“ป๊อบอิน” ฉลองยอดเข้าชมสูงสุดทั่วโลก 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือน เตรียมนำเอาเทคโนโลยี AI มาสนับสนุนการทำงานในอนาคต

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“ป๊อบอิน” ฉลองยอดเข้าชมสูงสุดทั่วโลก 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือน เตรียมนำเอาเทคโนโลยี AI มาสนับสนุนการทำงานในอนาคต


popIn ดำเนินการเครือข่ายโฆษณาเนทีฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียภายใต้ "popIn Discovery" และ"popin Discovery Global" ได้ประกาศว่าขณะนี้ป๊อบอินประสบความสำเร็จครั้งใหม่โดยมีผู้เข้าชมหน้าเว็บ 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือนเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2563

นายเถา เฉิง ประธานบริษัท ป๊อปอิน กล่าวว่า “popIn Discovery Global เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาแบบครบวงจรที่ให้การบริการทั้งในประเทศญี่ปุ่น,เกาหลีใต้,จีน,มาเลเซีย,ไทย,สิงคโปร์,ไต้หวันและอินโดนีเซีย แพลตฟอร์มเสนอบริการการจัดการโฆษณาหลายภาษาและความร่วมมือของแต่ละประเทศในขณะนี้ได้ส่งผลให้ popIn Discovery เป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูงให้บริการอย่างเข้าถึงความแตกต่างของแต่ละประเทศอีกทั้งยังสามารถเป็นสื่อที่มีคุณภาพและเข้าถึงรูปแบบการสื่อสารในทุกประเทศได้อย่างเหมาะสมตรงกลุ่มเป้าหมาย

ความพิเศษและข้อได้เปรียบของโฆษณาประเภทนี้อยู่ตรงที่พื้นที่โฆษณาของ PopIn เป็นประเภท “Recommended articles” คือโฆษณาจะปรากฏอยู่ในตำแหน่งของหัวข้อข่าวหรือบทความที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจทำให้ดึงดูดความสนใจจากผู้อ่านได้มากกว่าการปรากฎอยู่ในตำแหน่งโฆษณาอื่นๆอีกทั้งยังทรงอิทธิพลมากกว่าด้วยความน่าเชื่อถือของบทความในพื้นที่เดียวกันที่มาจากผู้ให้บริการเว็บไซต์นับได้ว่าพื้นที่โฆษณาของ PopIn เป็นพื้นที่ที่ใกล้ชิดและสามารถเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีที่สุด

ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเราได้ประสบความสำเร็จกับยอดการเข้าชมเว็บไซต์ที่สูงถึง 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือนทั่วโลกเป็นครั้งแรกถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีและเป็นการการันตีถึงความสามารถประสิทธิภาพในการทำงานที่ได้ผลดีในแง่ของการดึงดูดความสนใจจากผู้อ่านได้อย่างดีอีกทั้งเรายังเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนยอดเพจวิวได้สูงขึ้นอีกหลังจากเริ่มรุกตลาดในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

ประธานบริษัท ป๊อปอิน กล่าวต่อว่า ทางด้านการวัดความพึงพอใจของผู้ใช้ต่อเนื้อหาของบทความจำเป็นต้องเข้าใจสถานะการอ่านของบทความ (ไม่ว่าจะอ่านหรือไม่ก็ตาม) เพื่อจะมีการแยกวัดผลเป็นการเข้าอ่านบทความโฆษณาหรือเป็นรูปแบบการอ่านที่มีประสิทธิภาพมากกว่านั้นตั้งแต่การอ่านแบบผ่านอ่านแบบจับความหมายจนส่งผลไปถึงการตัดสินใจซื้อโดยเริ่มการใช้งานในประเทศญี่ปุ่น,เกาหลี,ไต้หวัน,จีน ตั้งแต่ปี 2558

เป้าหมายการทำงานหลักต่อไปของ popIn คือการทำให้การโฆษณาและการให้ข้อมูลมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นด้วยการนำเอาเทคโนโลยี AI มาสนับสนุนการทำงานด้วยเทคนิคการจดจำภาพสินค้าเป็นรูปแบบการบริการแบบ "popIn Action" รูปแบบการโฆษณาที่สามารถค้นพบภาพและเนื้อหาอื่นๆที่เกี่ยวกับโฆษณาได้จากเว็บไซต์ทั่วโลกเพื่อให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบและเลือกซื้อสินค้าได้ทันที นายเถา เฉิง กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ