ส.เพาะกายทำบุญครบรอบ67ปี พร้อมเตรียมจัด5สนามช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ส.เพาะกายทำบุญครบรอบ67ปี พร้อมเตรียมจัด5สนามช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย


สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จัดทำบุญในโอกาสครบรอบ 67 ปี การก่อตั้งสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 19 ที่ทำการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาเพาะกายและผู้แทนสมาชิกสโมสรของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ ประธานสหพันธ์กรีฑาสูงอายุแห่งเอเชีย, ดร.อาณัติ ยอดบางเตย นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย

                ด้านนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า  เนื่องในโอกาสครบรอบ 67 ปี การก่อตั้งสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เรามีการทำบุญอย่างเดียว และงดงานเลี้ยงฉลองเนื่องจากการแพร่ระบาดของโลกโควิด-19

     “สำหรับกิจกรรมหลังจากนี้ของทาง สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย มีวัตถุประสงค์ต้องการจะขานรับนโยบายของรัฐบาล นำกีฬาเพาะกายบูรณาการกับการท่องเที่ยวทั่วไทยเตรียมจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสในสี่ภูมิภาคทั่วประเทศภายใต้โครงการ “เพาะกายสร้างคน คนสร้างชาติ" เตรียมจัด 5 รายการใหญ่ในปีนี้ ประกอบด้วย เพาะกายและฟิตเนสชิงถ้วยพระราชทาน  จะมีขึ้นระหว่างวันที่  21-23 ส.ค., เพาะกายไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ วันที่ 13-20 ก.ย. ที่ กทม., ไทยแลนด์ อีสาน คลาสสิค แชมเปียนชิพ ระหว่าง วันที่ 24-25 ต.ค. ที่ขอนแก่น ,ไทยแลนด์ อีลิท ฟิสิค แชมเปียนชิพ ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ย. ที่  เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี, ไทยแลนด์ พายัพคลาสสิค (หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย) ระหว่างวันที่ 26-27 ธ.ค. จ.เชียงใหม่ โดย 3 รายการหลังที่ จ. ขอนแก่น, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และเชียงใหม่นั้น ตอนนี้สมาคมกีฬาเพาะกายฯ กำลังส่งเรื่องไปที่การกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อขอรับจัดการแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันทั้งหมด เราจะเปิดโอกาสให้นักกีฬาต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทยมีสิทธิเข้าสมัครเข้าร่วมการแข่งขันด้วย ซึ่งเชื่อได้ว่า ถ้าได้จัดการแข่งขันก็จะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับภาคการท่องเที่ยวอีกแรงหนึ่ง เพราะถ้าเรานำรายการนี้ไปจัดยังต่างจังหวัดก็จะมีนักกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้อง ไปร่วมงาน”

                “นอกจากนี้ ทางสมาคมฯ ยังมี โครงการ ออนไลน์ให้ไทยฟิต อีกหนึ่งโครงการ สำหรับโครงการนี้ เป็นโครงการลดน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงรูปร่าง 45 วัน ซิกแพค ชาลเลนต์ บาย ไทยฟิต ตอนนี้เราได้พัฒนาแอพพิเคชั่น และอยากจะชวนทุกคน มาร่วมลดน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปกับเรา ในโครงการ นี้  โดยโครงการนี้ จะทำให้ทุกคน ไปเรียนรู้หลักการลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพที่ถูกวิธี โครงการที่ให้คุณทั้ง โปรแกรมออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ,โปรแกรมออกกำลังกายที่เหมาะกับคนทั่วไป, คลิปออกกำลังกายให้ทำตามได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ทำได้จากที่บ้าน มากกว่า 30 คลิป, วิธีการเพิ่มการใช้พลังงานที่ทดแทนการออกกำลังกายได้ สำหรับคนที่ไม่ชอบการออกกำลังกาย หรือมีปัญหาสุขภาพเช่นโรคหัวใจ หรือกลุ่มโรคที่ไม่สามารถออกกำลังกายหนักได้,โปรแกรมอาหารแบบที่ไม่ต้องนับสารอาหาร นับแคลอรี่ใดๆ ให้ยุ่งยาก,ระบบประมวลผลอัจฉริยะ เพื่อปรับโปรแกรมให้เหมาะกับคุณแบบอัตโนมัติทุกสัปดาห์,ระบบการบันทึกผลและดูพัฒนาการของคุณได้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในโปรแกรม, โมมายแอพพิเคชั่นที่ใช้งานง่าย ทั้งบน แอนดรอย และ ไอโอเอส ,กิจกรรมสนุกๆผ่านกลุ่มเฟชบุค  ตลอดระยะเวลาการเข้าร่วม,ปรึกษาเรื่องโภชนาการและการออกกำลังกายกับนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทยโดยตรง”

                “ผู้สนใจพร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้ชนะจากการเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้มากที่สุด กับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 195,000 บาทแบ่งเป็นรางวัลที่ 1 รับ  15,000 บาท 1 รางวัล รับ รางวัลที่ 2 7,500 บาท 1 รางวัล, รางวัลที่ 3 รับ 5,000 บาท 1 รางวัล, รางวัลชมเชย 1,000 บาท  มี 5 รางวัลโดยจะแบ่งเกณฑ์กลุ่มการตัดสินในการรับรางวัลเป็น 6 ประเภท คือ เพศชายอายุไม่เกิน 30 ปี ,เพศชาย อายุ 30 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 60 ปี,เพศชาย อายุ 60 ปี ขึ้นไป, เพศหญิง อายุไม่เกิน 30 ปี,เพศหญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 60 ปี ,เพศหญิง อายุ 60 ปี ขึ้นไป ใช้เกณฑ์การตัดสินจะตัดสินจากใช้งาน Apps Thai FIT บันทึกอาหาร การออกกำลังกาย น้ำหนัก สัดส่วน ทุกวันทุกสัปดาห์ตามให้ครบตามที่กำหนด, มีการเปลี่ยนแปลงในรูปร่างที่เห็นชัดเจนที่สุด โดยยึดความเห็นจากคณะกรรมการตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุดโครงการนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เริ่มแข่งขันพร้อมกัน 15 ส.ค. นี้”

                “หากสนใจเข้าร่วมโครงการสามารถกดร่วมกลุ่มเฟสบุ๊ค เพื่อติดตามข้อมูลhttps://facebook.com/groups/onlineforTHAIFIT และดาวน์โหลดแอพ THAI FIT เพื่อเตรียมความพร้อมได้ที่ app store และ play store หรือคลิกที่ลิงค์สำหรับไอโอเอส  https://apps.apple.com/th/app/thai-fit/id1518514839 และแอนดรอย์  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.planforfit.thaifit สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมm.me/onlineforTHAIFIT”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ