โชว์ใบรับรองฉีดวัคซีน รับฟรี! “เฟรนช์ฟรายส์ ที่แมคโดนัลด์” ทั่วประเทศ

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

โชว์ใบรับรองฉีดวัคซีน รับฟรี! “เฟรนช์ฟรายส์ ที่แมคโดนัลด์” ทั่วประเทศ


ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19  ในประเทศไทยที่ทวีความรุนแรงขึ้นส่งผลกระทบกับระบบสาธารณสุข และการดำเนินชีวิตของคนไทย แมคโดนัลด์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ให้คนไทยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้คนในประเทศปลอดภัย โดยมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ผ่านการฉีดวัคซีน รับฟรี! เฟรนช์ฟรายส์ แสนอร่อยที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับพนักงานได้รับสิทธิหยุดเพิ่ม 1 วัน เมื่อฉีดวัคซีนครบ

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า ในสถานการณ์ปัจจุบัน การระดมฉีดวัคซีนเป็นทางออกระดับต้นๆ ที่จะช่วยลดภาระหมอและพยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแทพย์ ทางแมคโดนัลด์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญฉีดวัคซีนหยุดเชื้อเพื่อชาติ เชิญชวนให้คนไทยฉีดวัคซีน เพื่อป้องกัน และลดความรุนแรง พร้อมควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด -19 ให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว สำหรับพนักงาน เรากำลังจัดหาและสนับสนุนให้พนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีนโดยไม่ได้บังคับ แต่เน้นการให้ข้อมูลและเพิ่มแรงจูงใจ โดยให้พนักงานที่เข้ารับการฉีดวัคซีนได้หยุดงานเพิ่ม 1 วัน รวมทั้งมีประกันสุขภาพรองรับกรณีมีผลกระทบจากการฉีดวัคซีน เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงาน ครอบครัวของพนักงาน และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

นอกเหนือจากการสนับสนุนเรื่องการฉีดวัคซีนให้พนักงาน แมคโดนัลด์ ยังเน้นย้ำเรื่องมาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวดในร้านและบริการไดร์ฟ ทรู และมาตรการส่งอาหารอย่างปลอดภัยสูงสุดของบริการส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี #1711 ตั้งแต่การคัดกรอง การปฏิบัติการส่งแบบไร้สัมผัส (Contactless) การทำความสะอาดอุปกรณ์การส่งอาหาร และการล้างมือด้วยเจลฆ่าเชื้อทุกครั้งก่อนส่งมอบอาหาร เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการแมคโดนัลด์

สำหรับผู้ที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพียงแสดงบัตรรับรองการฉีดวัคซีน รับฟรี! เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ 1 ที่ จำนวน 50,000 สิทธิ์ มูลค่า 1,750,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งเคาน์เตอร์หน้าร้าน และบริการไดร์ฟ ทรู ยกเว้นสาขาในสนามบิน และบริการจัดส่งถึงบ้านไม่ร่วมรายการ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ