‘ทิพยประกันชีวิต’ ควงแขน ‘ช้อปปี้’ สยายปีกบุกอีคอมเมิร์ซครั้งแรก เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ รับมหกรรม “Shopee 3.3 Big Brands Sale”

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

‘ทิพยประกันชีวิต’ ควงแขน ‘ช้อปปี้’ สยายปีกบุกอีคอมเมิร์ซครั้งแรก เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ รับมหกรรม “Shopee 3.3 Big Brands Sale”


บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รุกหน้าบุกตลาดอีคอมเมิร์ซเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ของทิพยประกันชีวิต ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ในมหกรรม‘Shopee 3.3 Big Brands Sale’ เพื่อพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสู่โลกอีคอมเมิร์ซรองรับกระแสผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัล พร้อมยกระดับชีวิตสมาร์ท ส่ง 2 กรมธรรม์ “ประกันชีวิตบำนาญ TIPlife Smart Pension 90/2” และ “ประกันชีวิตคุ้มครองโรคมะเร็ง TIPlife Smart Cancer” ตรวจพบมะเร็งครั้งแรกรับสูงสุด 1 ล้านบาท และคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี 50,000 บาท ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจขาช้อปออนไลน์ตัวจริง

นายปรเมศวร์ พรหมบุรี ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานเครือข่ายธุรกิจอื่นๆ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิพยประกันชีวิตไม่เพียงแต่มุ่งสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเพื่อให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นต่อธุรกิจประกันภัย มีการวางแผนชีวิตที่ดีควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันให้สอดคล้องกับสถานการณ์และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น แต่เรายังมุ่งเน้นในการพัฒนานวัตกรรมการจัดจำหน่ายใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด”

“ล่าสุด ทิพยประกันชีวิต ได้ขานรับนโยบายตามแผนพัฒนาการประกันภัยฉบับที่ 4 ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เดินหน้าเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการและวางจำหน่ายกรมธรรม์ประกันชีวิตของบริษัทบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม โดยได้เลือกจับมือกับ ‘ช้อปปี้’ ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซเจ้าแรก เนื่องจากช้อปปี้เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่มีความชำนาญ น่าเชื่อถือ จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญของทิพยประกันชีวิตในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน ตลอดจนการปรับตัวให้สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีและตอบสนองผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างความอบอุ่นใจในการใช้ชีวิตให้คนในสังคมอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น” นายปรเมศวร์ กล่าว

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับทิพยประกันชีวิตบน Shopee Mall อย่างเป็นทางการ ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรม ‘Shopee 3.3 Big Brands Sale’ ซึ่งเราเชื่อว่าการที่แบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มช้อปปี้จะช่วยเติมเต็มความหลากหลายของสินค้าให้ระบบนิเวศบนแพลตฟอร์มสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับผู้ใช้งานของเราทุกคน โดยช้อปปี้จะให้การสนับสนุนทิพยประกันชีวิตอย่างเต็มกำลัง ผ่านจุดแข็งของเราในการเป็นแพลตฟอร์มโมบายเฟิร์ส (Mobile First) ที่ผู้บริโภคสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน ร่วมกับการวางกลยุทธ์การขายที่ส่งเสริมประสบการณ์ที่ดี ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มีความซับซ้อนเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานมากที่สุดใน 3 ขั้นตอน ‘เลือกซื้อแบบประกัน กรอกข้อมูลส่วนตัว และรับความคุ้มครอง’ ตลอดจนการประยุกต์ใช้ฟีเจอร์ Shopee Live เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในแบบเรียลไทม์ให้มีความสร้างสรรค์ มีปฏิสัมพันธ์ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานบนโลกออนไลน์ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อประกันชีวิตได้ด้วยตนเองในระยะเวลาอันสั้น”

ผลิตภัณฑ์ประกันที่จะนำมาวางจำหน่ายในร้าน ‘Tiplife Insurance Official Store’ ในช่วงมหกรรม ‘Shopee 3.3 Big Brands Sale’ มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษอย่างการผ่อนชำระเบี้ยประกันด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน และโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. Tiplife Smart Pension 90/2 ประกันชีวิตบำนาญ เต็มที่กับทุกช่วงอายุในชีวิตได้อย่างมั่นใจ แผนประกัน Tiplife Smart Pension 90/2 จะช่วยวางแผนและมอบชีวิตหลังเกษียณที่สุขสบายแบบไม่สะดุดกับการชำระเบี้ยประกันสั้นๆ เพียง 2 ปี แต่ได้รับผลประโยชน์คืนสูงสุด 15% และรับเงินบำนาญยาวนานกว่า 31 ปี สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 3 แสนบาท พิเศษเมื่อซื้อกรมธรรม์ในระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคม 2564 มีสิทธิ์รับเงินคืนสูงสุด 9,000 Shopee Coins
  2. Tiplife Smart Cancer ประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง โรคมะเร็งถือเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย แผนประกัน Tiplife Smart Cancer จะช่วยขจัดความกังวลใจและลดค่าใช้จ่ายในการรักษา พร้อมคุ้มครองมะเร็งทุกระยะและคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท รับการคุ้มครองได้ทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็ง และคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีสูงสุด 50,000 บาท โดยมีค่าเบี้ยเฉลี่ยไม่ถึง 3 บาทต่อวัน พิเศษ เมื่อซื้อกรมธรรม์ในระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคม 2564 มีสิทธิ์รับเงินคืนสูงสุด 10% Shopee Coins

นอกจากนี้ ทิพยประกันชีวิตและช้อปปี้ ขอเชิญชวนนักช้อปทุกคนร่วมติดตามชมและร่วมกิจกรรม Shopee Live โดยมีนักแสดงหนุ่มหล่อ ‘คุณฟิล์ม-ธรภัทร กาวิละ’ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเตรียมเก็บโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 20% Shopee Coins และมีสิทธิ์ลุ้นรับเพิ่มอีก 200 Shopee Coins ในวันที่ 2 มีนาคม 2564 วันเดียวเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันจากทิพยประกันชีวิตจากร้าน Tiplife Insurance Official Store บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/tiplife-insurance-33-21



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ