เบนซ์ไพรม์มัส มั่นใจแรงหนุนดันยอดรถพุ่ง โชว์Q3กวาดยอดขายทะลุกว่า168%

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เบนซ์ไพรม์มัส มั่นใจแรงหนุนดันยอดรถพุ่ง โชว์Q3กวาดยอดขายทะลุกว่า168%


“เบนซ์ไพรม์มัส” มั่นใจแรงหนุนภาครัฐ-เอกชน ดันยอดขายไตรมาส 3 พุ่งกว่า 168% แถมคะแนน CSI ขายและเซอร์วิส นำโด่ง เร่งเครื่องเปิดศึก Q4 ชูกลยุทธ์ “สร้างแบรนด์-สร้างสุขลูกค้า ทุกมิติ” เดินหน้าเอาใจสาวกสปอร์ตพันธุ์แรง จัดงาน “AMG Circuit Experience” ที่สนามช้าง บุรีรัมย์ รับโปร ฟรี! ดอกเบี้ย นาน 24 เดือน ลดอะไหล่สูงสุด 20% หมดเขต 30 พ.ย.ศกนี้

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือบริษัททีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากนโยบายการส่งเสริมการลงทุนของภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะด้านการส่งออกและการท่องเที่ยวภายในประเทศ ทำให้เม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเพิ่มมากขึ้น ส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมมีแนวโน้มดีขึ้น และทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ยอดขายในช่วงไตรมาส 3 เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 168% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงไตรมาส 2 และมีสัดส่วนยอดขายสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 156% ขณะเดียวกัน เรายังคงครองตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ของคะแนน CSI 5 Star Rater ด้านบริการหลังการขาย ในกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz เขตกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง โดยทำคะแนนได้ 4.77 คะแนน สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยทั่ว ปท.ที่ตัวเลข 4.51 คะแนน 

เช่นเดียวกับคะแนน CSI ด้านการขาย ที่ทำคะแนนได้ถึง 4.97 คะแนน สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ ตัวเลขอยู่ที่ 4.92 คะแนน ที่สำคัญ สัดส่วนความพึงพอใจและการแนะนำการบอกต่อของลูกค้า ทำได้ถึง 96% ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ส่วนในไตรมาส 4 ถือเป็นช่วงไฮซีซันของการขายรถยนต์ และเป็นโค้งสุดท้ายของปี ผนวกกับมีการจัดงานแสดงรถยนต์ระดับนานาชาติ “Thailand International Motor Expo” ทำให้มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดไทย และมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายมากขึ้น ทำให้ยอดขายโดยรวมมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น

ด้วยเหตุนี้ เบนซ์ไพรม์มัส จึงเร่งเดินหน้ารุกตลาดและสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชูกลยุทธ์ “สร้างแบรนด์ สร้างสุข ลูกค้าทุกมิติ” ผ่านการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และองค์กร พร้อมจัดงานแสดงรถยนต์และการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย-บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสและเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

นอกจากนี้ ได้จัดกิจกรรมให้แก่ลูกค้าหรือผู้สนใจได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีความต้องการที่หลากหลายอีกด้วย

ล่าสุด เบนซ์ไพรม์มัส จัดกิจกรรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ Mercedes-AMG สปอร์ตสมรรถนะสูง ภายใต้ชื่องาน  “Mercedes-AMG Circuit Experience” เมื่อวันที่ 9-10 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ สนาม Chang International Circuit จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อลูกค้าได้สัมผัสสปอร์ตสมรรถนะสูงในตระกูล Mercedes-AMG ได้อย่างแท้จริง และเสริมทักษะการขับขี่รถยนต์แบบมอเตอร์สปอร์ต บนสนามแข่งมาตรฐานระดับโลก นอกจากนี้ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ในตระกูล Mercedes-AMG โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 70 คน

การจัดงานครั้งนี้ ได้จัดการสนับสนุนจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับเกียรติจาก “อัชฌ์ บุณยประสิทธิ์” ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” กล่าวถึงวัตถุประสงค์และรายละเอียดในการจัดกิจกรรม พร้อมสนับสนุนรถยนต์รวมทั้งสิ้นกว่า 30 คัน แบ่งเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Mercedes-AMG C43 แบบ Saloon และ Coupe, กลุ่ม Mercedes-AMG E53 แบบ Saloon และ Coupe, กลุ่ม Mercedes-AMG ประเภท SUV อาทิ GLC 43 และ GLE 43 และสุดท้าย กลุ่ม Mercedes-AMG ในตระกูล GT อาทิ GT C, GT S และ GT R

สำหรับการเรียนรู้เทคนิคขับขี่ ได้แบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้า มี 2 เซอร์กิจ คือ เซอร์กิต A เป็นลูปที่มีทางตรงยาวสุด และสามารถใช้ความเร็วสูงสุด จะได้สัมผัสถึงอัตราเร่ง การเบรก การเข้าโค้งและความแม่นยำของพวงมาลัย กับเซอร์กิต B เป็นลูปมีระยะทางสั้นกว่า แต่ขับยากกว่า พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นทางโค้ง มีทั้งขึ้นเนิน ลงเนินและทางโค้งเอียงซ้าย-ขวา ต้องใช้เทคนิค และระบบต่างๆ ที่ติดตั้งในรถยนต์แต่ละรุ่น โดยเฉพาะระบบ ESP ทำให้สัมผัสความรู้สึกของรถยนต์แต่ละรุ่นที่แตกต่างกัน

ส่วนช่วงบ่าย เป็นการนำความรู้และประสบการณ์ในช่วงเช้า มาปรับใช้ในการขับขี่แบบ Full Track ระยะทาง 4.54 กม. มีโค้งทั้งหมด 12 โค้ง พร้อมจัดเตรียมรถไฮไลท์ 4 รุ่น ได้แก่ Mercedes-AMG รุ่น C 63 S Coupe, GT C Roadster, GT R และ GT S ให้ผู้สนใจเลือกขับได้ตามต้องการ ทำให้ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนได้สัมผัสประสิทธิภาพของรถยนต์ในแต่ละรุ่นได้อย่างแท้จริง และได้ประสบการณ์การขับขี่ได้สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล ได้อย่างถูกต้องและเต็มที่

จากนั้น ได้มีการมอบรางวัล Instructor Choice Award  ให้แก่ผู้ขับขี่ที่สร้างความประทับใจแก่เหล่าบรรดา Instructor ที่นำทีมโดย “อั๋น ศิรคุปต์ เมทะนี” ได้แก่ อาร์โต อาร์ทิเนียน, ปรัชญา รัศมีแจ่ม, ทรรศนรรจ์ เตียวตรานนท์ และ ศิวกร สุเมธประดิษฐ์ พร้อมรับของที่ระลึก เป็นโมเดลรถยนต์ Mercedes-AMG และตุ๊กตา Bibendum จาก Michelin นอกจากนี้ ได้มอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้ขับขี่ทุกคน ที่ร่วมเปิดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ Mercedes-AMG ในครั้งนี้

และสำหรับผู้ที่สนใจต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เบนซ์ไพรม์มัส ได้มอบข้อเสนอพิเศษ ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 24 เดือน หรือเลือก อัตราดอกเบี้ย 0.99% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมกันนี้ ได้จัดแคมเปญพิเศษ “The Welcome Back Service” ส่วนผู้ที่ต้องการนำรถยนต์เข้ารับบริการภายในศูนย์บริการ รับส่วนลดพิเศษ! ค่าอะไหล่สูงสุด 20% ค่าแรงสูงสุด 15% ฟรี! น้ำมันเครื่อง 2 ลิตร ทั้งรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อใช้บัตรเครดิต Citi Mercedes พิเศษ! รับฟรี ร่ม Limited Edition 2 ชั้น จากไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เริ่มวันนี้ ถึง 30 พ.ย.ศกนี้ สนใจโทร.02 095 5555



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ