ชมรมช่างภาพการเมือง จัดโครงการ น้องอิ่มท้อง ท่านอิ่มบุญ

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ชมรมช่างภาพการเมือง จัดโครงการ น้องอิ่มท้อง ท่านอิ่มบุญ


นายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรม ร่วมกับเครือข่ายจิตอาสารัฐสภา ทำดีตามรอยพ่อ และโครงการการสื่อสารนโยบายสาธารณะเพื่อการสร้างเสริมสุขภาวะที่ดีภายใต้ สสส. จัดโครงการ "น้องอิ่มท้อง ท่านอิ่มบุญ" ณ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง และมอบของใช้จำเป็นที่ทางบ้านคามิลเลียนฯ  ต้องการ อาทิ นมเพื่อน้องที่ให้อาหารทางสายยาง แพมเพิสเพื่อน้องที่ป่วยติดเตียงและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แป้งเด็ก ยาสีฟัน แชมพูสระผม น้ำยาปรับผ้านุ่ม หน้ากากผ้า เจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคแบบขวดและแบบหลอด รวมทั้งชุดความรู้ โปสเตอร์ แผ่นพับ เอกสารให้ความรู้เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ฯ 

พร้อมทั้งได้มอบเงินทำบุญเพื่อเป็นประโยชน์แก่การดำเนินกิจการของบ้านคามิลเลียนฯ โดยมี คุณพ่ออนุสรณ์ นิลเขต อธิการและผู้อำนวยการสถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง เป็นผู้รับมอบ  ทั้งนี้ ได้จัดกิจกรรม "สุขภาพดีได้แม้ร่างกายไม่พร้อม" ซึ่งเป็นการนำเด็ก ๆ ออกกำลังกายด้วยท่าง่าย ๆ สนุก ๆ โดยครูติ๊ก จิราพร​ ประจัน​นวล​ และกิจกรรมดนตรีสานฝัน ปันสุข โดยคุณพ่อวันชนะ และเพื่อน ๆ เพื่อสร้างเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีให้แก่เด็ก ๆ

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมบุญในโครงการนี้ ทั้งท่านที่ร่วมบริจาคเงิน/นำดนตรีมาแสดงร้องเล่นเต้นรำให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนาน/นำขนมนมเนย ไอศกรีม ของใช้จำเป็น มามอบให้..ทั้งท่านที่มาร่วมงานและที่ไม่สะดวกมา..คณะผู้จัดขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ