“คาเฟ่ อเมซอน” ส่งมอบกาแฟให้บุคลากรทางการแพทย์ทั่วไทยเป็นกำลังใจสู้ภัยโควิด-19

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“คาเฟ่ อเมซอน” ส่งมอบกาแฟให้บุคลากรทางการแพทย์ทั่วไทยเป็นกำลังใจสู้ภัยโควิด-19


นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ตามที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กลับมาแพร่ระบาดมากขึ้น คาเฟ่ อเมซอน มีความห่วงใยบุคลากรทางแพทย์ที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยอย่างเต็มความสามารถ จึงส่งมอบกาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน กาแฟแท้คั่วบด รสซิกเนเจอร์ รวมกว่า 40,000 ซอง พร้อมด้วยขนมจากเอสเอ็มอีไทย คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท เพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลใน 18 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร สุพรรณบุรี พิษณุโลก แพร่ นครสวรรค์ ลำปาง สระบุรี อยุธยา ปทุมธานี ฉะเชิงเทรา สมุทรสาคร นครราชสีมา ขอนแก่น อุบลราชธานี ชลบุรี สุราษฎร์ธานี สงขลา และภูเก็ต

นอกจากนี้ ยังได้รับการร่วมแรงร่วมใจจากผู้แทนจำหน่ายร้านคาเฟ่ อเมซอนในจังหวัดสุพรรณบุรี ชลบุรี นครราชสีมา บุรีรัมย์ นครพนม ฉะเชิงเทรา ระนอง ภูเก็ต และสงขลาร่วมสนับสนุนเครื่องดื่มให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลและในพื้นที่ใกล้เคียง ถือเป็นอีกแรงสำคัญในการส่งมอบกำลังใจและแทนคำขอบคุณให้แก่ผู้ที่ถือเป็นด่านหน้าในการปฏิบัติหน้าที่รับมือการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่อย่างเต็มที่อีกด้วย

นายสุชาติ เพิ่มเติมว่า คาเฟ่ อเมซอน ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน และพร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในการสู้ภัยโควิด -19 ไปด้วยกัน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางดำเนินธุรกิจของ OR ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าและการมีส่วนร่วมกับชุมชน ผ่านการสนับสนุนให้การดำเนินชีวิตของคนในชุมชนมีมาตรฐานและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้ทุกพื้นที่ที่ OR เข้าไปดำเนินธุรกิจเป็นชุมชนที่น่าอยู่ และเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ