“พีเอ็นเอ กรุ๊ป” นำฟิล์มทองแดง “คอปเปอร์พลัส” จากแดนกิมจิ ทำตลาดในไทย ตอบโจทย์ยุคนิว นอร์มอล ลดเชื้อโรคโควิด-19

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“พีเอ็นเอ กรุ๊ป” นำฟิล์มทองแดง “คอปเปอร์พลัส” จากแดนกิมจิ ทำตลาดในไทย ตอบโจทย์ยุคนิว นอร์มอล ลดเชื้อโรคโควิด-19


นายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการบริหาร กุมบังเหียนธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ พระนคร พรีเมี่ยม แคร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้นำเข้าแผ่นฟิล์มที่มีส่วนผสมของอนุภาคทองแดง “คอปเปอร์พลัส” (CopperPlus) สำหรับลดการสะสมเชื้อโควิด-19 นวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการรับรองจากผลการทดสอบจากมหาวิทยาลัยเกาหลีพิสูจน์ความน่าเชื่อถือจากประเทศเกาหลีใต้ว่าสามารถลดเชื้อไวรัสโควิด-19ได้จริง และยังได้รับการรับรองของแล็บในประเทศสหรัฐอเมริกาว่าปลอดภัยต่อมนุษย์ตามมาตรฐานบรรจุภัณฑ์ที่สัมผัสกับอาหารและในประเทศไทยเองก็ได้รับการรับรองจากคณะศิลปะศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ว่ามีทองแดงเข้มข้น 95% มีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนาได้โดยใช้เวลา 2.5 นาที ซึ่งฟิล์มทองแดง“คอปเปอร์พลัส”เป็นแบรนด์เดียวที่นำเข้าทดสอบและผ่านการรับรองจากแล็บในประเทศไทย

จากผลการทดสอบจากหลายประเทศจะเห็นได้ว่าฟิล์มทองแดงคอปเปอร์พลัสนั้นสามารถใช้ลดปริมาณเชื้อโรคต่างๆ ทั้งแบคทีเรียไวรัสรวมถึงเชื้อโคโรนาไวรัส 2019หรือโควิด-19ที่เรากำลังเผชิญกันอยู่นี้ได้จริงและมีประสิทธิภาพซึ่งนวัตกรรมแผ่นฟิล์มทองแดงนี้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกแล้วก็ว่าได้เพราะมีหลายประเทศที่จัดให้ฟิล์มทองแดงเป็นอุปกรณ์ที่ทุกครัวเรือนต้องมีใช้

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า นอกจากประสิทธิภาพที่ดีแล้วฟิล์มทองแดงคอปเปอร์พลัสยังมีราคาที่จับต้องได้และยังมีหลายรูปแบบและหลากหลายขนาดให้เลือกเพราะต้องการให้เข้ากับบ้านเรือนและผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นแบบแผ่นสี่เหลี่ยมตัดตามขนาดแบบทรงท่อ (tube)และแบบเป็นฟิล์มสติกเกอร์เพื่อให้เหมาะสำหรับทุกพื้นผิวสัมผัสและขณะนี้ฟิล์มทองแดงยังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคระดับองค์กรและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก อาทิ บริษัทกลุ่มสื่อสารฯ อย่าง เอไอเอส โรงแรมขนาดใหญ่อย่าง ริเวอร์ไซด์,เมเปิ้ลรวมไปถึงบริษัทผลิตสื่อชั้นนำของไทย อย่าง กลุ่มบริษัทเวิร์คพอยซ์ บริษัทรถยนต์ชั้นนำและบริษัทขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ เป็นต้น

ทองแดงจะมีการปล่อยประจุที่สามารถเข้าไปทำลายเชื้อโรคได้อยู่แล้วประกอบกับปัจจุบันนี้เราต้องการความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตกันมากขึ้นแผ่นฟิล์มที่มีส่วนผสมของอนุภาคทองแดงจึงตอบโจทย์กับชีวิตช่วงนี้ที่สุดเพราะสามารถลดการติดเชื้อได้จริงมีผลการทดลองจากองค์กรและสถาบันฯที่น่าเชื่อถือทั้งของไทยและต่างประเทศรองรับว่าสามารถลดเชื้อโรคได้ทันทีที่สัมผัสเชื้อโรคจะเหลือน้อยลงเรื่อยๆและหมดไปภายใน 1ชั่วโมงโดยแผ่นฟิล์มทองแดงนี้สามารถติดได้ทุกพื้นผิวตามที่ผู้บริโภคต้องการและยังดูแลรักษาง่ายอายุการใช้งานยืนยาว

สำหรับแผ่นฟิล์มทองแดงคอปเปอร์พลัสนั้นเรามีการขยายการตลาดผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เป็นทั้งแบบผู้ประกอบการถึงผู้ประกอบการ (B2B) และผู้ประกอบกับถึงผู้บริโภคโดยตรง (B2C) รวมถึงมีการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภคได้มากที่สุดและหลังจากเปิดตัวมาเพียงไม่กี่เดือนก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดทั้งบริษัทใหญ่และผู้ค้ารายย่อยต่างก็มั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราที่ได้มาตรฐานตั้งแต่การนำเข้าที่มีประสิทธิภาพและการจัดจำหน่ายไปจนถึงการดูแลหลังการขายทำให้คอปเปอร์พลัสได้รับความสนใจจากตัวแทนจำหน่ายและคู่ค้าเป็นจำนวนมาก

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ