บี-ควิก ปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19 ร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564

บี-ควิก ปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19 ร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์


บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วย COVID-19 ให้แก่โรงพยาบาลศูนย์บริการการแพทย์นนทบุรี มูลค่า 200,000 บาท ได้แก่                                                 1 .เตียงสำหรับผู้ป่วยชนิดควบคุมด้วยไฟฟ้า จำนวน 5 เตียง  2. เครื่องควบคุมการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ จำนวน 1 เครื่อง  และ 3. Fingertip Pulse Oximeter จำนวน 25 เครื่อง

นอกจากนี้ บี-ควิก ยังได้ร่วมบริจาคสมทบทุนแก่คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล เพื่อนำไปจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วย COVID-19 และมอบชุด PPE ให้กับทีมแพทย์และพยาบาล มูลค่ารวม 300,000 บาท

นอกจากนี้ บี-ควิก ยังได้มอบยางรถยนต์พร้อมบริการติดตั้งให้กับรถฉุกเฉินและรถพยาบาลของคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัย COVID-19 โดยมี ผศ.นพ.จักราวุธ  มณีฤทธิ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช, รศ.ดร. เมษัณฑ์ ปรมาธิกุล ผู้ช่วยศาสตราจารย์คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล และ รศ.พญ.ธนันดา ตระการวนิช รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เป็นผู้รับมอบ ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 6 อาคารเพชรรัตน์

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “บี-ควิก ได้คำนึงถึงภาวะวิกฤติของโรคติดต่อร้ายแรง COVID-19 ที่กำลังกระทบกับการใช้ชีวิตของชาวไทยในปัจจุบัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ถือได้ว่าเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับโรค COVID-19 ทาง บี-ควิก จึงได้ร่วมสมทบทุนและมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลศูนย์บริการการแพทย์นนทบุรี และคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล และที่สำคัญเลย ด้วยความที่ บี-ควิก เป็นผู้นำในตลาดศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เราจึงอยากใช้ความเชี่ยวชาญของเราให้เกิดประโยชน์ด้วยการมอบยางรถยนต์ พร้อมบริการติดตั้งให้กับรถฉุกเฉินและรถพยาบาลของคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในการบรรเทาวิกฤติ COVID-19 ครั้งนี้”

โดยในระหว่างการส่งมอบ คุณมิกค์ ทองระย้า พรีเซนเตอร์ของ บี-ควิก ได้มาร่วมส่งต่อความห่วงใยจาก บี-ควิก ถึงบุคลากรทางการแพทย์และชาวไทยทุกคน ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติ COVID-19 นี้ไปได้ในเร็ววัน

บี-ควิก เปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น. โทร. 1153



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ