"GO Markets” เปิดตัวเป็น Official Partnership ให้กับ Chelsea

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563



"GO Markets” โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายอนุพันธ์ออนไลน์จากประเทศออสเตรเลีย จับมือ Chelsea เดินหน้าเข้าเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในระดับสากล

Mr. Khim Khor  ผู้อำนวยการ Go markets โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายอนุพันธ์ออนไลน์อย่างเป็นทางการจากประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ในขณะนี้ทาง GO Markets ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเชลซี (Chelsea) ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ

ส่วนเหตุผลที่ “GO Markets” เลือกเป็น Official Partnership ให้เชลซีในครั้งนี้ เพราะว่าสโมสรฟุตบอลเชลซีเป็นสโมสรชั้นนำของโลก และยังมีประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จที่ยาวนาน ทั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงระเบียบวินัยทักษะทางเทคนิคและประสิทธิภาพ เพื่อการก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโลกฟุตบอล ซึ่งเหมือนกับ Go markets ที่รักษามาตรฐานการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เพื่อรักษาความเป็นโบรกเกอร์ชั้นนำในการซื้อขายอนุพันธ์ออนไลน์

“เราเข้ามาเป็น Official Partnership ของสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่ยาวนาน ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจอย่างมากกับการได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลเชลซีในครั้งนี้ พร้อมกันนี้การเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลเชลซีก็จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของเราในระดับสากลอีกด้วย และเป็นการแสดงถึงความเป็น “International brand” ของ GO Markets ที่มีการให้บริการอย่างครอบคลุมในหลายๆประเทศ รวมทั้งประเทศไทยด้วย” Mr. Khim Khor   กล่าว

สำหรับ GO Markets ก่อตั้งในปี 2549 เป็นผู้ให้บริการซื้อขาย Contract for Difference (CFD) ออนไลน์ พร้อมมุ่งมั่นในการปรับปรุงเทคโนโลยีให้มีความทันสมัยอยู่อย่างเสมอ อีกทั้งยังมีบริการที่ปรับแต่งและการให้ความรู้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ GO Markets ได้รับความไว้ใจจากลูกค้า และมีความมั่นคงในฐานะโบรกเกอร์ของประเทศออสเตรเลียที่มีความน่าเชื่อถือ

โดยในปัจจุบัน GO Markets มีบัญชีการซื้อขายแบบกระจายและอิงค่าคอมมิชชั่น ซึ่งมีเครื่องมือ CFD ที่แลกเปลี่ยนได้มากกว่า 350 รายการ รวมถึง Forex ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์และ Cryptocurrencies ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นนายหน้าซื้อขาย MT4 รายแรกในประเทศออสเตรเลีย และได้เพิ่ม MT5 และแพลตฟอร์มการซื้อขายผ่านเว็บให้กับแพลตฟอร์มของ GO Markets



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ