“ทีฟาล์ว” ผนึก “ช้อปปี้” ร่วมแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale กระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้าย ปี 2020

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ทีฟาล์ว” ผนึก “ช้อปปี้” ร่วมแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale  กระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้าย ปี 2020


ทีฟาล์ว (Tefal) เปิดเกมเร่งดีกรีความร้อนแรงในสมรภูมิเครื่องใช้ไฟฟ้า เดินหน้าบุกสร้างยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์แบบเต็มพิกัด หวังโกยกำลังซื้อโค้งสุดท้ายของปี จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งโปรฯ แรงแจกส่วนลดและของแถมแบบไม่มียั้ง พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดกับ หม้อทอด EY4018 ในมหกรรมออนไลน์ช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Shopee 11.11 Big Sale”

ปฐม ยงค์มาลย์วงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและเครื่องครัว ภายใต้แบรนด์ ทีฟาล์ว (Tefal) เปิดเผยว่า “ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ทีฟาล์วยังเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคภายในประเทศมีกำลังซื้อและพร้อมที่จะใช้จ่ายในช่วงสิ้นปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนช่องทางออนไลน์ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในช่องทางการจับจ่ายในชีวิตประจำวันของหลายๆ คน ไปแล้ว โดยทีฟาล์วได้ตอบสนองต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคและบุกตลาดอีคอมเมิร์ซผ่านการร่วมเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ เพื่อจัดกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ โดยในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale นี้ นอกจากทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องครัวคุณภาพระดับโลกที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษให้นักช้อปออนไลน์เลือกสรรแล้ว เรายังจัดคอนเท้นต์สุดสนุกบน Shopee Live เพื่อเชื่อมต่อกับเหล่านักช้อป ให้สามารถเข้าถึงสินค้าของเราได้แบบเรียลไทม์ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้ทีฟาล์วสามารถสร้างยอดขายออนไลน์ได้ตามเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ และกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอน”

ด้าน ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวต่อว่า “ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรระดับโลกอย่าง ‘ทีฟาล์ว’ ให้สามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งท่ามกลางเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งการขยายความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ทีฟาล์วสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับเหล่าผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านฟีเจอร์ยอดนิยมบนแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น Shopee Feed, Shopee Live และ Shopee Games ในขณะเดียวกันยังจะช่วยเติมเต็มสีสันและความพิเศษ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มตัวเลือก สร้างความครบครันด้วยความหลากหลายในรายการสินค้าให้กับมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปหยุดโลกที่ทุกคนต่างรอคอย กับส่วนลด ของแถม และดีลสุดพิเศษแบบไม่อั้น โดยเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และนำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน และตอกย้ำความแข็งแกร่งและการเอาจริงเอาจังของ ทีฟาล์ว ในการทำตลาดผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ”

ทั้งนี้ สำหรับในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale พบกับหม้อทอด EY4018 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีวางขายเฉพาะบนช้อปปี้ เท่านั้น มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดไฮเทคที่จะช่วยให้การทำอาหารของคุณเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายด้วยหน้าจอแสดงผลแบบดิจิทัล พร้อมกับโปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติสุดอัจฉริยะ ที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบายเพียงกดปุ่มเดียว ที่มีเมนูมาให้เลือกสรรค์มากถึง 8 เมนู อาทิ เฟร้นช์ฟราย พิซซ่า เค้ก หรือ เมนูสเต็ก เตรียมเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาสุดพิเศษจาก 5,490 บาท เหลือเพียง 3,830 พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่ม 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนเท่านั้น

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ