กสิกรไทย ผนึก แสนสิริ มอบ Exclusive Privilege บน K+ Market พร้อมแคมเปญเปิดตัว“จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน “

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม พ.ศ. 2563

กสิกรไทย ผนึก แสนสิริ มอบ Exclusive Privilege บน K+ Market พร้อมแคมเปญเปิดตัว“จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน “


ธนาคารกสิกรไทย จับมือ แสนสิริรุกตลาด e-Marketplace มอบ Exclusive Privilege บน K+ Market ตอบโจทย์คนอยากมีบ้านทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน เปิดตัวด้วยเซอร์ไพรส์แคมเปญสุดแรง “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน” โดยสามารถเลือกซื้อคูปอง E-Voucher ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 59 บาท บน K+ Market  เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาทกับ 30 โครงการพร้อมอยู่คุณภาพทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมภายใน 31 สค.นี้

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า "K+ Market เป็นแพลตฟอร์มบนแอปพลิเคชัน K PLUS ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อที่มีจำนวนมากกว่า 13 ล้านราย กับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย เจ้าของแบรนด์ Official ต่างๆ ตั้งแต่เปิดให้บริการมีลูกค้าที่เข้าหน้า K+ Market กว่า 9 ล้านราย ความร่วมมือกับแสนสิริ จะทำให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ คือ การนำคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยมาแลกซื้อคูปอง E-Voucher บน K+ Market เพื่อเป็นส่วนลดซื้อบ้าน คอนโดมิเนียมในโครงการของแสนสิริ โดยได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท เป็นการเปิดช่องทางใหม่ และเพิ่มโอกาสในการใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าหรือบริการที่ตรงความต้องการและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”

นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารสายงานการเงินและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มในการซื้อขายสินค้ามากยิ่งขึ้น ประกอบกับดีมานต์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แสนสิริจึงมองเห็นช่องทางในการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเชื่อมต่อลูกค้าเข้ากับแบรนด์ ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ให้สามารถมีบ้านและคอนโดฯในฝันได้ง่ายยิ่งขึ้น ผ่านช่องทางที่สะดวกรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาฯที่ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำอย่างธนาคารกสิกรไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษผ่านช่องทาง e- Marketplace บนแพลตฟอร์ม K+ Market เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า แสนสิริจึงได้ขนทัพโครงการพร้อมอยู่คุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีทั้ง 30 โครงการ ทั้งโครงการคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าบนแอปพลิเคชัน K PLUS พร้อมทั้งได้เปิดตัวแคมเปญ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน”ที่ลูกค้าสามารถซื้อคูปอง E-Voucher บน K+ Market หรือนำพ้อยท์ของคะแนนบัตรเครดิตของธนาคาร  กสิกรไทยมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่คุณภาพจากแสนสิริได้สูงสุดถึง 200,000 บาท ด้วยสิทธิพิเศษที่แสนสิริมอบให้ลูกค้าและความสะดวกสบายของการใช้จ่ายบนแพลตฟอร์ม K+ Market ของแอปพลิเคชัน K PLUS จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน”

แคมเปญ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ ลูกค้าสามารถซื้อคูปอง E-Voucher บน K+ Market หรือนำพ้อยท์ของคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทย มาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อโครงการพร้อมอยู่คุณภาพจากแสนสิริครอบคลุมถึง 30 โครงการ ทั้งโครงการคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม 

    คูปอง E-Voucher ราคา 599 บาท ลดเหลือเพียง 59 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 590 พ้อยท์ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 100,000 บาท 

    คูปอง E-Voucher ราคา 799 บาท ลดเหลือเพียง 79 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 790 พ้อยท์ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 150,000 บาท 

    คูปอง E-Voucher ราคา 999 บาท ลดเหลือเพียง 99 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 990 พ้อยท์ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 200,000 บาท 

ข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น ชมวิธีการซื้อสินค้าบน K+ Market ผ่าน KPLUS ได้ที่  https://kbank.co/38IhY1l



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ