“กิฟฟารีน” คว้ารางวัล Superbrands Award 2020 สุดยอดแบรนด์ในใจคนไทย 10 ปีซ้อน

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“กิฟฟารีน” คว้ารางวัล Superbrands Award 2020  สุดยอดแบรนด์ในใจคนไทย 10 ปีซ้อน


กิฟฟารีนตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทย ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ ในฐานะเป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องยาวนาน ในการเข้ารับมอบรางวัล “Superbrands Award 2020”  รางวัลใหญ่สำหรับแบรนด์ที่ได้มาตรฐานสูงสุดในการวัดและประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ของโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 จากการประกาศผลรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2563

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า “ กิฟฟารีน ได้รับรางวัล “Superbrands Award 2020”  มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 และได้รับต่อเนื่องมาตลอด 10 ปีจนถึงปัจจุบัน นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่การันตีในคุณภาพของผลิตภัณพ์กิฟฟารีน ที่สามารถได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และถือเป็นความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหาร และทีมงานทุกคน ที่ร่วมกันผลักดันให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความสำเร็จตามปรัชญาของแบรนด์ในการเป็นแบรนด์ที่จริงใจ และเป็นมิตรต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 15,000 คน และรางวัลดังกล่าวได้จัดการมอบรางวัลให้แก่สุดยอดแบรนด์ในหลากหลายธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12”

สำหรับการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ  “Superbrands Award 2020”  ในครั้งนี้  เป็นรางวัลระดับโลกที่เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีมาตรฐานสูงสุดในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ของโลก เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่มีผลคะแนนรวมสูงสุดจากการสำรวจความคิดเห็นผ่านการสำรวจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมทั้งผู้ที่อยู่ในวงการการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ และการโหวตจากคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ อาทิ สื่อมวลชน บริษัทพีอาร์และเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำในประเทศไทย หน่วยงานด้านการสร้างแบรนด์ นักธุรกิจชั้นนำ โดยแบรนด์ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากเกณฑ์ที่กำหนดจึงจะได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างมากที่กิฟฟารีนถือเป็นบริษัทขายตรงแบรนด์ไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

พญ.นลินี ไพบูลย์ กล่าวเสริมว่า  กิฟฟารีน จะยึดมั่นในมาตรฐานของความเป็นผู้นำธุรกิจเครือข่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม  โดยความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากความตั้งใจแน่วแน่ที่จะรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์  และสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทย ให้สามารถก้าวหน้า มีความโดดเด่นทั้งในระดับประเทศและระดับสากล



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ