ปันจักสีลัตปลื้มคนสนใจอบรมกติกาอออนไลน์ตามเป้า

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2564

 ปันจักสีลัตปลื้มคนสนใจอบรมกติกาอออนไลน์ตามเป้า


      สมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย ปลื้มใจ ในการจัดการอบรมสัมมนาออนไลน์ กติกาปันจักสีลัตเวอร์ชั่นใหม่ 2020 ครั้งแรก ประสบความสำเร็จ คนสนใจตามเป้าที่วางไว้

      นายภาณุ อุทัยรัตน์ นายกสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมสัมมนาออนไลน์ กติกาปันจักสีลัตเวอร์ชั่นใหม่ 2020 โดยมีนายนักรบ ทองแดง ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาปันจักสีลัต และผู้ช่วยศาสตราจารย์สมรรถชัยคันธมาธน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ด.ต.นิอารง นิสะมะแอ หัวหน้าผู้ตัดสิน อ.มะลุกมาน ลาโอ๊ะ ผู้ตัดสิน และคณะผู้สอนทีมชาติไทย ให้การต้อนรับ ที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา

      นายภาณุ อุทัยรัตน์ นายกสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่มีผู้สนใจเข้าร่วมการอบรมสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ ที่ทุกๆ คนจะมีการเข้าร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับกีฬาปันจักสีลัต โดยเฉพาะกติกาปันจักสีลัตเวอร์ชั่นใหม่ 2020

                “ผมตะหนักถึงความรู้ความเข้าใจการรับรู้ของกติกาและเทคนิคใหม่ๆ  เพื่อพัฒนาวงการกีฬาปันจักสีลัตของบ้านเรา จึงพูดคุยกับอาจารย์ นักรบ ทองแดง ประเทคนิคสมาคมฯ ให้ดำเนินการจัดการอบรม และเนื่องด้วยวิกฤตของไวรัสโควิด-19 ผมจึงคิดว่าระบบประชุมออนไลน์ น่าจะเป็น วิธีที่ดีที่สุด ผมทราบว่าสหพันธ์กีฬาปันจักสีลัตนานาชาติ ได้เปลี่ยนแปลงกติกา วิธีการเล่น และระบบการตัดสินใหม่ หลายรายการด้วยกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันกีฬาปันจักสีลัตเข้าสู้กีฬาโอลิมปิกเกมส์ เกมส์แห่งมวลมนุษย์ชาติ เราจึงจำเป็นต้องรับ ปรับ และเปลี่ยนตามกฎของสหพันธ์ฯ ผมตั้งจุดมุ่งหมายว่าหลังจากอบรมคราวนี้ ทุกท่านจะได้รับความรู้และนำไปใช้เพื่อประโยชน์ของสมาคมฯ และประเทศชาติต่อไป”

                “อีกหนึ่งรายการที่สมาคมฯขับเคลื่อนและได้รับอนุญาตดำเนินการแล้ว คือ การจัดอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาปันจักสีลัตระดับชาติ ขั้น 3 ในวันที่ 17-21 มีนาคม นี้ และการอบรมผู้ตัดสินกีฬาปันจักสีลัตระดับชาติ ในวันที่ 24-28 มีนาคม 2564  ผู้ที่ผ่านการอบรมระดับชาติสมาคมก็จะเชิญมาช่วยงานในรายการระดับชาติ อาทิ เช่น กีฬาแห่งชาติ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ กีฬาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  ต่อไป”

    “ผมขอขอบคุณ ประธานเทคนิค ประธานผู้ตัดสินและกรรมการบริหารทุกท่าน ตลอดทั้งผู้ที่เข้าร่วมการอบรมทุกคนที่ช่วยกันเป็นหนึ่งเดียว ของครอบครัวปันจักสีลัต ของเราชมรมใดต้องการให้สมาคมฯ ช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องการจัดอบรมสมาคมฯ ยินดีส่งโค้ชและผู้ตัดสินไปช่วยสอน ด้วยความยินดีครับ ขอให้ทุกท่านใช้เวลา 2-3 ชม นี้ ในการอบรมสัมมนาออนไลน์ กติกาปันจักสีลัตเวอร์ชั่นใหม่ 2020 ให้มีความสุข สนุก กับการอบรมครั้งนี้”

      “ทั้งนี้ในการสัมมนาได้มีการพูดคุยถึงกติกาใหม่พร้อมทั้งสาธิตการใช้กติกาใหม่มือเท้าเขาศอก โดยผู้เข้าร่วมได้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก การจัดสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ ถือว่าประสบผลสำเร็จเพราะเป็นการจัดอบรมสัมมนาครั้งแรกที่ใช้ระบบออนไลน์และเป็นการพูดคุยกติกาใหม่ครั้งแรกโดยมีผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ประมาณ 100 คน ทั้งนี้สมาคมเห็นว่าผู้เข้าร่วมผู้เข้าร่วมให้การตอบรับเป็นจำนวนมากผู้ที่เข้าร่วมอบรมสัมมนาในครั้งนี้จะได้รับใบประกาศนัยบัตรในการเข้าร่วมการอบรมครั้งนี้ด้วย แม้ว่าจะเป็นการอบรมออนไลน์ ที่จัดเป็นครั้งแรก”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ