“CPS CHAPS”เปิดตัวคอลเลกชั่น“CPS CHAPS Surfskate” เอาใจเหล่าสาวกกีฬาเซิร์ฟสเก็ต

วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2564

“CPS CHAPS”เปิดตัวคอลเลกชั่น“CPS CHAPS Surfskate” เอาใจเหล่าสาวกกีฬาเซิร์ฟสเก็ต


            หากพูดถึงกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นการเล่น Surfskate อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่มาแรงแซงทุกกิจกรรมเลยก็ว่าได้ ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง “CPS CHAPS” ที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างสรรค์สไตล์เสื้อผ้าเอาใจเหล่าวัยรุ่นทั้งชาย และหญิง ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ ออกแบบเสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาเซิร์ฟสเก็ต ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “CPS CHAPS Surfskate” โดยทางแบรนด์ได้ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็น Street style เข้ากับการดีไซน์เสื้อผ้าแนว Sporty เพื่อให้ได้ไอเทมที่สวมใส่แล้วคล่องตัว มีความทะมัดทะแมง เอาใจเหล่าสาวกเซิร์ฟสเก็ตให้สนุกกับการเล่นกิจกรรม แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถมีไสตล์ที่โดดเด่นได้

              “CPS CHAPS” แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Creativity, Passion, Self” ที่มักจะสรรหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการดีไซน์เสื้อผ้าให้โดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันอยู่เสมอ ซึ่งสำหรับในคอลเลกชั่น “CPS CHAPS Surfskate” ทางแบรนด์ได้ดีไซน์เสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน และสามารถใส่เล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ตได้ด้วยเช่นกัน

              สำหรับเสื้อผ้าที่ออกแบบจากการผสมผสานกลิ่นอายความ Street style เข้ากับการดีไซน์เสื้อผ้าแนว Sporty นั้น ทางทีมดีไซน์ได้เลือกใช้ผ้ายืดเป็นแมททีเรียลหลักในการออกแบบ เนื่องจากสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี อีกทั้งมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับการทำกิจรรม รวมไปถึงการใช้ผ้าผ้าทอ (Woven) ในตระกูลผ้าเรย่อน (Rayon) มาออกแบบพิมพ์ลาย เมื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมที่ออกแบบจากผ้ายืด จะทำให้ได้ลุคที่ดูโดดเด่น และไม่ซ้ำใคร โดยมีลายพิมพ์เด่นประจำ   คอลเลกชั่นเป็นลาย Checkerboard (ลายตารางขาวดำ) ที่ให้ความรู้สึกถึงความเร็ว และการแข่งขัน อีกทั้งยังมีการเลือกใช้โทนสีที่มีความสดใส อาทิ แดงส้ม, เขียว, น้ำเงิน และโทนสีเบสิกอย่างสีดำ ที่ใช้เป็นตัวเชื่อมสีต่างๆ เข้าด้วยกัน

โดยชิ้นเด่นประจำคอลเลกชั่นนี้สำหรับผู้หญิงจะมีทั้งเสื้อทรง Crop Top ที่สามารถแมทช์กับเสื้อเชิ้ตฮาวายตัวสั้น และยีนส์สั้น หรือกางเกงทรงกางเกงมวย (Boxing Short) รวมไปถึงกางเกงทรงจ็อกเกอร์ และชิ้นเด่นสำหรับผู้ชาย สามารถหยิบเสื้อ Oversize ตัวโคร่ง มาใส่เข้าคู่กับกางเกงทรงบาสเกตบอล (Basketball shorts) อีกทั้งยังมีเสื้อแขนกุดพิมพ์ลายตารางขาวดำ, เสื้อฮาวาย, เสื้อยืดคอกลมทรง Oversize, เสื้อแขนกุดทรงหลวม และเสื้อยืดฮูดดี้ ที่สามารถสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นให้กับชาวเซิร์ฟสเก็ตได้

นอกจากนี้ทาง “CPS CHAPS” ยังมีแอคเซสเซอรี่ประเภทหมวกมาให้เลือกหลากหลายสไตล์ มีหมวกยูนิเซ็กส์ทรง Trucker cap ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เป็นซิกเนอเจอร์ของชาวสเก็ต โดยด้านหลังของหมวกจะเป็นผ้าตาข่าย เพื่อช่วยระบายอากาศ เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทีมีทั้งโทนสีขาว, ดำ และน้ำเงิน รวมถึงลายพิมพ์ ลายเสือ และลาย Checkerboard (ลายตารางขาวดำ) ที่เป็นซิกเนเจอร์ประจำคอลเลกชั่น และเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เวลาเล่นเซิร์ฟสเก็ตสามารถกันแดดและลมได้ดี

อีกหนึ่งชิ้นเด่นที่พลาดไม่ได้สำหรับคอลเลกชั่นนี้ คือเซิร์ฟสเก็ต ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ และมีเพียง 20 ชิ้นเท่านั้น โดยเป็นบอร์ดทรงหางปลา (Fish board) ด้านหน้าเป็นลายไม้ ที่ยิงเลเซอร์เป็นโลโก้ของแบรนด์ และด้านหลังพิมพ์โลโก้สีดำลงบนพื้นสีดำ เพื่อเพิ่มความเท่ให้กับไอเทม โดยตัวไม้นั้นทำมาจากไม้เมเปิ้ลคุณภาพดีจากประเทศแคนนาดา ที่ทางทีมดีไซน์ออกแบบมาให้ดูเรียว สวย และมีน้ำหนักกำลังดี

              นอกจากนี้ทาง “CPS CHAPS” ยังได้แนะนำ 4 สไตล์ ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคอันโดดเด่นสำหรับเหล่าสาวกเซิร์ฟ สเก็ต เริ่มจากลุคสำหรับ สาวเท่ สามารถเลือกใส่ชุดที่เข้าสีกันอย่างเสื้อฮู้ดดี้แมทช์กางเกงขายาวสีน้ำเงิน กับรองเท้าบู๊ทหนัง หรือจะเป็นลุคเซอร์กับยีนส์ขายาวใส่คู่กับเสื้อแขนกุดพิมพ์ลายตัวสั้น หรือเพิ่มเลเยอร์ด้วยลุคที่เป็นเสื้อ Crop Top โทนสีเรียบ แมทช์กับกางเกงขาสั้นสีดำ แล้วทับด้วยเบลเซอร์สีดำ ก็จะได้ลุคสาวเท่ที่มีความน่าค้นหามากขึ้น

ถัดมาที่ สาวเก๋มากสไตล์ ที่ต้องการความคล่องตัว แต่ก็ต้องโดดเด่นด้วยในขณะเดียวกัน สามารถหยิบชิ้นเด่นอย่าง Crop Top มาเป็นไอเทมหลักในการครีเอทลุคได้อย่างหลากหลาย โดยลุคแรกอาจจะใส่ Crop Top สีดำแมทช์กับกางเกงขาสั้นสีขาว แล้วทับด้วยบอมเบอร์แจ็คเก็ตลายพิมพ์ หรือจะเลือกเป็น Crop Top ลายขวางใส่กับยีนส์สั้นแล้วทับด้วยเสื้อฮาวายตัวสั้นก็จะได้ลุคที่มีกลิ่นอายของอเมริกันสไตล์แฝงอยู่ หรืออาจะแมทช์ง่ายๆ ด้วย Crop Top ลายขวางกับกางเกงขายาวโทนสีเบสิกก็ได้เช่นกัน

ต่อมาที่ลุคสำหรับ หนุ่มเซอร์ สามารถเริ่มต้นที่การหยิบเสื้อฮาวายทรง Oversize ที่เป็นไอเทมเด่นประจำซีซั่นนี้มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว หรือจะเป็นเสื้อยืดแขนกุดใส่คู่กับกางเกงยีนส์ 3 ส่วน แล้วเติมเต็มลุคด้วยหมวกทรงบัคเก็ต

ปิดท้ายที่ลุคแบบ หนุ่มสตรีท ที่มักมีไอเทมหลักเป็นเสื้อยืด อาจจะหยิบเอาเสื้อยืดลายพิมพ์ Checkerboard (ลายตารางขาวดำ) มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ 3 ส่วน หรือเป็นเสื้อยืดพิมพ์ลายโลโก้ CPS CHAPS แมทช์กับกางเกงทรงบาสเกตบอล (Basketball shorts) ก็จะได้ลุคที่มีความคล่องตัว และโดดเด่นได้เช่นกัน

พบกับคอลเลกชั่น “CPS CHAPS Surfskate” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “CPS CHAPS” ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และบนเว็บไซต์ www.cpschaps.com หรือ Chat & Shop Hotline 02-367-2070 โดยสำหรับบอร์ดเซิร์ฟสเก็ตมีวางจำหน่ายที่ร้าน “CPS CHAPS” ชั้น 1 สาขาเมกาบางนา โทร. 02-105-1280



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ