“ไทยยามาฮ่า”สานต่อ Automatic is NOW! Festival ปีที่ 3 ตอกย้ำบทบาทผู้นำออโตเมติก

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ไทยยามาฮ่า”สานต่อ Automatic is NOW! Festival ปีที่ 3 ตอกย้ำบทบาทผู้นำออโตเมติก


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าสานต่อกิจกรรม YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษครอบคลุมครบทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เปิดฉาก 24-25 ตุลาคม นี้ ที่ ปัตตานี บาซาร์ จ.ปัตตานี

นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมเดินหน้าสานต่อกิจกรรมการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย สำหรับ YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” ครั้งที่ 3 งานกิจกรรมส่งเสริมการขายรถจักรยานยนต์ออโตเมติกทุกรุ่นจากยามาฮ่า ที่มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และเทศกาลดนตรี และแฟชั่นการตกแต่งรถออโตเมติก รวมถึงร้านอาหารที่ติดชาร์ตความฮิต ณ บัดนาว เอาใจชาวออโตเมติก”

โดยในปีนี้ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เตรียมที่จะส่งกิจกรรม YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ลงไปยังพื้นที่ครอบคลุมครบทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ภายใต้บรรยากาศของงานเฟสติวัลที่รวบรวมรถออโตเมติกค่ายยามาฮ่าครบทุกรุ่น ตั้งแต่รถจักรยานยนต์ออโตเมติก 125 ซีซี ไปจนถึง รถจักรยานยนต์ออโตเมติก 560 ซีซี

ทั้งยังจัดเต็มด้วยสินค้าต่างๆ จากยามาฮ่า รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดเด็ด และอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้ที่เดียว ช้อป และชิมอาหารดังจากร้านติดชาร์ตความฮิต เสพสุขกับดนตรีจากศิลปินชั้นนำวง Getsunova พรีเซ็นเตอร์ YAMAHA Grand Filano Hybrid พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ที่ได้คุณภาพ รวมทั้งกิจกรรมเกมส์และของรางวัล อีกมากมายภายในงาน

สำหรับกิจกรรม YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” ครั้งที่ 3 นี้ จะเริ่มประเดิมความ NOW! ในวันที่ 24-25 ตุลาคม 2563 ณ ปัตตานี บาซาร์ จ.ปัตตานี ต่อด้วย เซ็นทรัลพลาซ่าระยอง จ.ระยอง ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2563 หลังจากนั้นเป็นคิวของ เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง จ.ลำปาง ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563 และส่งท้ายที่ ลานพญานาค จ.นครพนม ในวันที่ 5-6 ธันวาคม 2563 ไม่อยากเอ้าท์ มา NOW! ด้วยกัน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ