The Most อิสรภาพ คอนโดเสร็จพร้อมอยู่ ใกล้ ร.พ.ศิริราช จากเนอวานา เปิดให้เข้าชมห้องจริง วิวจริง

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

The Most อิสรภาพ คอนโดเสร็จพร้อมอยู่ ใกล้ ร.พ.ศิริราช จากเนอวานา เปิดให้เข้าชมห้องจริง วิวจริง


เนอวานา ไดอิ จัดงาน “OPEN HOUSE ONLINE EVENT” ในวันที่ 8-9 พฤษภาคมนี้ เพื่อฉลองเปิดโครงการเสร็จใหม่ พร้อมอยู่ “The MOST อิสรภาพ” คอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น ใจกลางย่านอิสรภาพ

โครงการ The MOST อิสรภาพตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น และแทบจะหาที่ดินมาพัฒนาไม่ได้อีกแล้ว (rarity) เพราะโครงการอยู่ในระยะการเดินถึงโรงพยาบาลศิริราช ห่างเพียง 700 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลธนบุรี ที่ห่างออกไปเพียง 1.5 กิโลเมตร ทำให้โครงการได้รับความสนใจจากบุคลากรทางการแพทย์เป็นจำนวนมาก

การเดินทางยังสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าที่ล้อมรอบถึง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้า MRT ส่วนต่อขยาย สถานีบางขุนนนท์ ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 1 กิโลเมตร และรถไฟฟ้าในอนาคต สายสีแดงอ่อน และสีส้ม ซึ่งจะมีสถานีอยู่บริเวณโรงพยาบาลศิริราช ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนั้นท่าเรือวังหลัง และท่าเรือพรานนก ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 800 เมตร จะทำให้การเดินทางโดยเรือข้ามฝากไปยังท่าพระจันทร์ (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) และการใช้เรือด่วนเจ้าพระยา เป็นเรื่องง่าย

นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้ว เรื่องของคุณภาพสินค้ายังเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของโครงการ The MOST อิสรภาพ เพราะโครงการถูกออกแบบ และพัฒนาด้วยมาตรฐาน และทีมงานเดียวกันกับโครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” คอนโดมิเนียมริมน้ำระดับ Super Luxury ของเนอวานา รวมทั้งยังก่อสร้างโดยบริษัทชั้นนำอย่าง บวิค-ไทย (Bouygues-Thai) ทำให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า และงานก่อสร้าง

รวมถึงรายละเอียดภายในห้องพักที่สะท้อนถึงความตั้งใจในการออกแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี อาทิ โถงหน้าห้องสำหรับถอดรองเท้า ที่มีการลดระดับเพื่อดักฝุ่นละออง หรือการลดระดับฝ้าเพดานเพื่อเพิ่มความสวยงาม และความโปร่งสบายของผู้อยู่อาศัย รวมถึงการออกแบบผังห้องพักที่จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ทำให้เกิดการใช้งานอย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

นอกจากนั้นวัสดุอุปกรณ์ที่เลือกใช้ภายในห้องยังถูกคัดสรรมาเพื่อการใช้งานที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวจากเสียงรบกวนภายนอกและป้องกันความชื้นตลอดจนแมลงและฝุ่นที่จะเข้ามาภายในห้องพัก ด้วยบานหน้าต่างสูงพื้นจรดเพดานภายใต้ concept every day are Sunday morning จากผู้ผลิต Tostem, ผนังภายในห้องแบบก่ออิฐฉาบปูน และรายละเอียดการใช้ Door Seal บริเวณประตูห้อง หรือการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งชุดครัวจาก RCD และเฟอร์นิเจอร์ (fully fitted) จาก Architectura

ด้วยการออกแบบโครงการภายใต้แนวคิด Natural Modern Design ที่ประกอบไปด้วย 4 องค์ประกอบหลักคือ Green Design, Green Facility, Green Function และ Green Living เป็นที่มาของพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อม Vertical Garden ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงบรรยากาศที่อบอุ่น และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเพิ่มอิสระในการพักผ่อน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตสอดรับไปกับธรรมชาติ อาทิ Connecting Bridge (green relax concept)  สะพานทางเชื่อมระหว่างโถง Lift Lobby และห้องพัก ที่ผู้อยู่อาศัยจะได้เดินผ่านสวนก่อนเข้าบ้านทุกครั้ง สร้างบรรยากาศที่ดีในการใช้ชีวิตเสมือนอยู่คอนโดมิเนียมตากอากาศ และ Green Working Space ที่ทำงานที่แทรกตัวอยู่ในสวนส่วนกลาง นอกจากนี้โครงการยังมีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง โดยคำนึงถึงทิศทางของลม และแสงธรรมชาติ ทำให้อยู่อาศัยแล้วสบาย ทุกองค์ประกอบเหล่านี้รวมกันเข้ามาเป็น โครงการ The MOST อิสรภาพ คอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี ในการอยู่อาศัย

ด้วยศักยภาพของทำเล และการออกแบบที่โดดเด่นที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้โครงการ The MOST อิสรภาพ เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งโครงการจะจัดงาน “OPEN HOUSE ONLINE EVENT” เพื่อเปิดให้ชมห้องจริง วิวจริง บรรยากาศจริง ในวันที่ 8-9 พฤษภาคมนี้ พร้อมโปรโมชั่น Ready to Live In Package ที่ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ได้รับเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 700,000 บาท*

อนึ่งในปัจจุบันที่มีภาวะโรคระบาด กรณีลูกค้าที่สนใจเข้าชมโครงการในวันงาน สามารถนัดหมายเข้าชมโครงการอย่างเป็นส่วนตัว (private viewing) ล่วงหน้า โดยโครงการ The MOST อิสรภาพ พร้อมมอบความมั่นใจในมาตรฐานการป้องกัน และรักษาความสะอาดอย่างสูงสุด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าจองซื้อบ้านผ่านออนไลน์แพล็ทฟอร์มได้ที่ https://onlinebooking.nirvanadaii.com ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมมี Personal Assistant คอยให้คำปรึกษาผ่านแอปพลิเคชัน Line:@nirvanadaii 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ