อาดิดาส เผยโฉม “พรีเดเตอร์ ฟรีก” ชู “เดมอนสกิน” ที่สุดแห่งพลังการควบคุมลูกบอล

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

อาดิดาส เผยโฉม “พรีเดเตอร์ ฟรีก” ชู “เดมอนสกิน” ที่สุดแห่งพลังการควบคุมลูกบอล


        +ออกแบบมาเพื่อพลิกโฉมรูปแบบการเล่นด้วยคุณสมบัติแห่งพรีเดเตอร์ที่พัฒนาขึ้น และการเพิ่มจำนวนหนามเดมอนสกิน เพื่อยกระดับความสามารถในการควบคุมลูกบอลและการเปลี่ยนทิศทางของลูกบอลในสนาม

        +โฉมใหม่ที่ได้มีการปรับปรุงตามข้อมูลที่ได้จากนักฟุตบอลระดับสูง โดยเฉพาะส่วนชิ้นส่วนหุ้มข้อเท้าแบบสปลิท

         +กำหนดวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมปรากฏกายในสนามร่วมกับ
นักฟุตบอลระดับโลก อาทิ พอล ป็อกบา, โทนี ดักแกน, มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเกน, ดาวิด อลาบา และ แอบบี ดาห์ลเคมเปอร์

อาดิดาส เปิดตัว พรีเดเตอร์ ฟรีก รองเท้าฟุตบอลที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อพลิกรูปแบบการเล่นของผู้สวมใส่และเสริมทักษะการควบคุมลูกบอลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะมาสานต่อตำนานแห่ง “พรีเดเตอร์” ด้วยดีไซน์ใหม่และจำนวนของหนาม “เดมอนสกิน” (Demonskin) ที่เพิ่มขึ้น รวมถึงความรู้สึกกระชับที่ดีขึ้น เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาได้ในขณะลงสนามแข่งขัน

สำหรับรองเท้าฟุตบอล พรีเดเตอร์ ฟรีก นั้นมีคุณสมบัติอันโดดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยี “เดมอนสกิน” ที่กระจายตัวทั่วรองเท้าแบบ 360 องศา ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวถือเป็นนวัตกรรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานและได้มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกพร้อมกับรองเท้ารุ่นที่แล้ว โดยมีการจัดเรียงปุ่มยางที่มีลักษณะเป็นหนามด้วยอัลกอริทึมของคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ได้แนวการจัดเรียงปุ่มยางบนผิวรองเท้าที่เป็นจัดที่สัมผัสกับลูกบอลเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม สำหรับรุ่นใหม่ประจำปี 2021 นั้นได้มีการรวบรวมความคิดเห็นจากนักฟุตบอลระดับสูงโดยตรง ทำให้ทีมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของอาดิดาสเพิ่มจำนวนหนามและจัดเรียงตามจุดต่างๆ เพื่อช่วยให้การควบคุมลูกบอลและการเปลี่ยนทิศทางลูกบอลมีประสิทธิภาพมากขึ้น

พอล ป็อกบา นักฟุตบอลจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ผมสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใส่รองเท้าคู่นี้ว่า อาดิดาสได้สร้างสรรค์รองเท้าฟุตบอลที่พิเศษมากๆ จากการเลือกใช้วัสดุเดมอนสกิน เมื่อผมได้ลองสัมผัส
ลูกบอลก็รู้สึกได้ทันทีว่ารองเท้ากับเท้าของผมนั้นถูกหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งตรงจุดนี้ถือเป็นความแตกต่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และหลังจากที่ผมได้ใช้งานรองเท้าคู่นี้มาสักพัก ผมรู้สึกประทับใจมากที่ดีไซน์ใหม่ของพรีเดเตอร์มีผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานมากถึงขนาดนี้”

ส่วนทางด้าน โทนี ดักแดน นักฟุตบอลหญิงชื่อดังแห่งทีมชาติอังกฤษ ได้กล่าวว่า “สำหรับดิฉันแล้ว พรีเดเตอร์เป็นรองเท้าฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบที่สุดเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่ตอนที่ลองใส่รองเท้ารุ่นใหม่ในการฝึกซ้อม ดิฉันสามารถพูดได้เลยว่า รองเท้าคู่นี้จะช่วยยกระดับความสามารถในการควบคุมลูกบอลของฉันได้ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน”

นอกเหนือจากนี้ พรีเดเตอร์ ฟรีก ยังได้มีการปรับโฉมใหม่ในบริเวณชิ้นส่วนหุ้มข้อแบบสปลิทที่แยกออกจากกันเพื่อดึงศักยภาพที่แท้จริงของผู้สวมใส่ออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งการปรับดีไซน์ของชิ้นส่วนหุ้มข้อเป็นแบบนี้ไม่เพียงแต่ทำให้เท้าของผู้สวมใส่สามารถขยับตัวเคลื่อนไหวได้มากขึ้น แต่ยังสามารถปรับตัวให้เข้ากับลักษณะรูปเท้าที่แตกต่างได้อีกด้วย ส่วนการวางโครงสร้างบริเวณตัวรองเท้าก็มีการออกแบบใหม่ที่ปราศจากเชือกรองเท้า ประกอบกับการใช้วัสดุไพรม์นิต (Primeknit) ที่บริเวณชิ้นส่วนหุ้มข้อเท้าและการวางโครงสร้างแบบถุงเท้าจำนวน 2 ชิ้น ทำให้สามารถสวมใส่รองเท้าฟุตบอลคู่นี้ได้ง่ายดายและให้ความรู้สึกกระชับพอดีเท้าตรงบริเวณกลางเท้าและข้อเท้า รวมถึงมีการขยายพื้นที่สัมผัสลูกบอลให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย นอกเหนือจากดีไซน์ที่มีการออกแบบใหม่แล้ว

พรีเดเตอร์ ฟรีก ยังมีการติดตั้งพื้นรองเท้าคอนโทรลเฟรม (CONTROLFRAME) ที่มีน้ำหนักเบาและปุ่มสตั๊ดที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะในระดับสูงสุด การควบคุมลูกบอล ตลอดจนถึงการรักษาสมดุลของจังหวะเท้าที่ทำให้การเคลื่อนที่เป็นไปอย่างทรงพลัง

ในด้านการออกแบบรองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ ฟรีก นั้นก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าฟุตบอล 2 รุ่น นั่นก็คือ พรีเดเตอร์ แอคเซเลอเรเตอร์ (Predator Accelerator ปี 1998) และพรีเดเตอร์ พรีซิชัน (Predator Precision ปี 2000) ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ตรงการวางแถบ 3 เส้นที่บริเวณด้านข้างเท้าผ่านใต้ฝ่าเท้าไปจนถึงกลางเท้า พร้อมตกแต่งด้วยหนามเดมอนสกินสีเหลืองที่กระจายทั่วพื้นผิวรองเท้าสีน้ำเงินได้อย่างสวยงามสะดุดตา ทั้งนี้นอกจากรองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ ฟรีก ที่มีการใช้เทคโนโลยีเดมอนสกินแล้ว ยังมีอุปกรณ์อื่นๆ อย่างสนับแข้งและถุงมือผู้รักษาประตูที่มีการใช้เทคโนโลยีดังกล่าว เพื่อให้ผู้เล่นทุกตำแหน่งในสนามสามารถสัมผัสคุณสมบัติการยึดเกาะและการควบคุมอันไร้ที่ติได้อย่างทั่วถึง

อาดิดาส พรีเดเตอร์ เคยร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนักฟุตบอลชื่อดังและจารึกชื่อในประวัติศาสตร์แห่งโลกฟุตบอลมาตั้งแต่ปี 1994 ซึ่งในปีนี้รองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ ฟรีก ก็จะมาสานต่อตำนานในวงการลูกหนังร่วมกับนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง พอล ป็อกบา, โทนี ดักแกน, มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเกน, ดาวิด อลาบา และ แอบบี ดาห์ลเคมเปอร์

รองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ ฟรีก วางจำหน่ายที่ อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ และที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

พรีเดเตอร์ ฟรีก

ราคา

พรีเดเตอร์ ฟรีก+

10,500 บาท

พรีเดเตอร์ ฟรีก.1

7,800 บาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ