“ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี”รับตราสัญลักษณ์ ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน SHA

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี”รับตราสัญลักษณ์ ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน SHA


เพิ่มความมั่นใจให้บรรดาคนรักกอล์ฟได้มาออกรอบและผ่อนคลายอย่างปลอดภัยอีกครั้ง สำหรับ สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขาย เพื่อเช่า และเพื่อการบริการ โดยล่าสุดได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย AMAZING THAILAND SAFETY AND HEALTH ADMINSTRATION (SHA) โดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณะสุขโดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพและหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

นายสุวัฒน์ อมรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ แอนด์ คันทรี คลับ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ซึ่งเป็นตราที่ยืนยันการผ่านเกณฑ์มาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย เพื่อนักท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยว ทั้งนี้ทางสนามยังคงมีมาตรการควบคุมและรักษาความสะอาดทั่วทุกบริเวณพื้นที่ รวมถึงดูแลความสะอาดและปลอดภัยของพนักงานอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจมาใช้บริการสนามกอล์ฟ นอกจากนี้ หากมาใช้บริการในช่วงนี้ (ก.พ.-มี.ค.) ยังเป็นโอกาสดีที่จะได้มาผ่อนคลายท่ามกลางความสวยงามของ ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ที่กำลังอยู่ในช่วงออกดอกเบ่งบาน เรียกว่าเป็นสีสันความประทับใจและเพิ่มความสดชื่นได้ไม่น้อย” 

*ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ 

เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 5.30 - 17.30 น. ห้องอาหารปิดเวลา 21.00 น. 

วันเสาร์ –  วันอาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 5.00 - 17.30 น. ห้องอาหารปิดเวลา 21.00 น

อัตราค่าบริการ กรีนฟี (Green Fee) วันจันทร์ – วันศุกร์ ราคา 1,200 บาท, วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ ก่อนเวลา 11.00 น. ราคา 2,200 บาท และหลังเวลา 11.00 น. ราคา 1,500 บาท 

อัตราค่าบริการแคดดี้ (Caddy) ราคา 350 บาท อัตราค่าบริการรถกอล์ฟ ราคา 700 บาท (นั่งเดี่ยว) 

พิเศษ!! สำหรับวันจันทร์ – วันศุกร์ Golf package 2,050 บาท 

ติดต่อสอบถามหรือจองสนามได้ที่ โทร.0-2598-2555, 0-2598-2839 

Line @  : @floravillegolf หรือ www.floragolfcourse.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ