มันสุดเหวี่ยง ‘Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered by Chang Music Connection’ ยกระดับการจัดงานคอนเสิร์ตให้คนเมืองสนุกบนรถตุ๊กตุ๊กได้แบบ “เว้นระยะห่าง”

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

มันสุดเหวี่ยง ‘Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered by Chang Music Connection’ ยกระดับการจัดงานคอนเสิร์ตให้คนเมืองสนุกบนรถตุ๊กตุ๊กได้แบบ “เว้นระยะห่าง”


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้างและพันธมิตรวู๊ดดี้เวิร์ล,Zaap มอบความสนุกให้คนเมืองจัดกองทัพรถตุ๊กตุ๊กกว่า 200 ค้น ให้นั่งชมคอนเสิร์ต “Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection” โดยสนุกสุดเหวี่ยงได้ในรูปแบบ “เว้นระยะห่าง” ร่วมสัมผัสแสงสีเสียงและสุดยอดศิลปิน ได้แก่ โปเตโต้,ปาล์มมี่,โจอี้บอย,แสตมป์ อภิวัชร์,ทรีแมนดาวและไท ทศมิตร ที่ได้มาร่วมเติมเต็มความสนุกให้กับทุกๆคนได้เต็มอิ่มกันอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ชั่วโมงเต็ม

“Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection” ภายใต้คอนเซ็ปต์ The world’s first TUK TUK drive-in music festival เป็นการแสดงคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้เข้าชมทุกๆคน ซึ่งไฮไลท์คือการนำ “รถตุ๊กตุ๊ก” จำนวนกว่า 200 คันมาให้บริการเดินทางจากจุดนัดพบไปยังบริเวณภายในงานผู้ร่วมงานจะได้ประสบการณ์เหมือนได้ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กท่องเที่ยวเข้าไปรับความสนุกถึงหน้าเวทีแต่ยังคงรักษาระยะห่างระหว่างคันมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration หรือ SHA เพื่อช่วยในการรักษาระยะห่างระหว่างการชมคอนเสิร์ตเมื่อมาผสานเข้ากับบรรยากาศในการตกแต่งสถานที่ไม่ว่าจะเป็น เวที แสงสีเสียง และจุดให้บริการต่างๆสะท้อนความทันสมัยควบคู่ไปกับการนำเสนอความเป็นไทยผ่าน “รถตุ๊กตุ๊ก” ที่ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่โดดเด่นทำให้ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับอรรถรสความสนุกอย่างเต็มที่ทั้งยังมั่นใจในความปลอดภัยด้วยจำนวนผู้เข้าชมคอนเสิร์ตที่อยู่ระดับที่พอดีในขณะที่ความสนุกสุดเหวี่ยงอยู่ในระดับสูงเกินพิกัด

การจัดคอนเสิร์ต “Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection” ถือเป็นการร่วมมือของภาครัฐ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และภาคเอกชน เครื่องดื่มตราช้างที่จะสร้างมาตรฐานให้เป็นงานอีเว้นท์ต้นแบบที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ทางดนตรีที่ดีมีความสุขและความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัยไปพร้อมกันเพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและกระตุ้นเศรษฐกิจให้ฟื้นกลับคืนมาอีกครั้งด้วยเหตุนี้จะเห็นได้ว่าภายในงานคอนเสิร์ตทางผู้จัดมีความเคร่งครัดในด้านมาตรการป้องกันไม่ว่าจะเป็นการใช้รถตุ๊กตุ๊กโดยจำกัด 3 คนต่อ 1 คันนั่งชมเพื่อรักษาระยะห่าง

อีกทั้งยังให้ความสำคัญในจุดคัดกรองเข้า-ออกงาน พร้อมจัดเตรียมทีมแพทย์และพยาบาล,จุดวางเจลและแอลกอฮอลล์เป็นจำนวนมากและพอเพียงภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration หรือ SHA

ในส่วนของผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯจะได้เต็มอิ่มทั้งบูธอาหารไทยและเครื่องดื่มความอลังการของเวทีการแสดง รวมไปถึงศิลปินโดยงานครั้งนี้ โปเตโต้,ปาล์มมี่,โจอี้บอย,แสตมป์ อภิวัชร์,ทรีแมนดาวและ ไท ทศมิตรต่างถ่ายทอดบทเพลงและลีลาความสนุกในแบบฉบับของตนเองสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ตลอด 7 ชั่วโมงเต็ม

ปิดท้าย นายนพปฎล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง กล่าวว่า ทาง“เครื่องดื่มตราช้าง”รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนงาน Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection “ช้าง” ยังให้ความสำคัญกับการส่งมอบความสุขให้กับกลุ่มลูกค้าเสมอจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาเราเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆและพัฒนาแนวทางสื่อสารให้เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการรวมถึงรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งหมดเพื่อที่จะแสดงจุดยืนและตอกย้ำถึงมิตรภาพระหว่างแบรนด์ช้างกับลูกค้าตามแนวคิด "วันเพื่อนมีได้ทุกวัน"

สำหรับการร่วมสนับสนุนงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการส่งมอบประสบการณ์ดนตรีแนวใหม่ในคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจแล้วยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นไทยในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้นซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั้งจากคนในประเทศเองและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะกลับเข้ามาท่องเที่ยวในอนาคตอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ