VRV คัมแบคในรอบ 1 ปี ปล่อยเพลงใหม่ “เรื่องคืนนี้ (TONIGHT)” เขย่าวงการ T-POP

วันพุธที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2564

VRV คัมแบคในรอบ 1 ปี ปล่อยเพลงใหม่ “เรื่องคืนนี้ (TONIGHT)” เขย่าวงการ T-POP


หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่แล้วกับอัลบั้มแรกของพวกเขา หนุ่มๆ VRV (วีอาร์วี) 3 หนุ่ม 3 สไตล์ โชกุน - จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ , บิว - เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และ เจมส์ - ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัยศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand)” พวกเขาได้ห่างหายไป 1 ปีกว่าด้วยพิษโควิด-19 แต่พวกเขาก็ได้ก้าวผ่าน พร้อมร่วมเดินทางในวงการบันเทิง และเก็บประสบการณ์กันมาไม่น้อย ที่ผ่านมาทั้ง 3 คนก็ได้ซุ่มทำเพลงเพื่อเตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่ให้แฟนๆ ของพวกเขาได้ฟังกัน และในตอนนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเขาทั้ง 3 คนจะกลับมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงที่พวกเขาตั้งใจทำ และมีส่วนร่วมในทุกกระบวนการตั้งแต่เริ่มต้นเลยก็ว่าได้ กับเพลง “เรื่องคืนนี้ (TONIGHT)” 

สำหรับเพลง เรื่องคืนนี้ (TONIGHT)” เป็นเพลงแนว R&B (อาร์แอนด์บี) เพลงที่พวกเขาทั้ง 3 คนมีส่วนร่วมกันตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปล่อยออกมาเลย โดยได้ นาย - นฤเบศร์ ตั้งจักรสุวรรณ โปรดิวเซอร์คู่ใจของ VRV มาร่วมทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วย ซึ่งหนุ่มๆ เผยว่า

บิว : จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าช่วงโควิดรอบแรก บิวกับเจมส์ได้มีโอกาสกักตัวอยู่ด้วยกันนานพอสมควรเลยครับ และเรา 2 คนก็เลยคิดว่าหาไรทำกันดี แต่งเพลงกันดีมั้ย ทำเป็นแบบเพลงพิเศษให้แฟนๆ ฟังช่วงกักตัวไรงี้ ก็ได้เริ่มแต่งกันขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งที่จริงแต่งกันมาได้หลายเพลงเลยนะครับ แต่ยังไม่มีโอกาส และยังไม่ได้สมบูรณ์แบบที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกัน จนกระทั่งผมลองส่งเพลงนี้เข้ากรุ๊ปให้โชกุนแล้วก็พี่ๆ ทีมงานฟัง แล้วทุกคนก็ชอบกัน และรู้สึกว่าเพลงนี้ฟังได้เรื่อยๆ ไม่ต้องคิดเยอะดีนะ พวกเราก็เลยเริ่มจริงจังกับเพลงนี้แล้วก็ได้เริ่มร่วมกันสร้างสรรค์เพลงนี้อย่างดีที่สุดร่วมกับโปรดิวเซอร์ครับ และที่สำคัญคือเราได้ชวนน้องมิว จิดามาร่วม Feat. กันด้วย ก็เลยยิ่งทำให้เพลงนี้กลมกล่อม สมบูรณ์แบบมายิ่งขึ้นด้วยครับ

เจมส์ : สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของชายหนุ่มคนนึงที่ได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ ตรงสเป็ก ก็เลยคิดที่จะจีบเค้าและเลือกจีบด้วยการเชิญชวนครับ แล้วก็เริ่มด้วยการชวนเค้ามาดื่ม ชวนเค้ามาเต้นด้วยกัน ก่อนที่จะเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ไปในรูปแบบอื่นๆ ต่อไปครับ โดยพวกผมเลือกที่จะสื่อสารหรือถ่ายทอดเพลงในเนื้อหาแบบนี้ เพราะรู้สึกว่าเข้าถึงง่าย น่าจะเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้กับคนหลายๆ คน หรือเป็นประสบการณ์ตรงที่เคยผ่านมาของใครหลายๆ คนครับ ซึ่งที่จริงเนื้อหาจะคล้ายๆ กับเพลง Dance with me (มีแค่เรา) เพลงเดบิวต์ของพวกเราเลยนะครับ แต่เพลงนี้อาจจะลงลึกกว่าเดิมมีความหมายที่ดูเทาๆ กว่าเดิม เพราะพวกเราอยากให้เพลงนี้ดูโตขึ้นกว่าเดิม ทั้งลุคของวง หรือภาพลักษณ์ทั้งหมดด้วยครับ แบบว่าอยากลองมีความแบดๆ มากขึ้นครับ ซึ่งจะทำให้ต่างจากเพลงแรกที่ดูสดใสๆ ด้วยครับ ส่วนเรื่องของทำนอง ดนตรีเพลงนี้พวกเราก็อยากได้แบบไม่เร็ว และไม่ช้า คืออยากได้ Medium ที่สามารถโยกตามได้ มีจังหวะให้เต้นกันได้เบาๆ ครับ

บิว : เพิ่มเติมจากเจมส์นิดนึงนะครับ สำหรับความหมายของเพลงนี้สิ่งที่บิวเห็นเป็นภาพเมื่อฟังเพลงเลยก็คือ ผมไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนๆ แล้วได้เจอผู้หญิงคนนึงที่ตรงสเป็คมาก อยากจะลองจีบ ลองคุยกับเค้าดูเผื่อจะคลิกกัน แล้วผมก็เลือกใช้วิธีเข้าหาเค้าด้วยการชวนเค้ามาดื่ม มาเต้นด้วยกันครับ (ขำเขิลๆ) ซึ่งที่จริงเป็นเรื่องที่ผมไม่เคยทำเลยครับ ไปเที่ยวกลางคืนผมยังแทบจะไม่เคยไปเลย แต่ก็นั่นแหละครับ พอเราอยากจีบเค้าก็อยากจีบให้ติดใช่มั้ยครับ ซึ่งก็ไม่รู้นะครับว่าเค้ามีเจ้าของรึยัง แต่ก็ขอลองรุกจีบเค้าดูก่อน ถ้าเค้าชอบเราก็คงมาเต้นไปกับเรา หรือคุยกันต่อ พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อแหละครับ เนื้อหาเพลงก็จะดูดาร์คๆ หน่อยใช่มั้ยหล่ะครับ หวังว่าจะถูกใจหลายๆ คนนะครับ

โชกุน : หลายคนคงสงสัยกันใช่มั้ยครับทำไมถึงไม่มี MV แต่ปล่อยออกมาเป็น Lyrics Video คือเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่พวกเราลงมือทำกันเองตั้งแต่ต้น และมีส่วนร่วมทั้งหมดทุกขั้นตอนเลย และบริษัทฯ ก็ให้โอกาสนำเพลงนี้มาเป็นเพลงโปรโมท หรือเพลงใหม่ของพวกเรา ซึ่งจริงๆ พวกเราอยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจฟังกันก่อนจากตัวเพลงครับ หากเพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีในอนาคตก็อาจจะมี MV ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกันก็ได้ครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำอย่างดีที่สุดหวังว่าจะถูกใจใครหลายๆ คน แค่มีคนชื่นชอบผลงานของพวกเราก็ภูมิใจ และมีความสุขมากๆ แล้วครับ (ยิ้ม)

สำหรับเพลง “เรื่องคืนนี้ (TONIGHT)” สามารถติดตามฟังและชม Lyrics Video ได้ทาง Youtube Channel: iMe Thailand และยังสามารถฟัง รวมถึงดาวน์โหลดเพลงได้ผ่านทาง Music Streaming ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Joox, Spotify, iTune, Apple music, Tidal, Youtube Music หรือ TrueID Music อีกด้วย และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ VRV ได้ที่ Facebook: vrvofficialpage, IG: vrvofficialig และ Twitter: vrvofficialtw 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ