สื่อ-ศิลปินระดมทรัพย์จัดซื้ออุปกรณ์แพทย์มอบรพ.ตร.

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สื่อ-ศิลปินระดมทรัพย์จัดซื้ออุปกรณ์แพทย์มอบรพ.ตร.


“สื่อ ประจำ ตร.+ นักร้องดัง”รวบรวมกำลังทรัพย์ ซื้ออุปกรณ์ ทางการแพทย์ มอบให้หมอผ่าศพ นิติเวช ตร.ป้องกันติดเชื้อโควิด 19 ยอดรวม 1 แสนกว่า

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.2564 ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ มีรายงานว่า กลุ่มผู้สื่อข่าวจากสำนักต่างๆที่ ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พร้อมผู้มีจิตศัทธา อาทิเช่น โป่ง หินเหล็กไฟ+ก้อง นูโว +กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา +ศิษย์เก่า รร. บวรมงคล รุ่น 16 รวมถึง อดีต ผบ.ตร. พร้อมด้วยผู้มีจิตศัทธาฯ  ซึ่งมีจิตสำนึกต่อสังคมไทยในยามที่เกิดวิกฤตโรคโควิด 19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก ได้ช่วยกันบริจาคตามกำลังทรัพย์และจิตศรัทธา ได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับเจ้าหน้าที่ห้องผ่าพิสูจน์ศพ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกอบด้วย ชุดอุปกรณ์ PPE จำนวน 20 เซ็ท (เซ็ทละ 2,500 บาท) รวมเป็นเงิน 50,000 บาท น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19 นาโน 25 ลิตร รวมเป็นเงิน 9,800 บาท และเครื่องพ่นไฟฟ้าแบบพ่นหัวละอองฝอย 1 ตัว ราคา 3,900 บาท  เงินสดจำนวน 38,500. บาท รวมยอด ยอดทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน 107,200. บาท โดยมี พ.ต.อ. วาที อัศวุตมางกุร รอง โฆษก รพ.ตร.เป็นตัวแทนสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร.เป็นผู้รับมอบ 

พ.ต.อ. วาที  กล่าวว่า ตนในฐานะตัวแทน สถาบันนิติเวช ขอขอบคุณผู้สื่อข่าว ประจำ ตร.ทุกๆท่าน ที่ในยามวิกฤตโรคโควิด 19 กำลังแพร่ระบาด ซึ่งเจ้าหน้าที่ห้องผ่าพิสูจน์ศพ เป็นอีกผู้หนึ่งที่ใกล้ชิดแหล่งโรค มีอัตราเสี่ยงติดโรคสูงอีกหน่วยงานหนึ่ง อุปการณ์ทางการแพทย์ที่มอบให้จะนำไปให้บุคลากรได้ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการป้องกันการติดเชื้อต่อไป ขอขอบคุณแทนเจ้าหน้าที่ทุกคนที่สื่อมวลชน มีจิตสำนึกต่อสังคมร่วมกัน ช่วยร่วมบริจาคอุปกรณ์จำเป็นที่ขาดแคลนในครั้งนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ