BEST Express พร้อมรับมือโควิด-19 รอบใหม่ ติวเข้ม HUB ทุกแห่ง ส่งสินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564

BEST Express พร้อมรับมือโควิด-19 รอบใหม่ ติวเข้ม HUB ทุกแห่ง ส่งสินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย


สถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ "โควิด-19" ที่กำลังแพร่ระบาดหนักระลอกใหม่ในประเทศไทย ทำให้ทุกคนกลับเข้าสู่สภาวะการแพร่ระบาดของโรคอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้น่ากลัวกว่ารอบแรกมาก ทั้งยังมีการกระจายไปอีกหลายจังหวัดทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้บรรยากาศรื่นเริงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ต้องสะดุดลงทันที

แต่ด้วยประสบการณ์ที่เคยรับมือมาแล้วในรอบแรก เชื่อว่าทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนต้องปรับรูปแบบการบริหารงานผ่านระบบสื่อสารทางไกล รวมถึง BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you ก็ไม่นิ่งนอนใจ พร้อมวางแผนตั้งรับสถานการณ์โควิด19 ระบาดระลอกใหม่ทั่วประเทศ

นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19  ครั้งแรกที่ผ่านมา ทำให้เรามีประสบการณ์ในการเตรียมรับมือมาแล้ว สำหรับรอบนี้ BEST Express ได้เตรียมการยกระดับมาตรการคุมเข้มการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่อย่างเคร่งครัดในทุกพื้นที่การปฏิบัติการ และการให้บริการทั่วประเทศ อาทิ ศูนย์บริการสาขาจุดต่างๆ ศูนย์กระจายสินค้ากลางกรุงเทพฯ (HUB) และศูนย์กระจายสินค้าภูมิภาค Distribution Centre (DC) ตลอดจนยังเน้นย้ำถึงการให้บริการที่ปลอดภัยต่อลูกค้า โดยเว้นระยะห่าง 1-2 เมตรในการรับ-ส่งพัสดุ โดยทางบริษัทฯได้เพิ่มมาตรการการป้องกันความปลอดภัยมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าโดยดําเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในศูนย์กระจายสินค้าทุกจุดเพิ่มเติม รวมถึงกล่องพัสดุทุกชิ้นที่ส่งผ่านเข้ามาภายในศูนย์กระจายสินค้ากลางและทั่วทุกภูมิภาค

“บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสภายในศูนย์กระจายสินค้ากลางและทั่วทุกภูมิภาค รวมถึงพัสดุทุกชิ้น และยังใส่ใจถึงการพ้นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถขนส่งพัสดุทุกคัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการให้บริการจัดส่งพัสดุไปถึงมือลูกค้าจะต้องปลอดภัยและปราศจากทุก ๆ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส 100% เพราะความปลอดภัยของลูกค้าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง”

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังใส่ใจถึงความปลอดภัยของพนักงาน โดยเพิ่มมาตรการป้องกันระดับสูงกับการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในระลอกใหม่ โดยการเช็ดทําความสะอาดพื้น ผนัง อุปกรณ์สํานักงานต่างๆ ทั่วทุกพื้นที่ รวมถึงฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกบริษัทฯ ตลอดจนตรวจวัดและบันทึกอุณหภูมิร่างกายพนักงานทุกครั้ง พร้อมจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์สำหรับให้พนักงานได้ล้างมือก่อนเข้างาน เพื่อเสริมประสิทธิภาพความมั่นใจในสถานที่ทำงานให้ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19

และจากข่าวการประกาศล็อกดาวน์ในพื้นที่บางจังหวัดที่เกิดการแพร่ระบาดในระลอกที่ 2 ขณะนี้ทางบริษัทฯ ยังคงดำเนินการให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุตามปกติ โดยเน้นย้ำพนักงานคูเรียร์และพนักงานศูนย์บริการสาขาทั่วประเทศ ให้ปฏิบัติตามมาตรการคุมเข้มของบริษัทฯ และตามที่ภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้เพื่อการให้บริการที่ดีและมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยห่างไกลโควิด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ