“เบนซ์ไพรม์มัส” เพิ่มมาตรการเข้มป้องกัน COVID-19ผุดไอเดียตั้ง Station บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัส ฟรี!

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

 “เบนซ์ไพรม์มัส” เพิ่มมาตรการเข้มป้องกัน COVID-19ผุดไอเดียตั้ง Station บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัส ฟรี!


“เบนซ์ไพรม์มัส” เพิ่มมาตรการเข้มป้องกัน COVID-19 ผุดไอเดีย ตั้ง Station บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสในรถยนต์ ฟรี! พร้อมปิดผนึกป้าย สร้างความเชื่อมั่น มอบ “สเปรย์แอลกอฮอล์” แทนความห่วงใย วันนี้ ที่ “เบนซ์ไพรม์มัส”

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด  ในเครือทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอก 3 ที่ทวีความรุนแรง และขยายในวงกว้าง ส่งผลทำให้มีผู้ป่วยติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้วยเหตุนี้ ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงได้เพิ่มมาตรการความเข้มข้นด้านสุขอนามัย โดยการปรับเพิ่มรูปแบบการบริการ และให้ความสำคัญกับนโยบายการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ รวมถึงการปฏิบัติงานของพนักงานทุกภาคส่วน เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่กระจายของโรค COVID-19 และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่าน

“ในฐานะที่เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการด้านการขายและบริการหลังการขาย เราจึงให้ความสำคัญสูงสุดในการดูแลด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการและพนักงานทุกท่าน ควบคู่กับการบริการที่ได้มาตรฐานและรองรับสถานการณ์ในขณะนี้ได้อย่างประสิทธิภาพ

และในโอกาสนี้ ทางทีมผู้บริหาร และพนักงาน “เบนซ์ไพรม์มัส” ขอร่วมเป็นกำลังใจให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงประชาชนคนไทยทุกท่านให้ผ่านช่วงวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ด้วยดีโดยเร็วที่สุด” นายณัฏฐวุฒิ กล่าว

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ภาครัฐได้ออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 นั้น ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ดำเนินนโยบายเพื่อรองรับมาตรการดังกล่าว ด้วยการปรับเพิ่มรูปแบบการบริการและดำเนินนโยบายตามมาตรการสุขอนามัย โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.การเพิ่มบริการใหม่ ด้วยการจัดตั้งสถานีบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสสำหรับรถยนต์ทุกคัน ทั้งก่อนและหลังเข้ารับบริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

2.ปิดผนึกป้ายบนรถยนต์ทุกคันที่ผ่านการพ่นฆ่าเชื้อไวรัส ก่อนดำเนินการส่งมอบให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ

3.การจัดทำซองใส่กุญแจสำหรับรถยนต์ทุกคันที่เข้ารับบริการ โดยหน้าซองใส่กุญแจ จะระบุชื่อลูกค้า รุ่นรถ เบอร์ติดต่อ และชื่อที่ปรึกษาด้านบริการ ก่อนนำมาพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและส่งมอบให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ

4.ดำเนินการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสสำหรับรถ Display, รถ Demo และรถใน Stock ทุกคัน ก่อนและหลังนำมาให้บริการแก่ลูกค้าทุกครั้ง

นายจิระพล กล่าวเพิ่มเติมว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ตระหนักถึงความสำคัญกับมาตรการด้านความสะอาด โดยจะมีการฉีดฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการทุก 2 สัปดาห์ พร้อมเพิ่มจุดบริการเจลแอลกอฮอล์บริเวณพื้นที่โดยรอบ และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดอุปกรณ์ที่เสี่ยงต่อการสะสมเชื้อโรค ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูง

ทั้งให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงาน และการปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐเป็นหลัก โดยให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัย และใส่ถุงมือระหว่างปฏิบัติหน้าที่การให้บริการลูกค้าตลอดเวลา เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้าใช้บริการ และช่วยลดความเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคดังกล่าวอีกด้วย

นอกจากนี้  ยังคงเน้นการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพ พร้อมการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยบริการ รับ-ส่งรถยนต์ เข้าศูนย์บริการ โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ เพียงนัดหมายวัน เวลา และสถานที่ ล่วงหน้าผ่าน OAB (Online Appointment Booking) ที่ http://mb4.me/OAB_PrimusAutohaus  หรือ https://bit.ly/primussvb หรือ LINE: https://bit.ly/primusla  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02-095-5555

พร้อมมอบความห่วงใย ด้วยการจัดทำสเปรย์แอลกอฮอล์ และมอบให้แก่ลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ารับบริการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2564 เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” เท่านั้น

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ