ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14’

วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14’


ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ     นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเปิดงานฯ นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานฯ และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฏ์ รองประธานจัดงานฯ โอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน ‘มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14’ หรือ Money Expo Korat 2020 เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์การเงินยุคสังคมไร้เงินสด ท่ามกลางมาตรการ   เว้นระยะห่างตามนโยบาย Social Distancing โดยได้ผสมผสานหลากหลายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์การเงินและการลงทุนแบบครบวงจรให้ลูกค้า ทั้ง Bangkok Bank Mobile Banking บนระบบงานใหม่-ระบบการชำระเงินดิจิทัล-วางแผนความมั่งคั่ง-สินเชื่อหลากรูปแบบ และบัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เมื่อสมัครใช้บริการที่กำหนด รวมทั้งกิจกรรมและของรางวัลจำนวนมาก    พร้อมย้ำนโยบาย "เพื่อนคู่คิด" จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ระหว่างวันที่  7-9 สิงหาคม 2563 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14” (Money Expo Korat 2020) ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ตามแนวทางที่ภาครัฐและผู้จัดงานกำหนด อาทิ มาตรการเว้นระยะห่างตามนโยบาย Social Distancing จุดบริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ และพนักงานให้บริการภายในบูธทุกคนสวมใส่หน้ากาก/เฟซชิลด์ (Face Shield) เป็นต้น โดยยังคงให้ความสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ ‘Bangkok Bank Wealth Journey เส้นทางสู่ความมั่งคั่งกับธนาคารกรุงเทพ’ โดยธนาคารพร้อมนำลูกค้าทุกท่านเดินทางไปสู่ความมั่งคั่งในทุกสถานการณ์ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากธนาคารกรุงเทพ และบริษัทพันธมิตรชั้นนำ

สำหรับแนวคิดดังกล่าว สอดรับกับแนวคิดหลักของงานคือ “Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข”   โดยไฮไลท์ในปีนี้ ธนาคารเน้นประสบการณ์ทางการเงินแบบสังคมไร้เงินสด ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัย อาทิ Bangkok Bank Mobile Banking บนระบบงานใหม่ ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่กับบริการที่พร้อมตอบสนองความต้องการในการทำธุรกรรมได้ดียิ่งขึ้น และเมื่อลูกค้าสมัครบริการดังกล่าวภายในงาน จะได้รับ Rewards พิเศษเพิ่มเติม/ บริการ BeMerchant NextGen แอปพลิชันรับชำระสินค้าและบริการด้วย QR Code ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบันที่นิยมการชำระเงินด้วยระบบดิจิทัล หรือ บริการบัวหลวง สมาร์ท บิล เพย์เมนท์ ตัวช่วยสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี ในการอำนวยความสะดวกด้านบริการรับชำระเงินอย่างครอบคลุมด้วย QR Code ผ่านระบบ Bangkok Bank Mobile Banking เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสไตล์การลงทุนเพื่อบริการลูกค้าอย่างครบถ้วน อาทิ กองทุนรวม นำเสนอกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) การลงทุนระยะยาว พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี / บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ นำเสนอบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์บัวหลวงเอ็กซ์ตร้า บัญชีเงินฝากออกใหม่ล่าสุด   ที่ให้ทั้งการออมเงินและรับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ / บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ตอบรับนโยบายสังคมไร้เงินสด และใช้จ่ายได้อย่างปลอดภัย โดยรับสิทธิพิเศษมากมายเมื่อสมัครบัตรใหม่ / แบงก์แอสชัวรันส์  / บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย / บัตรเครดิต / สินเชื่อธุรกิจ SME เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการจริงตามแนวคิดการนำเสนอดังกล่าว ธนาคารได้เตรียมสร้างสรรค์บูธกิจกรรม ภายในงาน Money Expo Korat 2020 มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เพื่อแนะนำบริการทางการเงินรูปแบบต่างๆ ที่จะมาช่วยกันผสมผสานเป็น Digital Solution ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินได้ดังใจและครบวงจรในสถานการณ์ปัจจุบัน ผ่านพื้นที่กิจกรรมภายในบูธ เพื่อสร้างประสบการณ์จริงของบริการด้านธนาคารดิจิทัลที่ตรงไลฟ์สไตล์ โดยได้ต่อยอดรูปแบบกิจกรรมสะสม e -Stamp ที่ประสบความสำเร็จจากปีก่อนหน้ามาปรับใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์การตลาดในช่วงปัจจุบัน ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างประสบการณ์ Digital Experience และเพิ่มภาพลักษณ์ธนาคารให้เชื่อมโยงกับยุคดิจิทัล ยังเป็นการเพิ่มปริมาณธุรกิจและก่อให้เกิดฐานลูกค้ารายใหม่เพิ่มมากขึ้นด้วย 

ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากการเยี่ยมชมบูธ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อสมัครใช้บริการต่างๆ ภายในบูธ โดยจะได้รับบัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท และหากลงทะเบียนร่วมงานผ่าน QR Code จากนั้น Add Line Bangkok Bank Official เพื่อรับ e-Stamp สะสมครบตามเงื่อนไข เลือกรับของสมนาคุณ อาทิ กระเป๋าผ้า ร่มกันแดด กล่องเอนกประสงค์ กระเป๋าเดินทาง ขนาด 16 นิ้ว หรือผ้านวมขนาด 3.5 ฟุต เป็นต้น

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ปัจจุบัน สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาและสมัครเข้าร่วมมาตรการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนต่าง ๆ ที่ธนาคารได้จัดเตรียมไว้ตามนโยบายให้ความช่วยเหลือของธนาคารแห่งประเทศไทย เช่น ลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัย สามารถเลื่อนชำระเงินต้นและดอกเบี้ย นาน 3 เดือน หรือเลื่อนชำระเงินต้น โดยชำระเฉพาะดอกเบี้ย นาน 3 เดือน และพิจารณาลดดอกเบี้ยตามความเหมาะสม หรือลดค่างวดลงอย่างน้อย 30% โดยขยายเวลาการชำระหนี้ เป็นต้น พร้อมทั้งได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการความช่วยเหลือดังกล่าวภายในงานนี้เช่นกัน

 “นับเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งสำหรับธนาคารกรุงเทพ ที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ มานำเสนอแก่พี่น้องชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน โดยเฉพาะประสบการณ์ทางการเงินแบบสังคมไร้เงินสดที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ขณะเดียวกัน ธนาคารก็เข้าใจดีว่ายังมีลูกค้าและประชาชนอีกไม่น้อยที่กำลังเผชิญสภาวะที่ยากลำบากอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19  ซึ่งธนาคารได้ออกมาตรการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอย่างครอบคลุม ทั้งลูกค้าสินเชื่อรายย่อย และสินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอีมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่มาให้คำปรึกษาในเรื่องนี้อย่างเต็มที่อีกด้วย ซึ่งตอกย้ำถึงนโยบายที่เราต้องการเป็น "เพื่อนคู่คิด" ที่ยินดีรับฟัง หาแนวทางช่วยเหลือ และพร้อมก้าวไปกับลูกค้าในทุกสถานการณ์" นายทวีลาภ กล่าว

ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจเข้าเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ /บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่ บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน Money Expo Korat 2020 ระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2563 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ