“ชาเม่” เปิดตัว “ชาเม่ ซาย คอฟฟี่ แพค” เขย่าตลาด“กาแฟ 3 in 1” 1.6 หมื่นล้านในไทย

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“ชาเม่” เปิดตัว “ชาเม่ ซาย คอฟฟี่ แพค” เขย่าตลาด“กาแฟ 3 in 1” 1.6 หมื่นล้านในไทย


นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์  ชาเม่เปิดเผยนโยบายในการทำการตลาดสำหรับในปี 2021นี้ว่า จะรุกตลาดอาหารเสริมในส่วนต่างๆมากขึ้น ด้วยแนวโน้มตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวหลังจากที่ผ่านมาได้รับผลกระทบตามสภาพเศรษฐกิจโดยรวม  โดยทางบริษัทได้เตรียมรับมือและพร้อมที่จะทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยสร้างมาตรฐาน คุณภาพสินค้าที่มอบผลลัพธ์อย่างจริงใจ รังสรรค์ผ่านกระบวนการคิดค้นจากทีมผู้เชี่ยวชาญ พร้อมนำเสนอด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคจน “ชาเม่” กลายเป็นที่จดจำและผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้านความงามและสุขภาพที่น่าเชื่อถือจากผู้บริโภค  โดยทีมพัฒนาและวิจัยของบริษัทเองก็ยังคงเดินหน้าทำการวิจัยเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม และทันท่วงที ซึ่งนับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่บริษัทต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่ลงตลาดอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว

ล่าสุด ได้เปิดตัว “ชาเม่ ซาย คอฟฟี่ แพค”  กาแฟ 3 in 1 ทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพ ซึ่งผลิตจากเมล็ดกาแฟคุณภาพสูง ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟคุณภาพดี นำเข้าจากประเทศบราซิล จึงให้รสชาติอร่อย หอม กลมกล่อม สัมผัสได้ถึงรสชาติกาแฟแท้ที่คุณคู่ควร เหมาะสำหรับผู้ที่รักและต้องการดูแลสุขภาพของตนเองเป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยควบคุมน้ำหนัก ช่วยเร่งการเผาผลาญ ช่วยลดคลอเรสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด ไม่มีคอเลสเตอรอล ไม่มีไขมันทรานส์  และไม่มีน้ำตาล เพราะใช้ความหวานจากหญ้าหวาน นอกจากนี้ยังมี วิตามินมากถึง 13 ชนิดด้วยกัน จึงดีต่อสุขภาพ ที่สำคัญ กาแฟ 3 in 1  ยังได้รับเครื่องหมายทางเลือกเพื่อสุขภาพจากกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย

บริษัทฯ ได้ทุ่มงบการตลาดโฆษณาและประชาสัมพันธ์โดยเน้นการสื่อสารทุกช่องทางผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์  และสื่อออนไลน์จะผ่านเว็บไซต์ ต่างๆ ทั้งสื่อนอกบ้าน สื่อร้านค้า เป็นต้น โดยการตลาดจะมุ่งเน้นเชิงสร้างสรรค์และสร้างการรับรู้ ทำให้เกิดการทดลองของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ มั่นใจว่า ชาเม่ ซาย คอฟฟี่ แพค”  กาแฟ 3 in 1 จะติดตลาดได้ภายใน 3 เดือน เนื่องจากคุณภาพสินค้าที่สามารถตอบโจทย์และเป็นไปตามเทรนด์ของคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ ชาเม่ ซาย คอฟฟี่ แพค”  คือคนที่ทานกาแฟ

3 in 1 เป็นประจำอยู่แล้ว และอยากจะทานกาแฟที่มีประโยชน์ โดยเน้นการทำตลาดเพื่อขยายไปยังลูกค้าใหม่ๆ ขณะเดียวกันก็เจาะกลุ่มลูกค้าเดิมควบคู่ไปอีกด้วย สำหรับมูลค่าตลาดรวมสำหรับกาแฟ 3 in 1 ในเมืองไทยอยู่ที่ประมาณ 16,000 ล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ