เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว “AIA Health Plus” ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนแบบ ‘เหมา เบิ้ล คุ้ม’ ให้อุ่นใจทั้งในวัยทำงานและต่อเนื่องหลังเกษียณ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว “AIA Health Plus” ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนแบบ ‘เหมา เบิ้ล คุ้ม’ ให้อุ่นใจทั้งในวัยทำงานและต่อเนื่องหลังเกษียณ


กรุงเทพฯ, 17 มิถุนายน 2564เอไอเอ ประเทศไทย เสริมแกร่งความเป็นที่หนึ่งในธุรกิจประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติม “AIA Health Plus” ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพตัวใหม่ พิเศษสำหรับสมาชิกที่มีประกันสุขภาพกลุ่มกับเอไอเอเท่านั้น  รุกเจาะกลุ่มมนุษย์เงินเดือนด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความมั่นคงด้านสุขภาพและการเงินของคนทำงานต่อเนื่องจนถึงวัยเกษียณ โดดเด่นด้วยผลประโยชน์ความคุ้มครองประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย สูงสุด 10 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ พร้อมรับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า ต่อเนื่องรวมเป็น 4 ปีกรรมธรรม์ หากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง และคุ้มด้วยส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 15% ต่อรอบปีกรมธรรม์ จากเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พร้อมรับบริการเสริมพิเศษจาก Medix

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 8 ทศวรรษที่เอไอเอ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราดูแลลูกค้าที่เป็นสมาชิกประกันกลุ่มกับเอไอเอ จำนวนกว่า 1 ล้านคน ซึ่งเราให้ความสำคัญและไม่เคยหยุดศึกษาเพื่อทำความเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยนำเอาข้อมูลเชิงลึกที่ได้มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพของเราให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกค้าที่เป็นสมาชิกประกันกลุ่มซึ่งอยู่ในวัยทำงาน เราพบว่าส่วนใหญ่มีความกังวลต่อปัญหาด้านสุขภาพและค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะเมื่อตนเองถึงวัยเกษียณ ซึ่งถึงแม้จะมีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่บริษัทมอบให้ แต่อาจจะไม่เพียงพอต่อการรักษาพยาบาลในแต่ละครั้ง ดังนั้น เอไอเอจึงมองเห็นโอกาสในการเข้าไปช่วยลดความกังวลของลูกค้ากลุ่มนี้ ด้วยการยกระดับการมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ‘เอไอเอ เฮลธ์ พลัสที่ให้ความคุ้มครองตั้งแต่ช่วงวัยทำงานจนถึงหลังเกษียณ ช่วยลดภาระในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความอุ่นใจในทุกช่วงชีวิต”

นางสาวจิราภรณ์ กนิษฐรัต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กร และพันธมิตรธุรกิจ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ‘เอไอเอ เฮลธ์ พลัส’ เพื่อเป็นทางเลือกในการรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากขึ้นให้กับลูกค้าที่มีประกันสุขภาพกลุ่มของเอไอเอ  ประกอบด้วย 3 แผนประกันภัยที่มีความคุ้มครองเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ล้านบาท และสูงสุดที่ 10 ล้านบาท ให้ผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกแผนที่จะนำมาเสริมสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล1 ที่มีอยู่ตามความต้องการของตนเอง โดยมีอายุรับประกันภัยตั้งแต่ 1 เดือน – 75 ปี ต่ออายุถึง 84 ปี พร้อมสร้างความอุ่นใจด้านสุขภาพและความมั่นคงทางการเงินแก่ผู้เอาประกันภัย ด้วยความคุ้มครองต่อเนื่องหลังเกษียณไปจนถึงอายุ 85 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ เหมา-เบิ้ล-คุ้ม

หมา  – รับผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย2 ในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ให้ผู้เอาประกันภัยที่อยู่ในวัยทำงานหมดกังวลแม้สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล  อื่น ๆ ที่มีอยู่ไม่เพียงพอ และให้ความคุ้มครองต่อเนื่องหลังเกษียณ

เบิ้ล – รับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า3 ต่อเนื่องรวมเป็น 4 ปีกรมธรรม์ กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง4 ครั้งแรก

คุ้ม – คุ้มต่อที่ 1 ด้วยเบี้ยประกันภัยสุดพิเศษสำหรับสมาชิกที่มีประกันสุขภาพกลุ่มกับเอไอเอ พร้อมจ่ายเบี้ยประกันภัยน้อยลงด้วยความรับผิดส่วนแรก5 20,000 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์

คุ้มต่อที่ 2 ได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติม สูงสุด 15%6 จาก เอไอเอ ไวทัลลิตี้

คุ้มต่อที่ 3 ได้รับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลโดย Medix7 ที่พร้อมให้คำปรึกษาทางการแพทย์ ตลอดจนดูแลรักษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก สำหรับแผนความคุ้มครอง 10 ล้านบาท

สุดท้ายนี้ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งหมดนี้ จะทำให้ ‘เอไอเอ เฮลธ์ พลัส’ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ประสบความสำเร็จโดนใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกับเสริมความแข็งแกร่งให้กับเอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างแน่นอน” นางสาวจิราภรณ์ กล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center 1581 หรือศึกษาข้อมูลได้ที่ www.aia.co.th

หมายเหตุ:

1 สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล คือ สวัสดิการค่ารักษาพยาบาลประกันกลุ่มของนายจ้าง และ/หรือสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลจากรัฐบาล (ถ้ามี) และ/หรือประกันสังคม (ถ้ามี) และ/หรือประกันสุขภาพส่วนตัวที่มีอยู่ (ถ้ามี) เป็นต้น

2 ผลประโยชน์เหมาจ่ายในบางรายการ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากกรมธรรม์ เมื่อรวมผลประโยชน์ในหมวดที่ 1-13 แล้วต้องไม่เกินผลประโยชน์สูงสุดต่อรอบปีกรมธรรม์

3 ผลประโยชน์สูงสุดเพิ่ม 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อป่วยเป็นโรคร้ายแรงครั้งแรก ตามคำนิยามที่กำหนดในกรมธรรม์

4 โรคร้ายแรง หมายถึง โรคร้ายแรงตามคำนิยามของโรคร้ายแรงที่ได้รับความคุ้มครองภายใต้บันทึกสลักหลังผลประโยชน์ความคุ้มครองกรณีโรคร้ายแรง

5 ความรับผิดส่วนแรก จะนับเฉพาะค่าใช้จ่ายส่วนที่มีสิทธิได้รับผลประโยชน์ ภายใต้ AIA Health Plus เท่านั้น

6 ส่วนลดเบี้ยประกันภัยตามสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้สูงสุดของแบบประกัน เอไอเอ เฮลธ์ พลัส คือ 15%

7 รายละเอียดและเงื่อนไขสำหรับการพิจารณา การให้สิทธิประโยชน์ การให้บริการต่างๆ เป็นไปตามนโยบายการให้บริการของ Medix ซึ่ง Medix เป็นบริษัทนอกกลุ่มบริษัทเอไอเอ และอยู่นอกเหนือจากการบริหารงานของเอไอเอ ทางเอไอเอจะไม่รับผิดชอบต่อการบริการผลิตภัณฑ์ และข้อเสนอใดๆ ที่นำเสนอโดย Medix

ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการนำเสนอเท่านั้น ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดรวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครองของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ