เนอวานา จับมือธนาคารกรุงเทพ-ยูโอบี จัดแคมเปญ“Nirvana Best Deal 2020”ส่งท้ายปี

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เนอวานา จับมือธนาคารกรุงเทพ-ยูโอบี  จัดแคมเปญ“Nirvana Best Deal 2020”ส่งท้ายปี


เนอวานา จับมือพันธมิตรทางการเงินชั้นนำอย่างธนาคารกรุงเทพและธนาคารยูโอบี  จัดแคมเปญ “Nirvana Best Deal 2020” ส่งท้ายปี  ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของบ้านเนอวานาได้อย่างไร้กังวล…

นายนันทชาติ  กลีบพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจ บ.เนอวานา ไดอิ จำกัด(มหาชน)  คุณนาคร วรกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และ คุณยุพดี บูรณ์ชวาล ผู้อำนวยการอาวุโส - สายงานสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย  ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, คุณสมชาย พันธรักษ์ VP ขายตรงผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน บริหารช่องทางการขายและบริการ Non Branch สายลูกค้าบุคคล  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ร่วมกันจัดแคมเปญ “Nirvana Best Deal 2020”  เพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉาให้กับลูกค้า  ด้วยข้อเสนอจ่ายเบาๆ-ดอกเบี้ยต่ำ-ผ่อนธนาคารสบายๆ-ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 ธันวาคม 2563 กับโครงการพร้อมอยู่จากเนอวานา บน 9 ทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ ราคาเริ่มต้นที่ 7.5 – 40 ล้านบาท* 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการผลักดันยอดขายส่งท้ายปีในไตรมาส4 ดังนั้นจึงคาดว่าแคมเปญนี้ จะช่วยกระตุ้นความต้องการที่อยู่อาศัยให้มีความคึกคักและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในช่วงปลายปีนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเนอวานาได้เลือกบ้านแปลงที่สวย พร้อมราคาที่ดีที่สุด เพื่อมอบข้อเสนอที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของบ้านเนอวานาได้แบบไร้กังวล กับโปรโมชั่น

•              Fix ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.9% นาน 3 ปี*

•              ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 1,000 บาท เริ่มต้น 7,500 บาท/เดือน นาน 1 ปี*

•              จ่ายเงินเป็นเจ้าของเบาๆ เริ่มต้นเพียง 50,000 บาท*

•              ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์*



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ