“โคคา-โคล่า” ส่ง “โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นส้ม” ลุยกลับมาเขย่าตลาดน้ำอัดลมหลังวิกฤติโควิด-19

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“โคคา-โคล่า” ส่ง “โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นส้ม” ลุยกลับมาเขย่าตลาดน้ำอัดลมหลังวิกฤติโควิด-19


นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการการตลาดบริษัท โคคา-โคล่า(ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า โคคา-โคล่า วางกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจภายในครึ่งปีหลังที่เหลือนี้อีกครั้งหลังจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ดีขึ้น ด้วยการจับกระแสความต้องการของผู้บริโภคพบว่าผู้บริโภคชาวไทยต้องการผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ไม่เพียงช่วยเติมความสดชื่นแต่ต้องมีรสชาติดีและตอบรับกับกระแสการดูแลสุขภาพที่ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง

โดยเทรนด์นี้ถูกสะท้อนผ่านการเติบโตอย่างรวดเร็วของผลิตภัณฑ์กลุ่มไม่มีน้ำตาลซึ่งในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 52.5% หรือคิดเป็นเกือบ 4 เท่าของอัตราการเติบโตผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมโดยรวมถึงแม้เราจะเป็นผู้นำอยู่แล้วโดยมี ‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล’ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มน้ำอัดลมไม่มีน้ำตาลแต่เรายังคงไม่หยุดนิ่งในการแสวงหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและรักษาความเป็นผู้นำให้ได้อย่างต่อเนื่อง ‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์’ มาพร้อมกับรสชาติที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง‘โค้ก’แต่ไม่มีน้ำตาลพร้อมซ่อนเซอร์ไพรซ์กลิ่นส้มซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยนิยมเป็นอันดับต้นๆรองจากโคล่า1

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว ‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์’ รับเทรนด์สุขภาพที่ยังคงมาแรงสร้างสีสันให้ตลาดน้ำอัดลมพร้อมสร้างการรับรู้ผ่านกิจกรรมทางการตลาด 360 องศา เน้นมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งหลังจากนี้บบริษัทเตรียมจะกลับมาทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบของโคคา-โคล่าในฐานะผู้นำตลาดน้ำอัดลมไทยอีกครั้งหลังจากได้ประกาศพักกิจกรรมการตลาดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อไปร่วมสนับสนุนการแก้ไขปัญหาสถานการณ์โรคโควิด-19 โดยการกลับมาในครั้งนี้ ‘โค้ก’ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดในการสร้างประสบการณ์ ‘ซ่า ซ่อน กลิ่นส้ม’ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ การสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้าน ณ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้าตลอดจนการสื่อสารทางสื่อดิจิทัลด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษในรูปแบบต่างๆ

หลังจากที่เราประกาศหยุดโฆษณาชั่วคราวในช่วงที่ผ่านมา เราดีใจที่สถานการณ์ต่างๆได้เริ่มคลี่คลาย ทำให้เราได้กลับมาโฟกัสในการดำเนินธุรกิจและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆให้กับผู้บริโภคอีกครั้งด้วยการเปิดตัวโค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์ซึ่งเป็นการตอกย้ำแนวทางการขยายพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มให้ครอบคลุมและหลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกช่วงวัยโดยเฉพาะเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพในกลุ่มเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาล



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ