SCB ร่วมมือ FWD ช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าในยุคโควิด เปิดตัว “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง”

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564

SCB ร่วมมือ FWD ช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าในยุคโควิด เปิดตัว “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง”


ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมมือกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวประกันใหม่ล่าสุด OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” ตัวช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามเจ็บป่วย ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคโควิด-19 ชูจุดเด่น ป่วยหนัก ป่วยเบา เหมาจ่าย ครบทุกการรักษา จบทุกความกังวลของลูกค้า เมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) และการเพิ่มผลประโยชน์ค่าห้องเป็นสองเท่าและรับเงินก้อนเมื่อเป็นโรคร้ายแรง จ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 19,782 บาท สำหรับความคุ้มครอง 2 ล้านบาท และค่าเบี้ยที่ 94,257 บาทสำหรับความคุ้มครอง 120 ล้านบาท พร้อมทั้งให้การดูแลคุณทุกที่ทั่วโลก หรือในประเทศไทยแล้วแต่ความต้องการของลูกค้า

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตั้งแต่ปี 2020 ที่ผ่านมา ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเจอวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนต้องปรับตัวสู่ยุค New Normal หรือ วิถีชีวิตแบบใหม่ ทำให้หลายคนหันกลับมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้น รวมไปถึงการเลือกซื้อประกันชีวิตที่ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ FWD และธนาคารไทยพาณิชย์ เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าว จึงร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความคุ้มครองค่าใช้จ่าย OPD ที่หลากหลายของลูกค้าที่สามารถเข้ารับการรักษาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับ พร้อมกันนี้ยังมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่น การตรวจสุขภาพ ค่าทำฟัน ค่าวัคซีนทั่วไป ค่ารักษาพยาบาลการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร ค่ารักษาโดยแพทย์ทางเลือก รวมถึงค่าใช้จ่ายแบบผู้ป่วยนอกจากการรักษาพยาบาลต่อเนื่อง เช่น ค่าล้างไต เคมีบำบัด เป็นต้น นอกจากนี้ยังครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) รวมถึงการติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย”

นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “จาก Customer Insight พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่มองหาความคุ้มครองการรักษาผู้ป่วยนอก (OPD) ซึ่งเป็นสินค้าที่หาได้ยากในตลาดปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเราจึงผนึกกำลังรวมจุดแข็งของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันโดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตของ FWD ผนวกกับการบริการลูกค้าที่โดดเด่นและช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มีพนักงานสาขาซึ่งมีความรู้ความเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำการซื้อประกันสุขภาพที่เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศอย่างทั่วถึง ซึ่งเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ

นอกจากนี้ในสถานการณ์ปัจจุบันที่คนไทยทำงานจากที่บ้านกันมากขึ้นเราจึงอยากส่งมอบความสุขให้กับทุกคนผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่สนุกสนาน โดยเราตั้งใจทำโฆษณาให้เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง ‘น้องพี่ที่รัก’ โดยเล่าเรื่องที่ผ่านไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ไม่ใช้ศัพท์เฉพาะในธุรกิจประกัน เพื่อให้คนเข้าใจผลิตภัณฑ์นี้ได้ง่ายขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคจากการรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้  เพื่อให้พวกเราทุกคนมีรอยยิ้มและสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้”

จุดเด่นของ OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” ที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นด้วยความใส่ใจในความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์กับลูกค้าทุกกลุ่ม ดังนี้  

คุ้มค่า

  • คุ้มครองค่าใช้จ่าย กรณีเข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ที่มีอยู่ในทุกแผนทุนประกัน
  • เบิกค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งตามวงเงินความคุ้มครอง IPD และ OPD
  • OPD ครอบคลุมค่าใช้จ่ายจากการตรวจวินิจฉัยโรค ค่าตรวจแลป และ ค่ายา
  • ดูแลค่าใช้จ่ายในส่วนของการรักษาพยาบาลต่อเนื่องแบบผู้ป่วยนอก  เช่น ค่าเคมีบำบัด ค่าล้างไต ตามวงเงินคุ้มครองสูงสุดของแต่ละแผน
  • ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 19,782 บาท ที่วงเงินความคุ้มครอง 2 ล้านบาท (ค่าเบี้ยสำหรับเพศหญิง อายุ 20 ปี ค่าเบี้ยขึ้นอยู่กับเพศ อายุ)

ครบ

  • สามารถเลือกแผนคุ้มครองทุกค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพ เช่น ค่าทำฟัน ตรวจสุขภาพ วัคซีน แพทย์ทางเลือก หรือตั้งครรภ์ คลอดบุตร
  • มีแผนประกันให้เลือกถึง 5 แบบโดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 19,782 บาท สำหรับความคุ้มครอง 2 ล้านบาท และค่าเบี้ยที่ 94,257 บาทสำหรับความคุ้มครอง 120 ล้านบาท
  • ให้ความคุ้มครองทุกที่ทั่วโลก ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครอง

หายห่วง

  • เพิ่มผลประโยชน์ค่าห้องเป็นสองเท่าเมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากโรคร้ายแรงทั้งสามโรค ได้แก่ โรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และ โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด
  • ดูแลพิเศษในส่วนของค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ป่วยที่รักษาตัวจากโรคร้ายแรงหรืออุบัติเหตุ เช่น คุ้มครองค่าใช้จ่ายจากการศัลยกรรมหน้าอกเพื่อการฟื้นฟูหลังการผ่าตัดมะเร็งเต้านม
  • สำหรับลูกค้าที่มีสวัสดิการอยู่แล้วสามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้ เพื่อครอบคลุมค่ารักษาส่วนเกินและเลือกประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงถึง 60% ขึ้นอยู่กับแผน เพศ และอายุ

เบี้ยประกันรวมความคุ้มครองชีวิต และคุ้มครองสุขภาพ ขึ้นอยู่กับเพศ อายุ และชั้นอาชีพ โปรดศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมจากเอกสารประกอบการขาย หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือ SCB call center  02-777-7777  หรือ FWD call center 1351



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ