“เลือกไม่ได้ ให้เราช่วย” gettgo เปิดฉากแพลตฟอร์มประกันสุขภาพรูปแบบใหม่เลือกได้ตามใจสั่ง

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“เลือกไม่ได้ ให้เราช่วย” gettgo เปิดฉากแพลตฟอร์มประกันสุขภาพรูปแบบใหม่เลือกได้ตามใจสั่ง


gettgo แพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันออนไลน์ไฟแรงแห่งปี 2020 ที่เปรียบเสมือนเพื่อนรู้ใจของคนรุ่นใหม่ ประกาศต้อนรับโค้งสุดท้ายของปีด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันสุขภาพใหม่ล่าสุดแล้ววันนี้อัดแน่นทั้งข้อมูลและแผนประกันที่ครอบคลุมทุกการรักษาโดดเด่นด้านการตอบโจทย์ตรงใจทุกความต้องการเปรียบ เทียบง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วเช่นเดิม งานนี้พร้อมรุกตลาดประกันสุขภาพและสร้างความมั่นใจให้ทุกคน เพราะ gettgo ผนึกกำลัง 7 พาร์ทเนอร์เบอร์ใหญ่อยู่ในมือ ได้แก่ เมืองไทยประกันชีวิต เมืองไทยประกันภัย เจนเนอราลี่ไทยแลนด์ ซิกน่าประกันภัย ฟอลคอนประกันภัย เมนูไลฟ์ประกันชีวิต และเอ็ทน่า จึงมั่นใจได้ว่าอัดแน่นไปด้วยตัวเลือกแผนประกันคุณภาพที่พร้อมส่งต่อความคุ้มครองสู่คนไทยทุกคน

ทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า โลกเปลี่ยนแปลงไปในทุก ๆ มิติ สังคมกำลังก้าวเข้าสู่ระบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ยิ่งโลกหมุนเร็วเท่าไหร่ ยิ่งต้องเดินต่อไปข้างหน้าให่ไวขึ้นเท่านั้น ความสะดวกสบายกลายเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของพื้นฐานชีวิตไปแล้ว เห็นได้ง่ายๆ จากการใช้บริการออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ ในยุคสมัยนี้ ที่มีตั้งแต่สั่งอาหาร ช็อปปิ้ง ธุรกรรมทางการเงิน ทำให้ผู้คนรู้จักเรียนรู้และปรับตัวไปอยู่ในโลกออนไลน์กันมากขึ้น

เมื่อทุกอย่างง่ายขึ้นแล้ว การซื้อประกันก็ต้องง่ายสำหรับคนในยุคปัจจุบันเช่นกัน gettgo จึงขอก้าวเข้ามาเปลี่ยนภาพจำของลูกค้าเกี่ยวกับปัญหาในการเลือกซื้อประกันต่าง ๆ ที่พบเห็นได้บ่อยจากคนรอบตัว นายธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “gettgo เล็งเห็นปัญหาใหญ่ของกลุ่มคนที่ต้องการซื้อประกัน ที่มักจะถูกยัดเยียดสิ่งที่ไม่จำเป็นให้ สิ่งที่อยากได้กลับไม่ตรงใจหวัง หรือแม้แต่การถือเล่มกรมธรรม์ของตัวเองอยู่ในมือแต่กลับไม่รู้รายละเอียดความคุ้มครองเลยด้วยซ้ำ gettgo จึงเข้ามาเป็นคำตอบให้กับโจทย์สุดหินข้อนี้ พร้อมย้ำว่าเงินทุกบาทที่ผู้บริโภคจ่ายเพื่อเลือกซื้อประกันต้องคุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชองพวกเขาไม่ใช่จ่ายไปแล้วยังได้ประกันที่ไม่ตรงใจกลับมา”

“เลือกไม่ได้ ให้เราช่วย”

วิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมายังคงทิ้งร่องรอยให้ผู้คนจดจำเสมอ การใช้ชีวิต อยู่บนความไม่แน่นอนทำให้เราต้องระแวดระวังสิ่งรอบตัวมากกว่าเดิม รวมไปถึงรวมไปถึงเรื่องการดูแลสุขภาพและการจัดการความเสี่ยงเรื่องสุขภาพในอนาคตอีกด้วย ดังนั้น gettgo จึงมุ่งต่อยอดเพื่อสอดรับเทรนด์ในปัจจุบันผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันออนไลน์ให้เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยจัดการความเสี่ยงด้านสุขภาพได้ดีขึ้น ให้คนไทยเลือกประกันสุขภาพได้ตามใจสั่งตามสโลแกน “เลือกไม่ได้ ให้เราช่วย” โดยตั้งต้นด้วยคำถามที่ว่า คุณเลือกประกันสุขภาพเพื่อจุดประสงค์อะไร? ลูกค้าสามารถเลือกคำตอบเองได้ ไม่ว่าจะเป็น สำหรับโรคมะเร็งและโรคร้ายแรงอื่น ๆ สำหรับ IPD, OPD ทั่วไป สำหรับประกันอุบัติเหตุ สำหรับการลดหย่อนภาษีหรือเพื่อจุดประสงค์อื่น ๆ หลังจากนั้นระบบจะคิดคำนวณเพื่อเลือกแผนประกันขึ้นมาแสดงตามความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง

นายวงกต โตแสง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาด กล่าวเสริมว่า “แรงบันดาลใจในการสร้างผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา มาจากการที่เราเข้าใจว่าความต้องการของทุกคนแตกต่างกัน เพราะฉะนั้นหากเราทำให้การเลือกประกันสุขภาพทำได้ตามใจสั่ง มันจะกลายเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ทุกคน สุดท้ายนี้เราอยากพัฒนาแพลตฟอร์มที่จะมาเปลี่ยนเรื่องประกันที่ใครได้ยินก็คง ‘ส่ายหัว’ ให้กลายเป็นได้ยินแล้ว ‘พยักหน้า’ ได้ อีกทั้งยังสามารถขับเคลื่อนให้คนไทยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพได้มากขึ้นอีกด้วย”

ด้านนายธนัท ทิ้งท้ายว่า “เราต้องการเป็นสิ่งใหม่ที่ถึงจะแตกต่างแต่ยังคงตามใจสั่งอยู่ gettgo จึงเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่พร้อมปรับตัวไปกับอนาคต และพร้อมพัฒนาสิ่งใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างครอบคลุมที่สุด”

สุดท้าย สำหรับใครที่สนใจอยากลองเลือกประกันสุขภาพแบบตามใจสั่งติดเอาไว้ ในยุคที่เราต้องมีเครื่องมือเอาไว้สู้กับความไม่แน่นอนในอนาคต ก็สามารถเข้าไปลองใช้และเลือกประกันสุขภาพได้แล้ววันนี้ที่ gettgo.com/health-insurance



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ