บริดจสโตน ส่งมอบผลิตยางรถยนต์ระดับโลก จะยางปีไหน ก็มั่นใจในคุณภาพ วิธีการจัดเก็บยางรถยนต์ที่ถูกต้อง

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

บริดจสโตน ส่งมอบผลิตยางรถยนต์ระดับโลก จะยางปีไหน ก็มั่นใจในคุณภาพ  วิธีการจัดเก็บยางรถยนต์ที่ถูกต้อง


บริดจสโตน ประเทศไทย ทดสอบสมรรถนะยางบริดจสโตนที่ผลิตในปี พ.ศ. 2561, พ.ศ. 2562 และปีพ.ศ. 2563 เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้ผู้ใช้ยางของบริดจสโตนทุกท่าน มั่นใจอย่างสูงสุดด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตยางรถยนต์ระดับโลก ที่ทำให้ยังคงสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างสม่ำเสมอเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

การทดสอบประสิทธิภาพยางบริดจสโตน 3 ปีผลิต (Aged Tire Performance)

บริดจสโตนได้ดำเนินการทดสอบประสิทธิภาพยางรถยนต์ ณ สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน จังหวัดอยุธยา เพื่อเปรียบเทียบสมรรถนะของยางบริดจสโตนที่ผลิตในปี พ.ศ. 2561, ปี พ.ศ. 2562, และปี พ.ศ. 2563 โดยทั้ง 3 การทดสอบใช้รุ่นยาง ขนาดยาง รถยนต์ทดสอบที่เหมือนกัน และทดสอบโดยนักทดสอบยางรถยนต์คนเดียวกัน ผ่านสถานีทดสอบ 5 สถานี ได้แก่ Double Lane Change (การหักเลี้ยวกะทันหัน 2 ครั้ง), High Speed Cornering (การเข้าโค้งที่ความเร็วสูง), Comfort & Noise (ความนุ่มนวล และเสียงรบกวน), Pattern Noise (เสียงรบกวนจากลายดอกยาง) และ Wet Handling (การขับขี่บนถนนเปียก)

ผลการทดสอบโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและนักทดสอบยางรถยนต์ของบริดจสโตน ผลออกมาว่า ยางของ บริดจสโตน ไม่ว่ายางปีเก่าหรือยางปีใหม่ ก็ยังคงสมรรถนะการยึดเกาะถนนได้อย่างต่อเนื่อง แม้ขับขี่ด้วยความเร็วสูง ทั้งบนถนนแห้ง และบนถนนเปียก ในขณะที่ด้านความนุ่มนวลของยาง และเสียงที่เข้ามาในห้องโดยสารขณะขับขี่จากยางบริดจสโตนที่อายุต่างกันทั้ง 3 ปี แทบไม่แตกต่าง ยางของบริดจสโตนยังคงเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะด้านความปลอดภัย

“ยางที่ถูกผลิตในปีก่อน สามารถถูกนำมาใช้งานขับขี่ได้อย่างปลอดภัย สามารถคงสมรรถนะไว้ได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อผ่านการจัดเก็บที่ถูกต้องเหมาะสม1” นายฟูมิทากะ ทาคาโอกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นอกจากนี้ นายฟูมิทากะ ทาคาโอกะ ยังกล่าวต่อว่า “นี่คือข้อพิสูจน์ของความมุ่งมั่นของบริจสโตนที่จะส่งมอบคุณภาพที่เหนือกว่าตามมาตรฐานระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีการผลิตยางของ บริดจสโตน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับผลิตภัณฑ์จากบริดจสโตนที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยมและเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน”

** สำหรับรายละเอียดการทดสอบยางของบริดจสโตน สามารถรับชม VDO อย่างเต็มรูปแบบได้ที่ YouTube Channel “BridgestoneThailand”: https://www.youtube.com/channel/UCvRPnZpKtCj0EVNUR3zSCqA



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ