แรบบิท ดิจิตอล กรุ๊ป ชู APOLLO 18 : Zero Fee ช่วยการตลาดออนไลน์มากกว่ายอดไลค์ ยอดแชร์

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แรบบิท ดิจิตอล กรุ๊ป ชู APOLLO 18 : Zero Fee ช่วยการตลาดออนไลน์มากกว่ายอดไลค์ ยอดแชร์


“สุนาถ ธนสารอักษร” Chief Executive Officer แห่ง Rabbit Digital Group เปิดเผยถึงกลยุทธ์การทำการตลาดแบบใหม่ ว่า  ในยุคที่ Brand Awareness ยอดไลค์ ยอดแชร์ หรือผู้ติดตามหลักแสน หลักล้าน อาจไม่ใช่คำตอบเดียวของการตลาดออนไลน์เพราะเพียงแค่คอนเทนต์ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล ที่ทำให้เกิดการรับรู้และนำไปสู่การจดจำ หรือที่เรียกว่า Brand Recognition อาจไม่ได้เป็นสิ่งการันตียอดขายของแบรนด์ แต่แบรนด์ยังคงต้องอาศัยช่องทางต่างๆ ในการขาย ไม่ว่าจะเป็น E-commerce หรือ Marketplace ซึ่งในอีกทางก็ทำให้แบรนด์ต้องแบกรับ Gross Profit และงบประมาณในการสื่อสารที่เพิ่มขึ้น รวมถึงไม่สามารถ Track Conversion ได้อย่างละเอียดอีกด้วย

ดังนั้น Apollo18 : Zero Fee จึงตอบโจทย์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดพร้อมสร้างยอดขาย ให้กับแบรนด์ทั้งด้วยรูปแบบธุรกิจที่สามารถวัดผลทางการตลาดจากรายได้ที่เกิดขึ้นจริง และยังช่วยลดความเสี่ยง และลดรายจ่ายให้กับแบรนด์ ภายใต้การทำงานกับทีม Digital Expertise ของ Rabbit Digital Group ที่มีประสบการณ์ในการทำการสื่อสารทางการตลาดอย่างมืออาชีพด้วยความรู้และความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค ใน Digital Platform ต่างๆ เป็นอย่างดี

“Apollo18 พร้อมที่จะให้บริการ Consulting Services ด้วยการจัดการและดูแล Multi-Online Channel ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมวางการตลาดออนไลน์แบบ Performance Marketing ที่มีการทำงาน วัดผล และปรับกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็ว  เช่น การทำ Ads-Testing Strategy ในการยิงโฆษณาบน Digital Platform เพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากโฆษณาประเภทต่างๆ ในระยะเวลาอันสั้น”

จากการวาง Performance Marketing Strategy และ Multi-Online Channel ดังกล่าวจะทำให้แบรนด์ สามารถปรับกลยุทธ์การขายได้ตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างทันสถานการณ์ด้วยการเข้าถึงข้อมูลและ ติดตาม Marketing Transaction ที่รวดเร็ว ซึ่งทำให้สามารถวิเคราะห์ และเพิ่มประสิทธิภาพ ในการสื่อสาร และการทำการตลาดใน Digital Platform อย่างมีคุณภาพ และนำไปสู่ยอดขายที่เติบโตในที่สุด

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ