2 นักแสดงสาวสวย และ หนุ่มน้อยหน้ามล 'หญิง-รฐา' & 'เซ้นต์-ศุภพงษ์' ควงคู่แชร์ความสำเร็จทำธุรกิจผ่านระบบอีคอมเมิร์ซ

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

2 นักแสดงสาวสวย และ หนุ่มน้อยหน้ามล 'หญิง-รฐา' & 'เซ้นต์-ศุภพงษ์' ควงคู่แชร์ความสำเร็จทำธุรกิจผ่านระบบอีคอมเมิร์ซ


กลับมาอีกครั้งของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคแห่งปี “Shopee 9.9 Super Shopping Day” เรียกได้ว่าปีนี้จะเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาเพราะช้อปปี้ต้องการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้เหล่านักช้อปชาวไทยอย่างจัดเต็มและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ “ช้อปปี้” แทกทีม 9 ดารา นักแสดงและเซเลบริตี้ชั้นนำมากมาย

นำทีมโดย 2 ซุปตาร์ชื่อดังอย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนาที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินไปกับการช้อปสุดสนุก คุ้ม สุข ผ่านดีลเด็ด โปรโมชั่นสุดอลังการไม่เพียงเท่านี้นักช้อปเตรียมพบกองทัพความบันเทิงมากมายจากฟีเจอร์และเกมต่างๆชนิดจัดเต็มตลอดทั้งแคมเปญตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563

ญาญ่าญิ๋ง-รฐา ดารา นักแสดง ในฐานะเจ้าของแบรนด์ D24 กล่าวว่า หญิงรู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ เพราะช้อปปี้เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในไทยด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ง่ายเป็นมิตรกับผู้ใช้ รวมถึงระบบการขนส่ง ชำระเงิน และการสนับสนุนผู้ขายที่แข็งแกร่งของช้อปปี้หญิงมั่นใจว่าจะสามารถต่อยอดธุรกิจออนไลน์ในแพลทฟอร์มที่เหมาะสมและเต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพเพื่อร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ทางเราก็จัดเต็มมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้นักช้อปที่อัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมดีลดีๆมาให้แฟนๆได้ช้อปสนุกตลอดแคมเปญเลยค่ะ”

เซ้นต์-ศุภพงษ์ นักแสดงชื่อดัง เจ้าของแบรนด์สานสุข กล่าวว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้มาร่วมงานกับ Shopee Celebrity Club และดีใจที่ได้มาร่วมงานในวันนี้เพราะแคมเปญนี้ถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่นักช้อปชาวไทยต่างตั้งตารอ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมทั้งยังสร้างกิจกรรมที่สนุกให้นักช้อปแบบจัดเต็มในฐานะที่ผมเป็นเจ้าของแบรนด์น้องใหม่ที่ช้อปปี้จึงไม่พลาดที่จะนำโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มาเอาใจนักช้อปแบบไม่มีกั๊กเลยครับ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ