2 รุ่น ที่ได้เปิดราคาไปแล้วมาอวดโฉมด้วย คือ Audi RS Q8 อีกยนตรกรรมเรือธงของ RS โมเดล ราคา 10.899 ล้านบาท และ Audi RS 4 Avant ราคา 5.899 บาท

ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ยนตรกรรมรุ่นใหม่ของอาวดี้ ที่ได้รับความเชื่อมั่นว่าจะยังคงสร้างความคึกคักและจะได้รับความสนใจเช่นกันคือ The New Audi A5, Q7 และ A6 ซึ่งหลังจากมาชมคันจริงในงานแล้ว ลูกค้ายังสามารถไปชมและขอรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงขอทดลองขับได้ที่โชว์รูมอาวดี้

สำหรับ “The New Audi A5” นับเป็นพรีเมียมลักซ์ชัวรีสปอร์ตคาร์ส ที่มีรูปลักษณ์ดุดัน ปราดเปรียว ซึ่งอาวดี้มุ่งให้รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งไอคอนยอดนิยม โดยเฉพาะลูกค้าที่มองหายนตรกรรมแนวสปอร์ตมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ โดยนำเข้ามาให้เลือกถึง 4 รุ่นย่อย ออฟชั่นครบจัดเต็มในราคาพิเศษสุด ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นราคาใหม่ฝ่าวิกฤต เริ่มต้น 2.699 ล้านบาท 

 “The New Audi Q7” เป็นอีกรุ่นที่ห้ามพลาดในงานนี้เลย โดยนับเป็นพรีเมียมเอสยูวีที่ได้รับความนิยมทั่วโลกและในประเทศไทยตลอดกาล ถูกพัฒนามาให้ตอบทุกโจทย์ความต้องการ ทั้งให้ความหรูหรา กว้างขวาง ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ตอบสนองการใช้งานทั้งในเมืองและการท่องเที่ยว เดินทางไปได้ทั้งครอบครัวแบบสบายๆ โดยในงานนี้นำมาให้ยลโฉมรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 2 รุ่นย่อย ซึ่งถูกดีไซน์ใหม่รอบคัน คือ Q7 45 TDI quattro S line ราคา 5.299 ล้านบาท และ Q7 45 TDI quattro ราคา 4.849 ล้านบาท

 “The New Audi A6” ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นยนตรกรรมที่กำลังมาแรง เป็นไอคอนของอาวดี้ ที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ ให้ทั้งความหรูหรา ทันสมัย สะดวกสบาย ในราคาที่แสนคุ้มค่า โดยเราจัดมาให้ยลโฉมทั้งรุ่น Sedan และรุ่น Avant ซึ่ง A6 40 TFSI S line เป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย A6 40 TFSI S line และ A6 Avant 40 TFSI S line ทั้ง 2 รุ่น มีราคาเท่ากันเพียง 3.399 ล้านบาท 

แน่นอนสำหรับลูกค้าที่สนใจ ยนตรกรรมรถไฟฟ้า 100% ที่เรียกว่า Audi e-tron ที่ครอบครองใจผู้บริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำหลายแห่งที่มีนโยบาย พร้อมให้ความสำคัญกับเรื่องเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ทาง อาวดี้ต้องขอขอบคุณอย่างสูงที่ทางผู้บริหารระดับสูงของทางแสนสิริ และธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ยนตรกรรมของเรา สามารถมายลโฉม และเลือกแคมเปญ เพื่อครอบครองยนตรกรรมอาวดี้มาเป็นพาร์ทเนอร์คู่ใจในการทำงาน และการใช้ชีวิต

แคมเปญพิเศษที่อาวดี้จัดให้ลูกค้าเพื่อตอบไจทย์แผนทางการเงินและไลฟ์สไตล์ มีทั้งแคมเปญผ่อนสบายๆ 5 - 7 ปี  ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีบอลลูน (ข้อเสนอเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) หรืออีกข้อเสนอ ดาวน์ 0 บาท สามารถออกรถแต่ละรุ่นได้ทันที สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการวางเงินดาวน์ เช่น

1.        เลือกระหว่าง ดาวน์ 0 บาท หรือ โปรแกรมผ่อนสบายๆ ดอกเบี้ย 0% นาน 7 ปี ***ไม่มีบอลลูน อาทิเช่น A1,   A4 Avant, A8 L, Q2, Q5, Q8, TT Coupé, TT Roadster และ TTS

2.        โปรแกรมผ่อนสบายๆ 0% สูงสุดนาน 5 ปี ***ไม่มีบอลลูน อาทิเช่น Q3, Q7, A6 Avant 45 และ A7 

ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้ประกาศข่าวดีให้ลูกค้าอาวดี้ย่านฝั่งธนบุรีและทางภาคอีสานได้มีความมั่นใจในแบรนด์มากขึ้น กับการยืนยันการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มในช่วงปลายปี คือ “อาวดี้ ราชพฤกษ์” และ “อาวดี้ อุดรธานี”

ภายใต้มาตรการความปลอดภัยการเว้นระยะห่างทางสังคม อาวดี้ ประเทศไทย ให้ความใส่ใจ ดูแลเรื่องนี้อย่างเคร่งครัด ลูกค้าจึงสบายใจได้ โดยอาวดี้เปิดช่องทางออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิ Facebook Instagram และ Line official (@Audith) Audi Thailand เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ดูข้อมูลยนตรกรรม ราคา แคมเปญ ก่อนมาสัมผัสตัวจริง และหากลูกค้าที่อยากนัดหมายเวลาเพื่อความสะดวกในการเยี่ยมชมบูธ ก็สามารถติดต่อมาได้เช่นกัน

 รถยนต์อาวดี้ทุกคัน เป็นรถยนต์ประกอบนอกและนำเข้าทั้งคัน ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่ Audi Centre Thailand 02-765-8888, Audi New Petchaburi Rd., 02-023-4888, Audi Pattaya 038-197-888, Audi Phuket 076-646-666 และภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ที่ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ