WILLY เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ SERVICE WALL SW1PRO สามารถเนรมิตผนังได้ภายใน 1 วัน

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2563

WILLY เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ SERVICE WALL SW1PRO สามารถเนรมิตผนังได้ภายใน 1 วัน


บริษัท เวลคราฟท์ โปรดัคส์ จำกัด สำนักงานใหญ่ (อาคารโรงงาน) ผู้นำด้านผนังห้องน้ำสำเร็จรูป เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ “SERVICE WALL รุ่น SW1PRO” เป็นครั้งแรก!

ณ บริษัท เวลคราฟท์ โปรดัคส์ จำกัด สำนักงานใหญ่ (อาคารโรงงาน) คุณสงวน อัศวสิทธิถาวร ประธานกรรมการ และคุณศมลวรรณ อัศวสิทธิถาวร กรรมการผู้จัดการ และ คุณบุญรอด อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เวลคราฟท์ โปรดัคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ "WILLY" ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SERVICE WALL  SW1PRO ซึ่งมีกำหนดเริ่มจัดจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้

โดยเปิดตัวผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจ Willy Welcraft ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ในบรรยากาศแบบ New Normal ที่เป็นกันเอง พร้อมทั้งพูดคุยถึงการคิดค้นนวัตกรรมการสร้างสรรค์ผนังรูปแบบใหม่ ที่ง่ายในการติดตั้ง ซ่อมแซม และมีความแข็งแรง เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานในทุกสภาวะ โดยนำเสนอในชื่อ SERVICE WALL รุ่น SW1 PRO ซึ่งสามารถเนรมิตติดตั้งจบภายระยะเวลาสั้น โดย WILLY ได้เน้นย้ำถึงการสร้างสรรค์วัสดุ การออกแบบผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบใหม่ตลอดมา

คุณบุญรอด อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เวลคราฟท์ โปรดัคส์ จำกัด ได้เล่าถึงตอนหนึ่งของการไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊คถึงแนวความคิดในการเริ่มต้นทำ SERVICE WALL ว่า “ห้องน้ำกับงานระบบมักจะอยู่คู่กันเสมอ เรามีการเก็บข้อมูลจากการเริ่มสังเกตและดูวิธีที่ลูกค้าซ่อมแซมงานระบบต่างๆภายในห้องน้ำ จากการที่เราได้ติดตั้งผนังห้องน้ำ แล้วเมื่อลูกค้าใช้งานไปในระยะเวลาหนึ่งมักจะพบปัญหาจุกจิกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาห้องน้ำมีกลิ่นเหม็นจากท่อ ท่อประปารั่วซึม หรือท่อตัน จนการแก้ไขซ่อมแซมค่อนข้างเป็นไปอย่างยากลำบาก ซึ่งระบบต่างๆนี้มักจะซ่อนอยู่ใต้กระเบื้อง ทุกครั้งที่มีการแก้ไข ทางลูกค้ามักจะต้องถอดกระเบื้องออก ซึ่งก่อนจะต้องถอดกระเบื้องทางเราจะต้องเข้าไปรื้อผนังห้องน้ำก่อนและต้องติดตั้งกลับเข้าไปอีกครั้ง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา จึงผลักดันให้เริ่มระดมความคิดกันเพื่อหาทางออก โดยจุดเริ่มต้นทางความคิดคือ การมองและวิเคราะปัญหาที่ค้างนาน จึงทำให้มาเป็นผลิตภัณฑ์ SERVICE WALL เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานของลูกค้าของWILLY แต่อีกสิ่งที่เราตั้งใจทำควบคู่กันคือ มุ่งมั่นในสร้างสรรค์นวัตกรรมและการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการที่ดีขึ้น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ ของ WILLY นี่คือเป้าหมายสำคัญ”

สอบถามรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02-295-2444 (ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.welcraft.com หรือ Facebook :Willy Welcraft ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป)



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ