ศรีกรุงโบรคเกอร์ ฉลองครบรอบ 30 ปี ต่อยอดสู่ความสำเร็จ มอบแคมเปญผ่อน 0% ขอบคุณลูกค้า

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

ศรีกรุงโบรคเกอร์ ฉลองครบรอบ 30 ปี ต่อยอดสู่ความสำเร็จ มอบแคมเปญผ่อน 0% ขอบคุณลูกค้า


(กรุงเทพฯ – 25 กันยายน 2563) – บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เดินหน้าสู่การเติบโตอีกระดับ ฉลองการก่อตั้งบริษัทฯ ครบ 3 ทศวรรษ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ศรีกรุงครบรอบ 30 ปี เติบโตไร้ขีดไปพร้อมกัน” มอบแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า ผ่อนประกันรถยนต์ ชั้น 1 ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน พร้อมสานต่อโครงสร้างการเติบโตอย่างมั่นคง ทั้งในเรื่องการให้บริการต่อลูกค้า และขยายฐานสมาชิกนายหน้า รุกสู่เป้าหมายด้วยยอดขาย 4,040 ล้านบาทภายในสิ้นปี

ศรีกรุงโบรคเกอร์ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2533 ดำเนินธุรกิจด้านนายหน้าประกันวินาศภัยอย่างครบวงจร บริษัทฯ ก่อตั้งโดย คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี ประธานกรรมการบริหาร ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการเห็นความเติบโตของธุรกิจ รวมไปถึงการมอบความคุ้มครองที่มั่นคงจากประกันวินาศภัยให้กับประชาชน

คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ศรีกรุงโบรคเกอร์เริ่มต้นจากจุดเล็ก ๆ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว จนมาถึงวันนี้บริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากอดีตเป็นอย่างมาก เราขยายการเติบโตทั้งในเรื่องสาขาและจำนวนพนักงานที่เพิ่มขึ้นทุกปี จนทำให้บริษัทฯ มีธุรกิจที่ครบวงจร เหนือสิ่งอื่นใดกับความสำเร็จที่เราได้รับ ทั้งหมดมาจากการตอบรับที่ดีของประชาชน สมาชิกระบบ MGM และพนักงานทุกคน ที่ช่วยให้องค์กรของเราเติบโตมาจนถึงยังจุดนี้ได้ ผมต้องขอขอบคุณทุกคนครับ”

ทางด้าน คุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ ในฐานะกรรมการบริหารส่วนปฏิบัติการ กล่าวว่า “บริษัทฯ ยังคงพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อนำเสนอแผนประกันวินาศภัยที่มีความคุ้มครองหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พ.ร.บ., ประกันภัยรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ทุกประเภท, ประกันสุขภาพ, ประกันบ้าน, ประกันภัยสัตว์เลี้ยง ฯลฯ ประชาชนสามารถเข้าถึงได้อย่างครอบคลุม ด้วยเบี้ยประกันราคาไม่แพง ตอบโจทย์ความคุ้มครองได้อย่างตรงจุด”

“และเราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในช่วงต้นปีกับวิกฤติโควิด-19 บริษัทฯ ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อออกกรมธรรม์ให้ทันต่อความต้องการของประชาชนได้สำเร็จ ผมต้องขอขอบคุณพนักงานและนายหน้าของเราทุกคน กับการมีส่วนร่วมต่อความสำเร็จตลอด 30 ปีที่ผ่านมาครับ”

นอกจากนี้ คุณนวพร อรุณสวัสดี กรรมการบริหารส่วนสำนักงาน ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในโอกาสฉลองการก่อตั้งศรีกรุงโบรคเกอร์ครบรอบ 30 ปี ทางบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อมอบแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกคน โดยซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 จากทุกบริษัท สามารถผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% สูงสุด 6 เดือน พร้อมรับบัตรเครดิตจากทุกธนาคารชั้นนำ โดยสามารถติดต่อสั่งซื้อผ่านทั้งช่องทางสาขาต่าง ๆ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ของเรา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันาคม 2563 นี้เท่านั้นค่ะ”

ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีการขยายตัวทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งใน “บิสซิเนส โมเดล” ที่ได้ถูกริเริ่มไว้กว่า 10 ปี คือ ระบบ MGM (Member Get Member) ซึ่งเป็นการทำธุรกิจและขายประกันผ่านระบบสมาชิกนายหน้า ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกในระบบ MGM รวมแล้วมากกว่า 300,000 คนทั่วประเทศ

ปัจจุบัน ศรีกรุงโบรคเกอร์มีพันธมิตรทางธุรกิจ จากบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำรวมกว่า 30 บริษัท พร้อมให้บริการลูกค้าด้วย 40 สาขาทั่วประเทศ มีพนักงานในองค์กรรวมมากกว่า 500 คน พร้อมกลุ่มบริษัทในเครือทั้งหมด รวม 8 บริษัท คือ บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัด, บริษัท ลัคกี้ ลิสซิ่ง จำกัด, บริษัท วีแคนฟิกซ์ จำกัด, บริษัท โทระโปรเฟสชั่นแนล จํากัด, บริษัท ซีทีซี เทคโนโลยี จํากัด, บริษัท SK Plus Service จำกัด, บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด และล่าสุด บริษัท ดลใจ มีเดีย พลัส จำกัด

โดยในปี 2562 ศรีกรุงโบรคเกอร์มียอดขายรวม 3,270 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายในปี 2563 ไว้ที่ 4,040 ล้านบาท สำหรับยอดขายตลอดทั้งปีนี้ นับจนถึงเดือนกันยายนอยู่ที่ 2,700 ล้านบาท คาดการณ์เติบโตจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.srikrungbroker.co.th หรือ www.facebook.com/srikrungbroker



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ