“ไฟร์เวิร์คส” เปิด 3 งานแสดงสินค้า “อุตฯเรือ-พลังงาน” ยิ่งใหญ่

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“ไฟร์เวิร์คส” เปิด 3 งานแสดงสินค้า “อุตฯเรือ-พลังงาน” ยิ่งใหญ่


บริษัท ไฟร์เวิร์คส มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดงานแสดงสินค้าพร้อมกัน 3 งานอย่างยิ่งใหญ่ ได้แก่  งาน “Thailand Marine & Offshore Expo (TMOX) 2020” งาน “Oil & Gas Thailand (OGET) 2020” และงาน  “Powerex Asia 2020” บนพื้นที่จัดแสดงงานกว่า 3,000 ตารางเมตร ที่ศูนย์นิทรรศการเเละการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่  25 – 27 พฤศจิกายน 63

ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยกว่า 200 แบรนด์ จากบริษัทชั้นนำทั่วโลก มีผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานมากกว่า 3,500 คนจากองค์กรภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง อาทิ กรมเจ้าท่า, ท่าเรือแหลมฉบัง, บริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), บริษัท เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ จำกัด (มหาชน), กระทรวงพลังงาน, กระทรวงอุตสาหกรรม, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, EGAT Academy, สถาบันปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นต้น

“ปุณฑริกา แสนฤทธิ์” ผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เวิร์คส มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า ไฟร์เวิร์คสฯ เปิดงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยี พร้อมกันถึง 3 งาน ซึ่งแต่ละอุตสาหกรรมมีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกัน ได้แก่   Thailand Marine & Offshore Expo (TMOX) 2020  ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยงานนี้เป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมนอกชายฝั่งทะเล การต่อเรือและการขนส่งทางเรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งได้รวบรวมบริษัทชั้นนำในธุรกิจด้านการประกอบเรือ ออกแบบ ก่อสร้าง และการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเรือ ต่อเรือ ซ่อมเรือ เดินเรือ การขนส่ง รวมถึงอุตสาหกรรมต่างๆ ที่อยู่นอกชายฝั่งทะเล ตั้งแต่ขั้นต้นจนถึงขั้นปลายระดับนานาชาติเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อแสดงพัฒนาการและเทคโนโลยีล่าสุดในกลุ่มอุตสาหกรรมเพื่อให้ก้าวทันระดับโลก”

สำหรับงาน Oil & Gas Thailand (OGET) 2020 จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10  เป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมีที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในไทย ซึ่งได้รวบรวมบริษัทชั้นนำในธุรกิจน้ำมันและก๊าซตั้งแต่ขั้นต้น (Upstream) จนถึงขั้นปลาย (Downstream) ทั้งในประเทศและระดับนานาชาติเข้าไว้ด้วยกัน รวมทั้งโอกาสที่จะได้พบปะกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและการเข้าร่วมสัมมนาวิชาการด้านน้ำมันและก๊าซจากวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและด้านอื่นๆ เพื่อแสดงพัฒนาการล่าสุดในอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมีที่มีอยู่ในปัจจุบัน

สุดท้ายงาน Powerex Asia 2020 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านพลังงานไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อให้ผู้ประกอบการ นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนผู้ที่สนใจได้มีโอกาสสัมผัสนวัตกรรมด้านพลังงานไฟฟ้า รวมทั้งจะได้มีโอกาสในการเข้าร่วมการประชุมสัมมนาวิชาการด้านพลังงานจากวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อการเรียนรู้ถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด

นอกจากนี้ภายในงานได้มีงานสัมมนาตลอดทั้ง 3 วัน รวม 13 หัวข้อ อาทิ หัวข้อ แนวทางการปรับตัวเพื่อรับมือกับผลกระทบจากวิกฤตของธุรกิจเชื้อเพลิงเรือในประเทศไทย และโอกาสพลิกฟื้นธุรกิจได้อย่างไร?  โดย  คุณโกสิทธิ์ เฟื่องสวัสดิ์ กรรมการบริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน) และผู้เชี่ยวชาญด้านธรณีวิทยา ธรณีฟิสิกส์ และด้านธุรกิจสำรวจและผลิตปิโตรเลียม อีกทั้งได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ ดร.ปราโมช รังสรรค์วิจิตร คณบดีวิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บรรยายในหัวข้อ Challenges and opportunities in storing gas as ice และ หัวข้ออนาคตอุตสาหกรรมต่อเรือ ซ่อมเรือ และงานวิศวกรรมนอกชายฝั่งในไทย  ตามนโยบายระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) และแผนพัฒนาเศรษฐกิจประเทศ โดย ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทมีการจัดไฮบริดเอ็กซ์ซิบิชั่น ซึ่งเป็นการจัดงานแสดงสินค้าแบบ Physical Exhibition พร้อมกับการจัดแสดงงานแบบเสมือนจริง (Virtual Exhibition)  เพื่อให้กับกลุ่มลูกค้าจากต่างประเทศที่ไม่สามารถเดินทางได้ และสามารถเข้าชมงานออนไลน์ได้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ระหว่าง 25-27 พฤจิกายนนี้ เข้าชมการจัดแสดงงานแบบเสมือนจริง ได้ที่ https://bit.ly/3l0OWjJ

งาน “Thailand Marine & Offshore Expo (TMOX) 2020” งาน “Oil & Gas Thailand (OGET) 2020” และงาน  “Powerex Asia 2020” นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่  25 – 27 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 17.00 น. ณ ฮอลล์ 103 ศูนย์นิทรรศการเเละการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งปีนี้ยังได้มีการวางมาตรฐานการจัดงานตามมาตรการเฝ้าระวังและติดตามการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้จัดงานแสดงและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ