“เซเว่น อีเลฟเว่น” ชวนกินเจ พร้อมสั่งและส่งสะดวกผ่านบริการ 7 Delivery ถึงบ้าน

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“เซเว่น อีเลฟเว่น” ชวนกินเจ พร้อมสั่งและส่งสะดวกผ่านบริการ 7 Delivery ถึงบ้าน


เซเว่น อีเลฟเว่น ต้อนรับเทศกาลกินเจ ภายใต้แนวคิด เจนี้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น อร่อยครบ จบทุกมื้อชูหลายหลากเมนูเจ ทั้งคาว หวาน อาหารว่าง และเครื่องดื่ม พิเศษกับ ผัดหมี่ซั่วเจเมนูเด็ดจากเชฟกระทะเหล็ก พร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าด้วยบริการ 7 Delivery 

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารออลล์ออนไลน์ และเซเว่น อีเลฟเว่น กล่าวว่า เทศกาลเจปีนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น ชูแนวคิด “เจนี้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น อร่อยครบจบทุกมื้อ” เพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่มุ่งเน้นความสะดวกในการรับประทานอาหารเจ และมีกลุ่มคนรุ่นใหม่หันมาบริโภคอาหารเจมากขึ้น บริษัทจึงนำหลากหลายเมนูเจ ครบทุกมื้อ ทั้งประเภทอาหารคาว อาหารหวาน อาหารว่าง และเครื่องดื่ม รวมถึงนำเมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพเข้ามารองรับความต้องการของผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย รสชาติถูกปากคนไทย และราคาประหยัด

“ปีนี้ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ได้รองรับความต้องการอาหารเจของผู้บริโภคจำนวนมาก ด้วยบริการ  7 Delivery เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภค โดยสามารถสั่งสินค้าเจผ่านบริการ 7 Delivery ได้ที่ 7-11 Mobile Application แล้วจะมีพนักงานนำสินค้าไปส่งถึงที่บ้าน และในช่วงวันที่ 12 ถึง 25 ตุลาคมนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษเมื่อสั่งข้าวกล่องพร้อมรับประทาน EZY GO หรือ Ezy Choice เมนูใดก็ได้ จำนวน 4 กล่อง ผ่านบริการ 7 Delivery จะได้รับถุงผ้ารักษ์โลก ฟรี 1 ใบ” นายยุทธศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัท ยังคงเน้นความครบครันของอาหารเจ ทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น และมื้อทานเล่น  พร้อมคัดสรรอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นและมีทางเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูยอดนิยมอย่าง ข้าวกะเพราเจ, เป๋าฮื้ออบวุ้นเส้นเจ, ซาลาเปาเจ, เบเกอรี่เจ ขนมหวานเจ ผลไม้พร้อมทานนานาชนิด และเครื่องดื่มเจ นอกจากนี้ยังมีอาหารเจเมนูใหม่ อาทิ ข้าวคั่วกลิ้งเจ, พายโฮลวีทไส้ฟักทอง และมีเมนูเด็ด “ผัดหมี่ซั่วเจ” ที่พัฒนาสูตรพิเศษร่วมกับเชฟกระทะเหล็กให้ผู้บริโภคได้เลือกรับประทาน

ทั้งนี้ ได้มีการจัดโปรโมชั่นเพื่อช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ อาทิ เมนูเจที่แจกแสตมป์จัดหนัก และส่วนลดราคาอาหารเจต่าง ๆ อีกมากมาย สามารถติดตามกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นดี ๆ ในช่วงเทศกาลเจปีนี้ ผ่าน 7-11 Mobile Application และสื่อต่าง ๆ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 25 ตุลาคม 2563



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ