บีทีเอส ชวนคุณแม่ ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี 12 ส.ค. นี้

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

บีทีเอส ชวนคุณแม่ ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี 12 ส.ค. นี้


นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี และถือเป็นวันแม่แห่งชาติ รถไฟฟ้าบีทีเอส จึงขอร่วมสนับสนุน ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท สายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. รวมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที โดยแม่และลูกจะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน ผู้โดยสารสามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. อีกด้วย

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสมีอยู่มากมายหลายที่ แม่ลูก ที่ชอบทำบุญไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แนะนำ วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ภายในวัดมีศิลปะที่งดงามสมัย รัชกาลที่ 4 โดยสามารถลงสถานีสยาม ทางออก 5, วัดยานนาวา ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ติดถนนเจริญกรุง เป็นวัดโบราณมีมาตั้งแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยา ลงสถานีสะพานตากสิน ทางออก 4

แม่ลูกที่ชอบดื่มด่ำกับบรรยากาศคาเฟ่ แนะนำร้าน B-STORY Café คาเฟ่สุดชิค เน้นการตกแต่งสไตล์ยุโรป เครื่องดื่มรสเยี่ยม แถมอาหารอร่อย สามารถลงได้ที่ สถานีราชเทวี ทางออกที่ 4, แกลอรี่ กาแฟดริป หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ร้านกาแฟบรรยากาศน่ารัก บริเวณชั้น 1 ในหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ มีกาแฟดริปโดดเด่นตามชื่อและมีกาแฟจากแหล่งต่างๆ มากมายเหมาะแก่การพาคุณแม่ มานั่งดื่มด่ำรสชาติของกาแฟสุดเข้มข้น บ่ายๆ สามารถเดินชมภาพศิลปะ ภายในหอศิลป์ฯ แห่งนี้ได้อีกด้วย ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทางออกที่ 3 หรือจะเยี่ยมชมเรือนไทยใจกลางกรุงอย่าง Jim Thompson (House & Museum) ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทางออกที่ 1

แม่ลูกคู่ไหนเป็นขาช้อปปิ้ง หรือจะพาคุณแม่ไปทานข้าว สามารถโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสไปยังห้างสรรพสินค้าต่างๆ อาทิ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ลงสถานีห้าแยกลาดพร้าว ทางออกที่ 1, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ลงสถานีสยาม ทางออกที่ 5, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลงสถานีชิดลม ทางออกที่ 1, ห้างเอ็มควอเทียร์ ลงสถานีพร้อมพงษ์ ทางออกที่ 4, ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ลงสถานีสะพานตากสิน ทางออกที่ 2 ต่อ Shuttle Boat รับ-ส่ง ไปยังศูนย์การค้าฯ  แม่ลูกที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย แนะนำสวนสาธารณะในกรุงเทพมหานคร เช่น สวนจตุจักรลงสถานีหมอชิต ทางออกที่ 3, อุทยานเบญจสิริ ลงสถานีพร้อมพงษ์ ทางออกที่6, สวนลุมพินี ลงสถานีศาสาแดง ทางออกที่ 6 เป็นต้น

อย่างไรก็ดี เพื่อให้การท่องเที่ยวของคุณแม่-ลูกเป็นไปอย่างปลอดภัย และมีความสุขในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ห่างไกลจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ขอให้ผู้โดยสารทุกท่าน ต้องสวมหน้ากากอนามัย / หน้ากากผ้าทุกครั้ง ระหว่างการเดินทาง งดการพูดคุยภายในขบวนรถไฟฟ้า และงดคุยโทรศัพท์ในขบวนรถไฟฟ้า 100% พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงการหันหน้าเข้าหากันในขบวนรถไฟฟ้า จัดจุดบริการแอลกอฮอล์ ทุกทางเข้า-ออกสถานี ตรวจคัดกรองอุณหภูมิของผู้โดยสารก่อนเข้าใช้บริการ อุณหภูมิต้องไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส พร้อมทั้งคัดกรองสุขภาพของเจ้าหน้าที่ ทุกครั้งก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนมั่นใจ และปลอดภัยตลอดการเดินทาง และขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านลงทะเบียน “ไทยชนะ” เมื่อเข้า และออกจากขบวนรถไฟฟ้าขบวนนั้นๆ ด้วยการพิมพ์หมายเลขขบวนรถไฟฟ้า 4 หลัก ลงใน Application ‘BTS SkyTrain’ หรือ Line official : @btsskytrain

สามารถสอบถามรายละเอียดและสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0-2617-6000 Line official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ