เปิดงาน MBK CENTER นวัตวิถี เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เปิดงาน MBK CENTER นวัตวิถี เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ


ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สมาคมภาษาเพื่อการศึกษาอาชีพและธุรกิจนำเที่ยว ส่งเสริมเส้นทางการท่องเที่ยวทั่วไทย เชิงคุณภาพ วัฒนธรรม ธรรมชาติ วิถีถิ่น กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ สนับสนุนพื้นที่ผู้ประกอบการชุมชน บริษัทนำเที่ยว ที่พัก โรงแรม ยกขบวนแหล่งท่องเที่ยวชุมชนจากทั่วประเทศ ชวนคนไทยท่องเที่ยววิถีไทยในวิถีใหม่ สัมผัสเสน่ห์ ภูมิปัญญา วิถีชีวิต วัฒนธรรม พร้อมช้อปดีลสุดพิเศษ แพ็คเกจที่พัก สายการบิน แพ็คเกจทัวร์ ผลิตภัณฑ์ชุมชน ครบจบในงาน MBK CENTER นวัตวิถี เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ระหว่างวันที่ 8 - 11 ตุลาคม 2563 ชั้น G ลานพญาไท ฮอลล์ และ เซ็นเตอร์ ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น.

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน และร่วมเสวนาในหัวข้อ นวัตวิถีของดีชุมชน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน อาทิ กรมการพัฒนาชุมชน สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โดยมี คุณสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) คุณวิศาล สิปิยารักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายบริหารพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ และ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และ คุณเพชรลดา ศรชัยไพศาล นายกสมาคมภาษาเพื่อการศึกษาอาชีพและธุรกิจนำเที่ยว ให้การต้อนรับ ร่วมด้วย คุณสเตฟาน ไฮซ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ