“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ขานรับมาตรการ “ม33เรารักกัน” ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท จัด 2 บิ๊กแคมเปญ ปลุกกำลังซื้อซัมเมอร์

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ขานรับมาตรการ “ม33เรารักกัน” ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท จัด 2 บิ๊กแคมเปญ ปลุกกำลังซื้อซัมเมอร์


เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปลุกกำลังซื้อซีซั่นซัมเมอร์ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาทจัด 2 บิ๊กแคมเปญ  The Mall Summer Explorer และ Summer-Cation อัดแน่นกิจกรรมสาดความสนุกรับลมร้อน 4 ห้างฯ พร้อมขานรับกำลังซื้อจากมาตรการ ม33 เรารักกันเอาใจคนทำงานผู้ประกันตน ม33 ที่ได้รับสิทธิ์ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษแบบครบวงจร One-Stop Shopping Experience โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 16 พฤษภาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่องทั้งโครงการคนละครึ่ง, โครงการเราชนะ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากประชาชนที่ได้รับสิทธิ์ ทำให้เศรษฐกิจภายในประเทศดีขึ้น และล่าสุดรัฐบาลได้อนุมัติโครงการ  “ม33เรารักกัน”  ช่วยเหลือเยียวยาแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของผู้ประกันตนมาตรา 33 ได้รับสิทธิ์คนละ 4,000 บาท ซึ่งมีผู้ผ่านเกณฑ์ได้รับสิทธิ์แล้วจำนวน 7,417,435 คน  คิดเป็น 54 % (ข้อมูลจากกระทรวงแรงงาน) นอกจากนี้ ยังมีสัญญาณที่ดี หลังภาครัฐทยอยผ่อนคลายมาตรการและฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเริ่มมีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน จึงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ  เพื่อขานรับกำลังซื้อจากมาตรการ “ม33เรารักกัน” เดอะมอลล์กรุ๊ปได้ระดมร้านค้า ร้านอาหารรองรับผู้เข้าร่วมโครงการรวมทุกสาขากว่า 200 ร้านค้า อาทิ ร้านหมูยอ  ป.อุบล, ร้านราชาซาลาเปา, ร้านกุยช่าย    แป้งสดตลาดพลู, ร้านก๋วยเตี๋ยวรุ่มรวย, ร้าน Bake a Wish, ร้าน Nobicha, ร้าน Fresh Me, ร้าน Milkland, ร้าน Wrap God ฯลฯ

สำหรับช่วงซัมเมอร์ซึ่งเป็นไฮซีซั่นสำคัญที่เข้าสู่โหมดความคึกคักของบรรดานักช้อปที่จะออกมาจับจ่ายในช่วงท่องเที่ยวซัมเมอร์และวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท จัด  2 บิ๊กแคมเปญ ประเดิมด้วยแคมเปญ “The Mall Summer Explorer” เปิดพื้นที่ความสนุกรับซัมเมอร์ให้ทุกคนในครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Kite Festival”  สร้างสีสันความสนุกด้วยการตกแต่งจากว่าวไทยนานาชนิดที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา และอัดแน่นโปรแรงรับลมร้อนกับแคมเปญ “Summer-Cation” ที่ห้างฯในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ปทุกสาขา ลดสูงสุด 70% ช้อปรับคืนรวมสูงสุด 8,500 บาท พร้อมสร้างสีสันสาดความสนุก 4 ห้างฯ 3 คอนเซ็ปท์ ด้วยแนวคิด “Consumer Centricity” ที่จะช่วยสร้าง Traffic ให้เกิดการใช้จ่ายในห้างฯ มากขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ตกแต่งบรรยากาศห้างฯ ด้วยแรงบันดาลใจเรื่องราวของซัมเมอร์  เริ่มจาก เดอะมอลล์ทุกสาขา กับการนำ “ว่าว” มาเป็นสัญลักษณ์ในการตกแต่งที่เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตกแต่งด้วย “ผ้ามัดย้อม” ที่สะท้อนถึงเรื่องราวของความเป็นซัมเมอร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พบกับบรรยากาศความสวยงามแห่งสีสันของ “สายรุ้ง” หวังสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแบบครบวงจร One-Stop Shopping Experience โดยอัดความพิเศษให้นักช้อปตลอดซีซั่นซัมเมอร์ 46 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 16 พฤษภาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน  ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

ด้าน นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์  กล่าวถึงการจัดกิจกรรมรับเทศกาลซัมเมอร์ปีนี้ว่า ภาพรวมของแคมเปญซัมเมอร์ปีนี้ ทางเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ จํากัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรร้านค้าในศูนย์การค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำกว่า 700 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น MUJI, EVEANDBOY, UNIQLO, ANELLO, CHARLES & KEITH และ CHEVIT-D BY SCG จัดแคมเปญ “The Mall Summer Explorer” โดยการตกแต่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Kite Festival” ใช้ว่าวสัญลักษณ์ในการพาลูกค้าของเดอะมอลล์ออกไปค้นหาความสุข ความสนุก การค้นหาแฟชั่นซีซั่นใหม่และสินค้าไลฟ์สไตล์รุ่น ล่าสุด พบกับมหกรรมว่าวครั้งยิ่งใหญ่ สนุกสนานไปกับการเล่นว่าวนานาชนิด เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้และร่วมอนุรักษ์การละเล่นว่าวให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน สุดคุ้มกับโปรโมชั่นพิเศษรับลมร้อน สะสมแสตมป์ลุ้นเป็น Weekly Top Spender รับฟรี แพคเกจที่พักสุดหรูทุกสัปดาห์ พร้อมรับบัตรกำนัลสูงสุด 1,300 บาท และรับคะแนนสะสมสูงสุด 1,000 M Point รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท”

นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion  บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงการมอบความพิเศษตลอดซีซั่นซัมเมอร์นี้ว่า เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สร้างสรรค์ประสบการณ์ซัมเมอร์โดยคลุมคอนเซ็ปท์ของทั้ง 4 ห้างฯ เนรมิตด้วยบรรยากาศการตกแต่งให้เป็นดินแดนที่มอบความสุขให้กับทุกคน ทุกครอบครัว และจัดกิจกรรมพิเศษที่สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของห้างฯ ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมทุกห้างฯ โดยทุกห้างฯ เริ่มจัดพร้อมกันทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน - 16 พฤษภาคม 2564 โดยพื้นที่แต่ละห้างฯ จะรังสรรค์สีสันซัมเมอร์ 3 รูปแบบเริ่มจาก เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ทุกสาขา พบกับสีสันความสดใส กับการนำ “ว่าว” มาเป็นสื่อในการมอบประสบการณ์ “อิสระ” แห่งความสุขที่โบยบิน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเล่นว่าวในช่วงหน้าร้อนของไทย ผ่านการตีความและดีไซน์ที่ร่วมสมัยเข้าถึงคนในยุคปัจจุบัน สามารถร่วมสนุกกับเทศกาลว่าวและกิจกรรมต่างๆ ทั้งในห้างฯ และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ กับการตกแต่งด้วย “ผ้ามัดย้อม” ที่สะท้อนถึงเรื่องราวของความเป็นซัมเมอร์ ผ่านสีสันลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บนนิยามความสุขที่แตกต่าง พร้อม คอลเลคชั่นสินค้าซัมเมอร์และกิจกรรมเวิร์คช็อปผ้ามัดย้อมที่จะมาสร้างสีสันรับลมร้อน และปิดท้ายประสบการณ์รับซัมเมอร์สุดเก๋ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองกับนิยามของ “สายรุ้ง” ตัวแทน ‘มิตรภาพ’ สัญลักษณ์มหัศจรรย์แทนความหมายของความเท่าเทียมและเป็นหนึ่งเดียวกันในซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ยังสนุกกับลานสเก็ตสุดอาร์ต พร้อมป๊อปอัพช็อปและกิจกรรมจากสตรีทแบรนด์ชั้นนำหมุนเวียนมาทุกสัปดาห์ อาทิ Carnival x Sunnova, Calm x 66 Sixty Six, Dickies, Volcom ฯลฯ 

การจัด 2 บิ๊กแคมเปญ The Mall Summer Explorer และ Summer-Cation ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ จะช่วยสร้างสีสันตลอดซัมเมอร์นี้ พร้อมรองรับผู้ใช้สิทธิ์จากมาตรการภาครัฐกับโครงการ ม33เรารักกันคาดว่าจะช่วยเพิ่ม traffic 15%



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ