เครือสหพัฒน์ เผย “สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63” ครั้งแรกยอดขายทะลุเป้าเกือบ100 ล้าน ลั่น ปีหน้าลุยจัดต่อทั้งออฟไลน์-ออนไลน์

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เครือสหพัฒน์ เผย “สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63” ครั้งแรกยอดขายทะลุเป้าเกือบ100  ล้าน ลั่น ปีหน้าลุยจัดต่อทั้งออฟไลน์-ออนไลน์


นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา ประธานการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ เปิดเผยว่า จากการที่เครือสหพัฒน์ได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ที่เคยจัดที่ไบเทคมาจัดแบบออนไลน์ในชื่อ “สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63” เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรคโควิด–19 โดยเปิดให้ซื้อสินค้าผ่าน www.sahagroupfair.com LAZADA SHOPEE และ JD CENTRAL เมื่อวันที่ 2-5 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ผลการจัดงานนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและเป็นไปตามเป้าหมาย โดยตลอด 4 วันของการจัดงานสามารถทำยอดขายได้เกือบ 100 ล้านบาท สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปออนไลน์ มียอดขายสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ สินค้าแฟชั่น สุขภาพ/ความงาม และ เฟอร์นิเจอร์/ของตกแต่งบ้าน 

“เป็นครั้งแรกที่เครือสหพัฒน์จัดงานแฟร์ในรูปแบบออนไลน์ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบที่สุดของเครือสหพัฒน์ เราประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค งานนี้ยังทำให้เครือสหพัฒน์ได้ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ไปยังกลุ่มที่มีอายุน้อยลงและชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์สำหรับปีหน้าเรามีแผนที่จะจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ทั้งในรูปแบบออฟไลน์ตามปกติและรูปแบบออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม และทำให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพได้อีกทางหนึ่ง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ